x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đua nhau "lật xe" trong tháng 8

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:10 - 17/08/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện là trong khoảng thời gian gần đây, không ít mỹ nhân Hoa ngữ đình đám đua nhau dính phải lùm xùm, đánh rơi thiện cảm của khán giả. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Dương Tử

Nếu họ thành thật ngay từ đầu thì chắc vụ việc đã chẳng ồn ào đến vậy!

Hẳn các bạn cũng biết, mới đây, nàng tiểu hoa đán 9X Dương Tử đang phải điêu đứng vì việc ăn chung miếng bánh kem với Lưu Học Nghĩa. Thực tế, ban đầu, mình chỉ coi đây là “dưa” bình thường do blogger Trương Tiểu Hàn cung cấp mà thôi. Thế nhưng vì cách xử lý chưa khéo của hai bên (phủ nhận việc ăn chung bánh dù có bằng chứng rõ rành rành) mà vụ việc trở nên “hót hòn họt” hơn bao giờ hết. Cụm từ “Dương Tử, Lưu Học Nghĩa nói dối” cũng lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội nè!

Có “thuyết âm mưu” cho rằng Lưu Học Nghĩa đang hẹn hò với nữ diễn viên Trương Dư Hi nên anh và Dương Tử mới “có tật giật mình”, chọn cách nói dối cho qua chuyện. U là trời, nếu đây là sự thực thì chẳng phải Dương Tử có khả năng là kẻ chen chân vào tình cảm của người khác hay sao?

Dương Tử thích chọc tay vào mũi đồng nghiệp.
Và đôi khi thì vô tư quá hóa… vô duyên khi có thành động thân mật vượt mức cho phép với các sao nam Cbiz.

Không chỉ vậy, loạt lùm xùm cũ của Dương Tử cũng bị khui lại nữa nè! Nàng tiểu hoa đán 9X bị chê trách vì đam mê chọc tay vào mũi bạn diễn, nhiều lần đụng chạm thân mật quá mức với nam đồng nghiệp và có những phát ngôn kém duyên. 

Túm lại một câu là vì một lời nói dối, danh tiếng của nữ diễn viên Trầm Vụn Hương Phai đã bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng, “lật xe” đầy đau đớn đó nha!

Mã Tư Thuần

Nhờ thành công của bộ phim Đoạn Kiều, Mã Tư Thuần nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của đông đảo khán giả. Trong khi người hâm mộ đang vui như mở hội vì Mã Tư Thuần cuối cùng cũng tập trung vào sự nghiệp sau chuỗi ngày “lú” vì tình yêu thì người đẹp này lại bất ngờ tạo sóng gió bằng hành động kém văn minh.

Theo thông tin mình hóng được thì mới đây, nàng Ảnh hậu Kim Mã đã bị giới truyền thông chộp được khoảnh khắc ngồi trong xe vứt rác ra đường và chạy ngược chiều. Mặc dù Mã Tư Thuần đã lên tiếng xin lỗi nhưng điều này cũng làm hình ảnh của cô bị xấu đi trong mắt công chúng đó!

>>>Xem thêm: Bao Bối Nhĩ - Bao Tịnh Văn: Cặp đôi cực "ố dề" của showbiz Hoa ngữ

Trương Tử Phong

Năm 2022 này có vẻ như là năm “sập phòng” của Trương Tử Phong thì phải. Sau khi lộ việc hẹn hò với nam idol lắm điều tiếng Yên Gia Hủ, “em gái quốc dân” đã bị không ít người hâm mộ quay lưng rồi!

Giờ đây, Trương Tử Phong lại dính phải ồn ào “vay mượn” ảnh và đăng tải lên trang cá nhân. Sau khi bị phát hiện, ekip của Trương Tử Phong đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi tác giả bộ ảnh nhưng có vẻ như netizen vẫn chưa hài lòng đâu nha!

Hướng Hàm Chi dính nghi vấn “cọ nhiệt”

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng được phen dậy sóng với nghi vấn hẹn hò giữa Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi. Phải biết rằng, bộ phim Tinh Hán Xán Lạn do Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư diễn chính đang lên sóng và việc nam chính dính tin đồn tình cảm có lẽ sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích phim đó!

Tạm không bàn tới việc Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi có thực sự bên nhau hay không, netizen phát hiện là nữ diễn viên Tiểu Mẫn Gia dường như có dấu hiệu “cọ nhiệt” của đồng nghiệp. Bởi mới đây, bạn thân của Hướng Hàm Chi đã đăng tải tâm thư để “kêu oan” cho cô nàng nhưng mình càng xem lại càng thấy có gì đó sai sai cả nhà ạ!

Cụ thể, bạn thân Hướng Hàm Chi hết lòng khen ngợi cô nàng là người chịu thương chịu khó, không có bối cảnh, không có tài nguyên, cũng không biết lăng xê, phải nỗ lực hết sức để vươn lên. Việc Hướng Hàm Chi dính phải lùm xùm đều là do người khác bôi đen cô mà thôi!

Ủa, nhưng mà theo thông tin mình tìm hiểu được thì Hướng Hàm Chi là “gà cưng” của nàng đại hoa đán quyền lực Từ Tịnh Lôi, được đàn chị nâng đỡ hết sức nhiệt tình từ khi mới bước chân vào showbiz tới giờ. Chẳng hiểu vì sao qua lời “hảo tỷ muội” của Hướng Hàm Chi, “công chúa Kinh Khuyên” Từ Tịnh Lôi lại trở thành bà chủ của một công ty nhỏ, không có bối cảnh, chẳng giúp được gì cho sự nghiệp của Hướng Hàm Chi thế nhỉ?

À, trong khi phía Ngô Lỗi thì đã sớm lên tiếng bác bỏ tin đồn tình cảm rồi thì Hướng Hàm Chi lại mãi chẳng có động tĩnh gì, khiến netizen càng nửa tin nửa ngờ, cho rằng cô là mỹ nhân thích “cọ nhiệt” đó nha!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ có bộ phận cơ thể đẹp như mơ

Có thể thấy được, trong tháng 8 này, không ít mỹ nhân Hoa ngữ đình đám, trong đó có cả “đỉnh lưu” như Dương Tử đều phải chịu kiếp “lật xe”. Hi vọng là họ sẽ rút được kinh nghiệm cho bản thân, tránh dính phải những lùm xùm không đáng có nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Dương Tử và các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".