x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Tử và dàn sao bị ảnh hưởng sự nghiệp vì lý do xàm xí

An Lee 11:35 - 18/08/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ, có những ngôi sao mất sạch sự nghiệp vì vướng vào bê bối quá lớn. Thế nhưng An thấy có không ít trường hợp các ngôi sao với sự nghiệp đang thăng tiến bỗng lao đao chỉ vì những lý do cực xàm, đến mức không ai nghĩ chuyện đó lại có tác hại lớn như vậy. Hãy cùng An điểm qua loạt sao “xu cà na” này nhé!

Dương Tử

Có thể nhiều người sẽ thấy khó tin, nhưng hiện tại Dương Tử đang phải đứng trên “đầu sóng ngọn gió” chỉ vì một miếng bánh kem. Theo đó, mới đây blogger Trương Tiểu Hàn đã đăng tải một đoạn video tiết lộ Dương Tử và Lưu Học Nghĩa đang hẹn hò. Trong video có cảnh cả 2 đút bánh kem cho nhau vô cùng thân mật.

Chuyện sẽ chẳng có gì to tát nếu Dương Tử thừa nhận ăn chung bánh và phủ nhận chuyện hẹn hò. Thế nhưng, nàng tiểu hoa lại chọn cách nói dối và bị phản dame ngay sau đó. Hiện giờ, Dương tử không chỉ bị gán mác “mỹ nữ nói dối” mà cô nàng còn có khả năng thành “tiểu tam” nếu chuyện hẹn hò của Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa là thật.

>> Xem thêm: Bạch Lộc khoe ảnh xinh bị Lộ Tư chiếm spotlight nhờ mái tóc đỏ chót 

Trương Tuyết Nghênh

Trương Tuyết Nghênh là cái tên không quá nổi tiếng nhưng ai cũng biết đến trong Cbiz. 4 năm trước, khi đang là một tiểu hoa tiềm năng, Trương Tuyết Nghênh bất ngờ bị dân mạng chê trách không thương tiếc chỉ vì ăn chung bát súp với Tần Tuấn Kiệt. Thời điểm đó, cặp đôi đang cùng hợp tác trong dự án Bong Bóng Mùa Hè.

Trương Tuyết Nghênh bỗng bị gán mác “bé ba” bởi thời điểm đó Tần Tuấn Kiệt và Dương Tử vẫn đang hẹn hò. Sau sự kiện này, cô nàng mất sạch hảo cảm với người qua đường, sự nghiệp bao năm vẫn chẳng có chút khởi sắc nào. Thậm chí, câu chuyện “súp cay” còn được nhắc đi nhắc lại mỗi năm vài lần.

Trương Triết Hạn

Trương Triết Hạn có lẽ là một trong những trường hợp An cảm thấy đáng tiếc nhất của Cbiz. Chỉ vừa trở nên nổi tiếng hơn sau Sơn Hà Lệnh, anh chàng đã bị phong sát chỉ vì những bức ảnh chụp tại một ngôi chùa ở Nhật. Nhiều người cảm thấy vô cùng bất bình và đáng tiếc cho sự nghiệp ngôi sao của Trương Triết Hạn.

Trương Triết Hạn được khán giả biết đến nhiều nhất sau bộ phim Vân Tịch Truyện và sau đó là Sơn Hà Lệnh. Tưởng như có thể trở thành đỉnh lưu lượng mới của Cbiz, nhưng đáng tiếc anh chàng lại gặp vận rủi và có thể sẽ không bao giờ quay lại giới giải trí được nữa.

Liễu Nham

Gần đây, Liễu Nham đang nhận lại nhiều sự quan tâm của khán giả khi vào vai Tôn Tam Nương trong Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi – Trần Hiểu đóng chính. Vốn là một ngôi sao hạng A có tiếng, thế nhưng sự nghiệp của cô nàng bỗng chững lại rồi tụt dốc thấy rõ. Nguyên nhân được cho là vì sự cố khi làm phù dâu 6 năm trước.

Theo đó, Liễu Nham từng được mời làm phù dâu trong hôn lễ của Bao Bối Nhĩ và Bao Văn Tịnh năm 2016. Tại sự kiện này, cô bị loạt phù rể… trêu đùa quá lố khiến suýt bị lộ hàng. May mắn khi đó có Giả Linh ra mặt nên Liễu Nham mới thoát được việc xém bị ném xuống nước. Sau sự kiện này, các phù rể bị chỉ trích rất nhiều tuy nhiên người bị ảnh hưởng nhất lại là Liễu Nham. Có ý kiến cho rằng, cô nàng đã bị phong sát vì lỡ động vào các sao nam nổi tiếng.

>> Xem thêm: Dương Tử chiếm trọn spotlight đá bay ảnh mới của Phi - Dĩnh và dàn sao 

Chỉ là những hành động nhỏ thôi, vậy nhưng những ngôi sao trên lại bất ngờ dính tiếng xấu và bị netizen chê trách. Trường hợp An thấy đáng tiếc nhất có lẽ là Trương Triết Hạn. Anh bay màu khỏi Cbiz nhanh chóng dù fan và nam diễn viên đều lên tiếng giải thích hết nước hết cái. Âu cũng là cái số không may mà thôi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.