x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Dương Tử Quỳnh thắng giải Quả Vầu Vàng nhờ vai diễn Evelyn Wang

Tiểu Hoa 16:00 - 18/01/2023

Đảm nhận vai chính Evelyn Wang trong bộ phim viễn tưởng, hành động do A24 sản xuất có tên là Everything Everywhere All At Once, nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh đã đoạt được giải Quả Cầu Vàng 2023 cùng bạn diễn Quan Kế Huy. Cô cho rằng chính vai diễn này thực sự là một cú đột phá. Vậy bộ phim này có gì mà nó lại giúp cô chiến thắng giải thưởng danh giá này?

Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của Evelyn qua nhiều vũ trụ với hàng chục nhân dạng khác nhau. Cuộc phiêu lưu là hành trình giúp người phụ nữ đang bị kìm nén bởi trách nhiệm và bổn phận, được giải thoát, được trải nghiệm những tính cách, phiên bản khác của con người mình.

Điều đáng nói là bộ phim gây bất ngờ với cách xây dựng nội dung về thế giới đa vũ trụ còn hay hơn cả Marvel. Diễn biến trong phim xảy ra ở nhiều thế giới, nơi mọi quy tắc bị phá vỡ, lý thuyết đa vũ trụ trong phim cũng được giải thích dễ hiểu hơn. 

Để vượt qua những vũ trụ khác, Evelyn phải làm những hành động kỳ quặc. Tại đó cô sẽ gặp những biến thể của mình và của người thân. Điều này đòi hỏi khả năng diễn xuất của nữ diễn viên gốc Á phải thật sự linh hoạt và không ngừng biến đổi. Và quả thật, Dương Tử Quỳnh đã làm tốt điều đó.

Phim hội tụ nhiều yếu tố hài hước, các pha hành động cùng cảm xúc đa tầng. Và tất nhiên, đã là tác phẩm do Dương Tử Quỳnh tham gia, thì không thể thiếu các phân cảnh võ thuật được dàn dựng cực kỳ Á Đông.

Everything Everywhere All At Once được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cực kỳ tích cực. Thậm chí bộ phim cũng đã giúp cho cả Dương Tử Quỳnh và Quan Kế Huy liên tục giành được nhiều giải thưởng trong năm qua.

* Bài viết của Tiểu Hoa chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.