x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử bị Hoan Thụy ép nhận phim Trầm Vụn để nâng Thành Nghị?

AQ Lão Thái Bà 10:50 - 30/03/2021

Thời gian gần đây, một trong những bộ phim đang thu hút được sự chú ý của nhiều người là Trầm Vụn Hương Phai. Tuy nhiên, nếu những dự án khác được coi là miếng bánh ngon bị nhiều người tranh giành thì dự án mới của Hoan Thụy lại bị dàn mỹ nhân Cbiz né tránh, từ chối tham gia. Và AQ lão thái bà cũng mới hóng được tin đồn Hoan Thụy đang ép Dương Tử phải nhận phim này

Đầu tiên, AQ lão thái bà sẽ nói sơ qua về bộ phim Trầm Vụn Hương Phai này. Đây là phim chuyển thể từ truyện của tác giả Tô Mịch. Tác phẩm này thuộc thể loại tiên hiệp, kể về Nhan Đạm, một bông hoa sen thành tinh vì rơi vào lưới tình mà hi sinh bản thân, vào dòng luân hồi. Vây quanh nàng có 2 người: một là Ứng Uyên thần quân uy phong khiến nàng từ bỏ tiên thể, một người là Dư Mặc, con cá thành tinh bầu bạn với nàng từ khi còn thơ ngây.

Với nội dung này, chắc hẳn mọi người đều biết tác phẩm gốc thuộc thể loại nữ chủ, Nhan Đạm là chính còn 2 nhân vật nam chỉ làm nền cho nàng. Tuy nhiên, tài năng của Hoan Thụy là gì? Đó là biến chính thành phụ, nâng nam dìm nữ. Thế là tác phẩm nhẹ nhàng, day dứt về tình cảm nữ nhi lại đối mặt với nguy cơ thành phim về đề tài nam chủ, mà trọng tâm câu chuyện là gì thì lão thái bà chịu.

Ban đầu, nhiều nguồn tin khẳng định Thành Nghị và Cảnh Điềm sẽ đóng chính. Thậm chí, tạo hình của cả 2 cũng được hé lộ. Mỹ nam lên từ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát được khen bao nhiêu thì chị đại Tư Đằng lại bị dìm thê thảm bấy nhiêu. Từ một đại mỹ nhân đóng phim gì cũng đẹp lại trở nên kém sắc, quê mùa với kiểu tóc mái nặng nề và tạo hình sến súa.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Hoa ngữ bị 'đụng hàng': Dương Tử lấn át Thẩm Nguyệt

Kịch bản bị sửa hoàn toàn, tạo hình thuần phong cách Hoan Thụy: "Dìm nữ chính được chừng nào thì cứ dìm nhiệt tình", dĩ nhiên Cảnh Điềm sau đó phải tuyên bố bỏ chạy rồi. Nhìn tấm gương của "kinh thành tứ mỹ", dàn tiểu hoa khác cũng chẳng dại mà đâm đầu vào Trầm Vụn Hương Phai làm gì. Lợi đâu chưa thấy, nhưng chắc chắn sẽ gom đủ gạch để mở công ty vật liệu xây dựng.

Thậm chí, đoàn làm phim Trầm Vụn Hương Phai còn bị phát hiện phải tháo dỡ sân khấu chuẩn bị cho lễ khai máy. Điều này đồng nghĩa với việc dự án mới của Hoan Thụy phải đối mặt với nguy cơ “đắp chiếu” vô thời hạn. “Gà cưng” Thành Nghị lại mất thêm cơ hội để bùng nổ sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Mời không được, thỉnh chẳng xong, nhiều blogger lại khiến mọt phim Hoa ngữ giật mình khi hé lộ Hoan Thụy chuẩn bị dùng bàn tay sắt để ép Dương Tử nhận vai.

Dương Tử là tiểu hoa đỉnh lưu của lứa sao 9x, khả năng diễn xuất và khả năng cân phim là điều chẳng ai có thể phủ nhận. Bất cứ dự án nào có cô nàng tham gia cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, thậm chí còn thu hút được nhiều nhà đầu tư góp vốn. Bản thân cô nàng lại là diễn viên do chính Hoan Thụy nâng đỡ. Với tình trạng nửa chìm nửa nổi của Trầm Vụn Hương Phai, thì Dương Tử chính là "át chủ bài" để cứu vãn tình thế.

>>> Xem thêm: Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz đụng tạo hình cổ trang

Nếu Dương Tử nhận phim thì Hoan Thụy và Thành Nghị được lợi nhiều nhất. Còn bản thân nữ diễn viên sẽ phải đối mặt với làn sóng phản đối dữ dội của người hâm mộ. Chưa kể, nếu chất lượng phim không như ý thì Dương Tử chắc chắn sẽ phải gánh team vì cô là người nổi tiếng và thành công hơn đàn em Thành Nghị.

Nhiều nguồn tin khẳng định, hiện tại Dương Tử và đoàn đội của cô đều đang phản bác yêu cầu vô lý của Hoan Thụy. Tuy nhiên, ban điều cấp cao của công ty lại đang rất cương quyết, thậm chí họ đã chuẩn bị sẵn một loạt bài "hắc" Dương Tử nếu cô không chịu nghe theo sự sắp xếp của công ty. Có thể nói, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương đang bị đưa vào thế bí, đồng ý không được mà từ chối cũng chẳng xong.

Dù biết ý kiến lão thái bà và nhiều fan của Dương Tử chẳng hề là nghĩa lý gì trong mắt Hoan Thụy, nhưng vẫn hy vọng công ty này nên buông tha cho nghệ sĩ của mình. Dù sao, Dương Tử cũng đã là nghệ sĩ có địa vị vững chắc chứ không phải cô gái "thân cô thế cô" phụ thuộc hoàn toàn vào công ty. Nếu cứ chèn ép nghệ sĩ như thế này, khéo Hoan Thụy phải đối mặt với nguy cơ "thay máu" lần thứ 2 như vụ lùm xùm giữa họ và Giả Sĩ Khải - Dương Dương (2 người này tách ra và mở công ty riêng là Duyệt Khải sau loạt bất hòa trong phong cách làm việc) cách đây vài năm.

Bài đóng góp của AQ Lão Thái Bà gửi về cho DienAnh.Net

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.