x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử, Ngu Thư Hân và dàn hoa tiên tử Cbiz tràn ngập sắc xuân

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 29/01/2023

Nhắc đến mùa xuân hay Tết là mình sẽ nghĩ ngay đến những bông hoa đua nhau khoe sắc lộng lẫy. Và trên màn ảnh Hoa ngữ có không ít sao nữ từng hóa thân thành những nàng tiên hoa yêu kiều, xinh đẹp đó. Hãy cùng mình ngắm nhìn nhan sắc tươi tắn của họ để khởi đầu năm mới nhé.

Chung Hân Đồng

Vai tiên hoa nổi bật và ấn tượng nhất của Chung Hân Đồng là Tử Vi tiên tử trong bộ phim Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không. Lấy sắc tím làm chủ đạo và gắn lên đầu rất nhiều món trang sức lộng lẫy lung linh, vẻ đẹp trong sáng thánh thiện và tươi tắn của Chung Hân Đồng được tôn lên gấp bội, khiến người ta nhìn vào là muốn mỉm cười theo rồi.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như hoa lại mất điểm vì đôi mắt: Thi Thi lờ đờ, Ngọc Kỳ trợn tròn vẫn đơ

Thái Trác Nghiên

Một nàng hoa tiên tử khác của Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không là Tử Lan cũng rất được lòng khán giả. Người vào vai này là Thái Trác Nghiên, sao nữ nổi tiếng với vẻ đẹp thơ ngây, vô tư vô lự khiến công chúng có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vương Tịnh Loan

Trong bộ phim Phong Thần Anh Hùng Bảng, có một nhân vật đất diễn ít nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh với mình là Bách Hoa tiên tử do Vương Tịnh Loan thủ vai. Bỏ qua những tình tiết "cẩu huyết" mà biên kịch thêm vào, mình rất thích tạo hình hoa lộng lẫy của người đẹp này, diễm lệ nhưng không hề phàm tục.

Dương Tử

Nhân vật Cẩm Mịch của Dương Tử trong Hương Mật Tựa Khói Sương cũng là tiên hoa nhưng lại đặc biệt hơn những người khác. Nàng là con gái của Hoa Thần, thiếu chủ của Hoa giới, chân thân là một đóa hoa sương lạ lùng. Có lẽ vì chân thân đặc biệt ấy mà tạo hình của Dương Tử cũng rất đơn giản với sắc pastel chủ đạo. May mắn là diễn xuất linh động cùng vẻ ngọt ngào, thơ ngây của cô đã vớt vát lại tất cả.

Ngu Thư Hân

Tất nhiên, chẳng thể thiếu được Tiểu Hoa Lan, Hoa Lan tiên tử của Thương Lan Quyết, chân thân là Tức Lan thánh thảo. Tạo hình tóc của Ngu Thư Hân trong bộ phim này khá giản dị, phục trang cũng chẳng quá cầu kỳ. May mắn là vẻ linh động, đáng yêu của nữ diễn viên đã thành điểm nhấn khiến khán giả u mê.

Quách Phi Lệ

Trong bộ phim thần thoại đình đám một thời là Đông Du Ký, Quách Phi Lệ đã đốn tim rất nhiều khán giả khi hóa thân thành Mẫu Đơn tiên tử. Tạo hình thần tiên của Quách Phi Lệ dù đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ thoát tục đúng chuẩn người trời. Đáng tiếc hóa thân của cô là nàng Bạch Mẫu Đơn lại có số phận bi kịch vì quá si tình với Lữ Động Tân.

Hùng Nãi Cẩn

Thường thì mình chẳng thích nhân vật phản diện lắm đâu, nhưng Mân Côi tiên tử của Hùng Nãi Cẩn lại là một trong số ít người khiến mình phải "quay xe". Trong Thiên Sư Chung Quỳ, Mân Côi tiên tử cũng vì yêu Lữ Động Tân mà đi sai đường, cuối cùng phải chịu cái kết hóa hư ảo. Nhan sắc của Hùng Nãi Cẩn đúng chuẩn diễm lệ, sắc sảo tựa đóa hồng, chẳng hề bị "dìm" bởi màu tím sến súa.

Trịnh Sảng

Nhắc đến hoa mẫu đơn, chúng ta thường nghĩ ngay đến hình tượng lộng lẫy, đài các. Ấy vậy mà Trịnh Sảng khi hóa Mẫu Đơn tiên tử trong Họa Bì lại mang đến cảm giác khác biệt cho khán giả. Bởi cô toát lên vẻ thanh thuần, mảnh mai và tràn ngập linh khí, khiến người ta bị hút mắt ngay từ khoảnh khắc đầu tiên chạm mặt.

Vương Linh Hoa

Nhắc đến hoa tiên tử mà thiếu mất nàng Hạnh Hoa của Tây Du Ký thì đúng là thiếu sót lớn. Là kiếp nạn trên hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng, nhưng Hạnh Hoa tiên tử lại khiến mình u mê không lối thoát vì sự duyên dáng, vẻ đẹp cổ điển cùng tạo hình quá xuất sắc. Nữ diễn viên Vương Linh Hoa giúp mình hiểu rằng, chỉ cần khí chất nổi bật thì dù gắn bao nhiêu đồ trang sức cũng chẳng sợ bị chê diêm dúa.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đi ngược quy chuẩn thẩm mỹ vẫn đẹp hút hồn: Ôn Bích Hà U60 lấn át đàn em

Hi vọng, với dàn hoa tiên tử của màn ảnh Cbiz, mọi người sẽ có một năm mới vui vẻ và tràn ngập niềm vui. Bởi mình vẫn luôn cho rằng, ngắm mỹ nhân và hoa sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều năng lượng.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tây Du Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.