x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hoắc Kiến Hoa, Hoa Thần Vũ và các cặp đôi xuất phát từ tình anh em!

Tiểu Thang Viên 08:00 - 17/08/2022

Các bạn có biết trong giới giải trí có rất nhiều cặp đôi tự xưng là anh em tốt của nhau, thế nhưng chiếc thuyền nhỏ hữu nghị này nói “quay xe" là “quay xe” được luôn, chớp mắt đã biến thành tình yêu khiến mình và nhiều dân mạng không kịp “đội mũ bảo hiểm”. Nói đâu xa gần đây nổi lên couple tin đồn - Dương Tử Lưu Học Nghĩa cũng y như thế. Ngoài ra thì những cặp đôi từ tình anh em trở thành tình yêu trong giới giải trí có những ai nhỉ, hãy cùng mình điểm qua nhé!

1. Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Cặp đôi đầu tiên mà Tiểu Thang Viên muốn nói đến không ai khác chính là Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như. Trước đây, “lão cán bộ” đã nói với Lâm Tâm Như rằng, anh và cô chỉ là bạn thân khác giới mà thôi. Kết quả đâu có ai ngờ, Hoắc Kiến Hoa lại tỏ tình với Lâm Tâm Như, mà nàng Hạ Tử Vy cũng đồng ý luôn. Nữ diễn viên còn chia sẻ, kể từ khi mới bắt đầu, cô đã muốn kết hôn với nam tài tử họ Hoắc. Chuyện này vừa xảy ra khiến cho giới giải trí như xôn xao một thời gian, tất nhiên đây lại là một kết quả tốt. Hiện nay cả hai đã kết hôn và sinh con, một nhà ba người vô cùng hạnh phúc.

2. Hoa Thần Vũ - Trương Bích Thần

Đôi tiếp theo mà mình muốn nói đến với độ drama và “giả trân” ăn đứt couple trên, đó chính là Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần. Trước khi cả hai thừa nhận đã có con với nhau, trong một cuộc phỏng vấn, Hoa Thần Vũ cho hay: “Trương Bích Thần chỉ là người anh em tốt của tôi mà thôi”. Khi đó MC còn hỏi nam ca sĩ có từng để ý đến tin đồn của anh và Trương Bích Thần không, Hoa Thần Vũ còn cực kỳ kinh ngạc trả lời: “Tôi không biết luôn á, trời ạ, không ngờ bọn tôi còn bị dính tin đồn chung với nhau luôn". 

Thế nhưng ai ngờ đến năm 2021 lại đến phiên dân mạng kinh ngạc: “Trời ơi, Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thân đã có con gái được hơn 1 tuổi rồi”. Ai có thể ngờ Hoa Thân Vũ lại sinh con gái với “người anh em tốt” của mình chứ.

3. Lý Thừa Huyễn - Thích Vy

Năm 2013, truyền thông chụp được khoảnh khắc Lý Thừa Huyễn và Thích Vy nắm tay nhau trên sân bay, vào lúc này chàng tài tử người Mỹ gốc Hàn vẫn còn là bạn trai của An Dĩ Hiên. Ngay sau đó, Thích Vy đã lên tiếng phủ nhận: “Tôi và Lý Thừa Huyễn chỉ là anh em tốt, không phải yêu nhau.” Ngay sau khi nàng lên tiếng phủ nhận, phía chàng cũng nhanh chóng bác bỏ tin đồn: “Tôi và An Dĩ Hiên đã chia tay, tin đồn này là có người muốn hãm hại tôi.” Tuy nhiên, một năm sau ồn ào, cả hai đã tổ chức hôn lễ tại Las Vegas (Mỹ), không bao lâu đã sinh ra cô con gái đầu lòng Lucky.

4. An Dĩ Hiên - Uông Tiểu Phi 

Chắc mọi người đã chẳng xa lạ gì với mối tình tay ba giữa An Dĩ Hiên – Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi rồi nhỉ. Tiểu Thang Viên từng hóng được một thông tin cho rằng, An Dĩ Hiên đã yêu thầm Uông Tiểu Phi một thời gian dài, thậm chí còn có thông tin cả hai đang hẹn hò với nhau. Thế nhưng trong một bữa tiệc sinh nhật của cô, “người chị em tốt” Từ Hy Viên đã đến tham dự và có cơ hội quen biết với Uông Tiểu Phi. 

Trong một cuộc phỏng vấn, An Dĩ Hiên thừa nhận cô và Uông Tiểu Phi chỉ là “anh em quen biết nhau” 5 năm mà thôi, không có gì với anh cả. Tuy nhiên ngay sau đó, cô đã công khai chất vấn Từ Hy Viên rằng: “Tôi không biết cô ấy sẽ đặt tôi ở vị trí nào, bà mai, phù dâu hay là tình địch nữa". Khi phóng viên nhắc tới việc Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đang ngọt ngào bên nhau, nữ diễn viên mỉa mai sâu cay: "Đương nhiên là ngọt ngào rồi. Khóe miệng đều nhếch hết cả lên, không hạ xuống được". 

5. Dương Tử - Lưu Học Nghĩa

Dạo gần đây, chủ đề Dương Tử - Lưu Học Nghĩa yêu đương đang được treo lên hot search và trở thành chủ đề nóng, paparazzi không những chụp được cảnh cả hai ăn chung cùng một cái bánh kem, mà còn có nhiều hành động thân mật. 

Tuy nhiên, đối với vấn đề này, Dương Tử đã nhanh chóng đáp trả, đại ý là: Bánh kem của người nào người nấy tự ăn, không hề ăn chung. “Cậu ấy đưa bánh kem lên là hỏi tôi có phải vị của cái bành này không ngon không, chứ không phải đút cho tôi ăn” - nữ diễn viên cho hay. Ngay sau đó, ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương còn đăng kèm theo hình ảnh cuộc trò chuyện. Còn Lưu Học Nghĩa cũng đăng bài “hùa theo” Dương Tử, khẳng định cả hai chỉ là “anh em tốt”, bạn thân mà thôi.

Tuy nhiên sau bao nhiêu vụ từ “huynh đệ” biến thành “người yêu”, Tiểu Thang Viên cảm thấy hành động đính chính của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa  không khả quan lắm, hơn nữa bài đăng giải thích của hai người còn có rất nhiều lỗ hổng. Chẳng lẽ cô nàng định học theo đàn anh Hoắc Kiến Hoa ư? Mình nghĩ drama về Dương Tử và Lưu Học Nghĩa vẫn chưa thể kết thúc được đâu, hãy cùng mình chờ kết quả cuối cùng nhé!

>>>Xem thêm: Thái độ của Cnet trước động thái phủ nhận chuyện yêu đương của Dương Tử

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Tử? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".