x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử, Phạm Băng Băng và mỹ nhân Cbiz bóp mũi để khoe sắc tự nhiên

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 21/08/2022

Theo Khứ Linh thấy, hầu hết các sao nữ nổi tiếng của Hoa ngữ đều từng bị cư dân mạng săm soi dung mạo bây giờ với ngày xưa và bị nói là đã cải thiện nhan sắc theo phương pháp “trùng tu”. Trong khi nhiều mỹ nhân lựa chọn giữ im lặng thì có không ít lại "đu trend" bóp mũi để chứng minh nhan sắc của mình là 100% tự nhiên, thừa hưởng từ bố mẹ.

Đặng Tử Kỳ

Giọng ca Ác Ma Đến Từ Thiên Đường cũng là cái tên thường bị quấy rầy bởi những tin đồn về việc "trùng tu". Đặc biệt là gần đây, khi Đặng Tử Kỳ livestream và xuất hiện với khuôn mặt thon gọn chứ không còn bầu bĩnh như ngày xưa. Nhiều người còn thẳng thừng nhận xét: "Mũi chị khác quá". Thế là giọng ca đình đám này đã quyết định ép mặt, nắn mũi để khẳng định: "Chị không cần phải sửa mới đẹp".

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ sắc với voan trắng đội đầu: Viên Viên nhan sắc "gánh còng lưng"

AngelaBaby

Khi mới hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh cho đến tận lúc đã "đường ai nấy đi" với chàng tài tử này, AngelaBaby vẫn luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong danh sách dính nghi vấn "trùng tu". Bất chấp việc cô từng đăng ảnh nặn cằm, nắn mũi hay đến tận bệnh viện để kiểm tra thì cư dân mạng vẫn luôn tỏ ý nghi ngờ nhan sắc của người đẹp này. Chắc vì thế mà dạo gần đây, AngelaBaby chẳng buồn tranh cãi làm gì nữa.

Thật ra mình thấy AngelaBaby chẳng cần lên tiếng nữa. Bởi nhan sắc 10 năm không đổi, chẳng hề có chút di chứng nào của “tút tát” cũng đã đủ để chứng minh cô đẹp tự nhiên rồi.

Dương Mịch

"Hảo tỷ muội" của AngelaBaby là Dương Mịch cũng luôn phải đau đầu vì bị soi mói quá mức về chuyện "dậy thì thành công". Bởi thế mà khi tham gia một show truyền hình, cô đã thẳng thừng tuyên bố mặt mình gọn là vì nhổ răng khôn, còn chủ động dùng tay bóp mũi để khẳng định mình là mỹ nhân đẹp bẩm sinh. Đáng tiếc là cư dân mạng đều làm lơ hành động phủ nhận của Dương Mịch.

Dương Tử

Khi Trầm Vụn Hương Phai lên sóng, phần cằm với vết lõm lạ của Dương Tử đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của khán giả. Và thế là, loạt tin đồn về việc người đẹp này nhờ đến các phương pháp nhân tạo để đẹp hơn cũng rộ lên như nấm sau mưa. Mình nhớ là nhiều năm trước, Dương Tử cũng có vài lần nhấn mũi thật mạnh để phủ nhận việc "trùng tu" rồi đó, nhưng xem ra hành động của cô nàng chẳng có hiệu quả lắm.

Trương Thiên Ái

Từ sau khi nổi lên với Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, Trương Thiên Ái cũng bị cuốn vào cơn sóng mang tên "trùng tu" vì nhan sắc thăng hạng vùn vụt. Thế nên trong một lần livestream cảnh tẩy trang, Trương Thiên Ái bỗng nhiên dùng tay nhấn mũi rất mạnh như để mọi người tự hiểu rằng: "Nếu là sản phẩm nhân tạo thì làm sao tôi có thể mạnh tay như thế được".

Hùng Đại Lâm

Mỹ nhân Diệp Vấn, Hùng Đại Lâm cũng thường xuyên bị cư dân mạng lấy ảnh ngày ấy bây giờ ra để so sánh về sự khác biệt rõ ràng trên khuôn mặt. Thế nên, nàng dâu hào môn cũng học hỏi chị em, "đu trend" bóp mũi để chứng minh, nhan sắc của mình là hàng "riêu" chứ không phải "pha kè" như thiên hạ đồn đoán.

BY2

Cặp chị em sinh đôi BY2 từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi diện mạo thay đổi quá rõ ràng theo thời gian. Cũng vì sự biến hóa đột ngột ấy mà nhiều trang truyền thông cũng đặt câu hỏi: "Liệu nhan sắc hiện tại của cặp đôi BY2 có phải là tự nhiên hay không?". Dĩ nhiên, BY2 đã đáp trả bằng cách đẩy mũi. Tiếc là lần này có hơi "ố dè" một xíu vì sống mũi cứng đờ. E hèm, cảnh này có thể xóa đi làm lại không nhỉ?

Lâu Nghệ Tiêu

Có lẽ Lâu Nghệ Tiêu là người chịu nhiều ảnh hưởng nhất vì lùm xùm "trùng tu". Từ cái tên được săn đón của màn ảnh Hoa ngữ, cô mờ nhạt dần rồi phải chuyển qua nghề livestream bán hàng để mưu sinh. Chắc uất ức vì tiếng oan của mấy năm trước nên cách đây không lâu cô quyết định quay lại cảnh bóp mũi, nắn cằm rồi vạch mí mắt để chứng minh dung mạo của mình chẳng có chút dấu vết nhân tạo nào.

Phạm Băng Băng

Ngay đến "nữ hoàng nhan sắc" Phạm Băng Băng vì quá đẹp cũng chẳng thể nào thoát khỏi ánh mắt đa nghi, nhìn thấy ai cũng là "trùng tu" của “giang cư mận” Hoa ngữ. Đây là lý do mà Phạm Băng Băng phải làm làm ra những biểu cảm buồn cười, đẩy mũi nhiệt tình như để tuyên bố mình vốn là "thiên sinh lệ chất".

>>> Xem thêm: Dàn sao nam Cbiz lồng lộn trên thảm đỏ: Tông Trạch bớt men, Đình Phong chói mắt

Cá nhân Khứ Linh thuộc hội "nhan khống" nên không có ý kiến gì với việc các sao nữ "nâng cấp" nhan sắc cả, vì làm đẹp vốn là nhu cầu của phái nữ mà. Thế nên mình hy vọng mọi người đừng soi mói quá đà đến sự thay đổi về dung mạo của các ngôi sao mà hãy để tâm đến tác phẩm của họ nhiều hơn, đừng khiến họ cứ phải bóp mũi hoài như thế nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Dương Tử, Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".