x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ôn Bích Hà, Thư Kỳ và dàn sao nữ Cbiz đi ngược quy chuẩn thẩm mỹ

Tiểu Vũ Khứ Linh 15:20 - 03/01/2023

Dạo gần đây, làng phim Hoa ngữ xuất hiện rất nhiều gương mặt mới. Nếu để ý bạn sẽ thấy những cô gái trẻ này cùng sở hữu ngũ quan đúng quy chuẩn thẩm mỹ của xứ Trung như mắt to tròn, cằm Vline, sống mũi cao thẳng, vóc dáng thon gọn hay làn da trắng mịn...

Vương Giai Di - gương mới trong phim của Trương Nghệ Mưu
Lưu Hạo Tồn 

Vì điều này mà mình và nhiều bạn cảm thấy mỹ nhân xứ Trung bây giờ khá nhạt nhòa, ai cũng na ná nhau. Chẳng như ngày xưa, có nhiều sao nữ dù đi ngược với gu thẩm mỹ bây giờ vẫn khiến khán giả mê mẩn.

Ôn Bích Hà

Dù Ôn Bích Hà chẳng còn đóng phim nhiều như ngày xưa, nhưng mỗi lần lộ diện cô vẫn khiến mình và nhiều bạn ngẩn ngơ vì nhan sắc không tuổi. Tuổi trung niên đã hút mắt, thời thanh xuân của Ôn Bích Hà lại càng "đỉnh chóp" hơn. Vẻ đẹp quyến rũ, mị hoặc của cô khi hóa thân thành Đát Kỷ được nhiều người xếp vào hàng kinh điển, chẳng ai vượt qua được.

Thật ra góc nghiêng của Ôn Bích Hà chẳng hề hoàn mỹ như khi nhìn chính diện đâu. Bởi sống mũi của Ôn Bích Hà chẳng hề cao một chút nào. Mình thấy chút khuyết điểm ấy vẫn chẳng khiến vẻ quyến rũ của Ôn Bích Hà bị hao hụt, ngược lại, nó đã tạo ra nét riêng cho nữ diễn viên.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như hoa lại mất điểm vì đôi mắt: Thi Thi lờ đờ, Ngọc Kỳ trợn tròn vẫn đơ

Nghê Ni

Trong dàn mỹ nhân thuộc thế hệ 8x của Hoa ngữ, Nghê Ni được đánh giá là người có gu thời trang thảm đỏ xuất sắc nhất. Mỗi lần lộ diện trong sự kiện, Nghê Ni đều dễ dàng chiếm spotlight và được công chúng tán tụng hết lời về nhan sắc, vóc dáng lẫn thần thái thời thượng. Vậy bạn có biết Nghê Ni rất tự ti về ngoại hình của mình vì lệch pha với gu thẩm mỹ của khán giả xứ Trung không?

Nghê Ni từng tự nhận xét về bản thân mình thế này: "Mũi tẹt, cằm vuông, 2 mắt quá xa nhau". Đúng là ngũ quan của Nghê Ni lạc quẻ với tiêu chuẩn cái đẹp mới thật, nhưng khi phối hợp với nhau thì lại hài hòa vô cùng, giúp người đẹp Lưu Kim Tuế Nguyệt nổi bần bật giữa những sao nữ đồng lứa khác.

Thư Kỳ

Chắc mọi người đều biết Thư Kỳ thành danh từ dòng phim "tình cảm táo bạo" nhỉ? Rõ ràng, cô chẳng hề sở hữu vóc dáng quyến rũ hay ngũ quan phù hợp với tiêu chuẩn khán giả Hoa ngữ ngày ấy. Từ đôi mắt, sống mũi, màu da cho đến đốm tàn nhang của Thư Kỳ đều là thứ mà các cô gái muốn né tránh.

Ấy mà với riêng Thư Kỳ, tất cả những khuyết điểm này lại hài hòa với nhau đến lạ. Nó đã tạo nên dung mạo được ví von là "diễm lệ như hoa hồng" của Thư Kỳ. Và nét đẹp ấy cực kỳ hợp với màn ảnh rộng, giúp Thư Kỳ chứng minh được tài năng diễn xuất và lên ngôi Ảnh hậu Kim Mã, trở thành cái tên đại diện cho phái thực lực của điện ảnh Hoa ngữ.

Chung Lệ Đề

Giữa dàn sao nữ sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon thả thì Chung Lệ Đề lại là trường hợp khác biệt khi luôn xuất hiện với dáng người đầy đặn. Năm xưa, khi mới gia nhập làng giải trí, Chung Lệ Đề đã đốn tim nhiều khán giả khi hóa thân thành mỹ nhân ngư trong Truyền Thuyết Người Cá. Hay khi bước sang tuổi trung niên, cô lại tiếp tục tạo được tiếng vang lớn với vai Khang Mẫn trong Thiên Long Bát Bộ 2003.

Điều khiến mình bất ngờ hơn là trong khi các sao nữ khác đều bị khán giả khắt khe về cân nặng, thì Chung Lệ Đề vẫn được ủng hộ. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, vóc dáng đầy đặn chính là điểm nhấn đặc biệt của mỹ nhân gốc Việt đó.

Ninh Tịnh

Sau khi show Tỷ Tỷ Vượt Sóng Gió được ra mắt khán giả, Ninh Tịnh cũng trở thành hiện tượng mới của làng giải trí Hoa ngữ với những phát ngôn bá khí và đầy tự tin. Dĩ nhiên, ngoài phát ngôn gây bão thì Ninh Tịnh còn là diễn viên tài năng của Hoa ngữ với loạt phim kinh điển như Lã Bất Vi, Dương Môn Nữ Tướng, Hiếu Trang Bí Sử, Lục Chỉ Cầm Ma...

Điều khiến mình ngưỡng mộ Ninh Tịnh hơn cả là cô chẳng bao giờ chịu hùa theo xu hướng làm đẹp của Hoa ngữ. Trong khi các sao nữ khác tắm trắng hay đánh phấn kín người để có làn da như sữa thì Ninh Tịnh vẫn trung thành với màu da bánh mật của mình. Chẳng những thế, cô còn theo đuổi phong cách sắc sảo thay vì lối make up trong trẻo, trẻ trung như đồng nghiệp.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như hoa lại mất điểm vì đôi mắt: Thi Thi lờ đờ, Ngọc Kỳ trợn tròn vẫn đơ

Theo mình, những mỹ nhân này là minh chứng cho việc, quy chuẩn thẩm mỹ chẳng hề quan trọng. Nếu một sao nữ có tài năng và sự tự tin với bản thân thì dù ngoại hình lệch pha với gu cái đẹp thì vẫn được khán giả ủng hộ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".