x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử bị chê vì dám bịt mũi Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai

An Lee 11:35 - 17/08/2022

Dương Tử dạo gần đây đánh mất không ít hảo cảm vì lùm xùm liên quan đến ăn bánh kem chung với Lưu Học Nghĩa. Sau loạt hình ảnh do Trương Tiểu Hàn tung ra, các blogger khác cũng bắt đầu đào lại những hình ảnh kém duyên năm xưa của Dương Tử, và An thấy bị chê nhiều nhất là hành động chọt mũi các bạn diễn nam.

>> Xem thêm: Bạch Lộc khoe ảnh xinh bị Lộ Tư chiếm spotlight nhờ mái tóc đỏ chót 

Dù không biết là do đạo diễn yêu cầu hay Dương Tử cố ý thêm vào, nhưng những hình ảnh này nổi lên một lần nữa đã khiến Dương Tử bị chê trách. Thậm chí, trong một phân cảnh ở Trầm Vụn Hương Phai vừa chiếu gần đây, Dương Tử chỉ là bịt mũi Thành Nghị trên phim thôi cũng phải nhận gạch đá, âu cũng bởi vụ chọt mũi kia bị đào lại.

Cụ thể, trong một phân cảnh ở tập mới của Trầm Vụn Hương Phai, Nham Đàm (Dương Tử), cùng Đường Châu (Thành Nghị) đi làm nhiệm vụ. Vì để bảo vệ Đường Châu không bị hít phải khói độc, Nhan Đàm đã nhào đến và bịt mũi anh. Tưởng như đây chỉ là cảnh phim đơn giản, nhưng thế nào mà Dương Tử lại nhận gạch đá không ngớt. Một số netizen đã nhanh chóng lên tiếng mỉa mai, nhắc đến loạt hình ảnh chọt mũi bạn diễn của cô.

Theo An thấy, việc một số chê Dương Tử ở cảnh này chỉ vì những hình ảnh ở phim trước đây thật sự quá vô lý. Dẫu sao những cảnh trước kia thì hành động chọt mũi có phần không đúng. Nhưng ở đây chỉ là bịt mũi thôi và làm theo yêu cầu của kịch bản, chẳng có gì đáng để “ném đá” cả. Có lẽ vì quá ghét bỏ nữ diễn viên, nên họ bất chấp chê bai, dù là cảnh tốt hay xấu.

Trước việc Dương Tử bị bash vô lý, fan của cô nàng đã lên tiếng bảo vệ, đồng thời người theo dõi phim cũng lên tiếng giải thích dùm. Cũng may là sau đó những kẻ cơ hội nhao vào bash Dương Tử kia cũng im lặng, bởi chẳng còn gì để cãi tiếp cả. Đúng là năm xui tháng rủi, Dương Tử độ này thật sự không được lòng mọi người rồi.

>> Xem thêm: Diệc Phi đọ sắc dàn mỹ nữ trên thảm đỏ, phim của Thư Hân vượt Dương Tử 

Chỉ là một cảnh quay nhỏ thôi, vậy nhưng Dương Tử lại bị bash vô cớ. An thấy cô nàng giờ làm gì cũng không được lòng mọi người đâu, thế nên cứ im lặng một thời gian cho chuyện qua đi là được. Còn phim chiếu mọi người vẫn quan tâm, vẫn theo dõi là ổn rồi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.