x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử và quá khứ chịu tủi nhục bị đuổi khỏi đoàn phim

Beaver 09:45 - 21/03/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ vốn nổi tiếng với việc “nâng cao dẫm thấp”, việc các diễn viên được đối xử khác nhau tùy thuộc vào địa vị trong giới đã là một bí mật công khai. Thế nhưng, chắc hẳn cộng đồng mạng đều băn khoăn không biết rốt cuộc sự chênh lệch giữa dàn sao hạng A và những diễn viên chưa mấy tên tuổi lớn tới mức nào.

Mới đây, nữ diễn viên Vô Địch Thiết Kiều Tam Hứa Toàn Dao gây chú ý khi tiết lộ về sự đãi ngộ không công bằng chốn phim trường. Người đẹp này cho biết, mức nổi tiếng của diễn viên, số phân cảnh mà họ góp mặt trong phim sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới mức đãi ngộ ở đoàn phim. 

Nữ diễn viên Hứa Toàn Dao.

Hứa Toàn Dao còn nêu ví dụ cụ thể rằng, những diễn viên nổi tiếng sẽ có phòng riêng ở phim trường, có trợ lý đi theo, ăn suất cơm đặc biệt. Thậm chí, có những ngôi sao đình đám còn mang theo cả đoàn trợ lý để chăm sóc mình và cả xe riêng nữa. Trong khi đó, những diễn viên nhỏ, vô danh chỉ có thể sống cùng với trợ lý của các “anh lớn, chị lớn” kia trong một căn phòng, chen chúc nhau mà ngủ.

>>> Xem thêm: Phùng Thiệu Phong và dàn sao nam Cbiz bị chê vì ngoại hình không ăn nhập với vai diễn

Thực tế, còn rất nhiều diễn viên Hoa ngữ từng bị đối xử bất công thuở còn chưa nổi tiếng, Dương Tử là một trong số đó. 

Trong một cuộc phỏng vấn, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương chia sẻ về việc mình đã nhận được kịch bản, gia nhập đoàn phim nhưng lại bất ngờ bị “nẫng tay trên” khi đạo diễn quyết đem cơ hội cho con gái của nhà đầu tư. Thậm chí, ngay trong ngày hôm đó, mẹ con cô còn bị đuổi khỏi đoàn làm phim và khách sạn, cuốc bộ kéo hành lý hàng cây số để tìm sự trợ giúp. Dù vô cùng tủi thân nhưng vì không muốn làm mẹ buồn lòng, nàng tiểu hoa đán 9X khi đó chỉ đành nuốt nước mắt vào trong.

Đây không phải lần đầu tiên Dương Tử phải chịu uất ức khi ở phim trường. Bước chân vào làng giải trí từ rất sớm, Dương Tử là sao nhí đình đám của đất nước tỉ dân, được nhiều người yêu mến. Thế nhưng, cô vẫn chẳng thể thoát khỏi cảnh bị đối xử bất công vì không có gia thế giàu có, cũng chẳng có ngoại hình xinh xắn bằng nhiều bạn đồng lứa.

Dù vô cùng tủi thân nhưng vì không muốn làm mẹ buồn lòng, nàng tiểu hoa đán 9X chỉ đành nuốt nước mắt vào trong.

Nữ diễn viên cho biết, khi còn nhỏ, có lẽ mọi người trong đoàn phim đều cảm thấy cô chỉ là một đứa bé nên chẳng thèm bận tâm nhiều. Dương Tử luôn là người đầu tiên bị gọi tới nơi ghi hình nhưng phải chờ tới tận hơn 11 giờ tối cũng mãi chưa đến cảnh quay của mình. Khi được MC hỏi: “Lúc đó em có thấy bức xúc không?”, người đẹp 9X cho biết: “Khi ấy, em cảm thấy chỉ cần có cơ hội đóng phim là vui lắm rồi”.

Từ cô bé bị đối xử không công bằng ở đoàn phim, giờ đây, Dương Tử đã là mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz. Có lẽ, chính vì thấu hiểu được những góc khuất trong showbiz nên nữ diễn viên mới không ngừng nỗ lực để đạt được vị trí như ngày nay.

Dù bị đối xử không công bằng ở đoàn phim nhưng Dương Tử chưa bao giờ bỏ cuộc, vì với cô, có vai diễn là vui lắm rồi.

Gặt hái nhiều thành công nhờ những bộ phim có thành tích khủng như Hương Mật Tựa Khói Sương, Thân Ái Nhiệt Ái, Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết… Dương Tử là một trong những sao nữ thuộc thế hệ 9X thành công nhất hiện nay. Không chỉ có ngoại hình gây thiện cảm, diễn xuất của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Có khả năng “cân” phim, lại “vượng” bạn diễn, mỹ nhân này là đối tượng được các nhà sản xuất cũng như đồng nghiệp muốn hợp tác.

Quá khứ bị đối xử bất công đã qua đi, Dương Tử giờ là ngôi sao 9x thành công bậc nhất.

Hiện tại, Dương Tử có ba bộ phim đang chờ lên sóng là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý Thanh Trâm Hành. Trong đó, người đẹp hợp tác với ba mỹ nam đình đám, được công chúng hết mực quan tâm, chú ý là Tiêu Chiến, Tỉnh Bách Nhiên và Ngô Diệc Phàm. Cả ba tác phẩm này đều được dự đoán sẽ là “cú hit” lớn trên màn ảnh nhỏ xứ Trung trong năm 2021 này. Chắc chắn, đây sẽ là một cơ hội cho Dương Tử nâng tầm địa vị của mình trong làng giải trí Hoa ngữ.

>>> Xem thêm: Lý do chia tay của các cặp đôi Cbiz: Lâm Chí Dĩnh ghen tuông, Dương Mịch vì tai nạn

Không khó để thấy được, trong làng giải trí Hoa ngữ còn nhiều điều bất công. Đây cũng là động lực để các ngôi sao không ngừng cố gắng tìm chỗ đứng của mình trong showbiz. Bạn nghĩ sao về điều này? Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.