x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử và 6 vai diễn ấn tượng nhất trong 24 năm diễn xuất

Meixing 17:25 - 26/03/2021

Trong số nghệ sĩ 9x của Cbiz hiện nay, Dương Tử là một trong những cái tên nổi bật nhất. Vốn từng được mệnh danh là “thần đồng diễn xuất”, con đường tiến vào làng giải trí của cô thuận lợi hơn bất kỳ ai. Chính bởi vậy, tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng nữ diễn viên đã sở hữu nhiều vai diễn “nặng ký”, để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Sau đây, hãy cùng Meixing điểm qua những vai diễn ấn tượng nhất của Dương Tử nhé!

>>Xem thêm: Dàn diễn viên nhiều duyên phận nhất Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong 6 lần hợp tác

Thứ nhất, phải nhắc đến vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của Dương Tử ở bộ phim Nhà Có Trai Có Gái, ra mắt khán giả vào năm 1997. Trong trí nhớ của Meixing, nữ diễn viên đảm nhận vai Hạ Tuyết, một cô bé ở tuổi đang lớn, có bố mẹ ly hôn. Tuy thành tích học tập được xếp vào hạng khá giỏi nhưng cô lại có tính tình kiêu ngạo, tự tin thái quá, thường xuyên gây ra những trò khiến thầy cô và gia đình đau đầu. 

Năm Dương Tử nhận vai Hạ Tuyết, cô mới 13 tuổi, ngoại hình chưa có nhiều thay đổi và biểu cảm trên hình vô cùng hồn nhiên, đúng với lứa tuổi của nhân vật. 

Đến năm 2014, tên tuổi của Dương Tử một lần nữa được chú ý qua bộ phim Chiến Trường Sa. Khi này, cô vào vai bác sĩ Hồ Tương Tương, có mối tình gian nan trắc trở với chàng sĩ quan Cố Thanh Minh (Hoắc Kiến Hoa đóng). Tuy bộ phim không được quảng bá rầm rộ nhưng chính diễn xuất thần sầu cùng sự kết hợp ăn ý của nam nữ chính khiến khán giả phải xuýt xoa.

Dương Tử đóng vai chính trong bộ phim tình cảm đô thị Đại Giá Phong Thượng vào năm 2016. Được hợp tác cùng những tên tuổi gạo cội như Kiều Chấn Vũ, Chu Nhân, Trữ Đan Lâm, kỹ năng diễn xuất của cô đã tiến bộ khá rõ rệt. 

Một bước đệm quan trọng trong sự nghiệp của Dương Tử chính là vai diễn Khâu Oánh Oánh trong bộ phim Hoan Lạc Tụng. Dù khi đó, nữ diễn viên được cho là “lép vế” trước dàn sao tên tuổi như Lưu Đào, Tưởng Hân, Vương Tử Văn nhưng nhân vật của cô lại là đề tài được cư dân mạng thảo luận nhiều nhất. Khâu Oánh Oánh là một cô gái cả nhan sắc và tài năng đều thuộc mức bình thường, nhưng, ở cô lại có tinh thần lạc quan và nghị lực vượt qua mọi khó khăn, dù thế nào cũng không bỏ cuộc. 

Đáng chú ý, phải nhắc tới 2 bộ phim gây bão gần đây của mỹ nhân 9X là Hương Mật Tựa Khói SươngCá Mực Hầm Mật. Tuy Cẩm Mịch và Đồng Niên đều thuộc kiểu nhân vật “ngốc bạch ngọt” nhưng Dương Tử lại luôn biết cách làm mới vai diễn, không khiến khán giả nhàm chán. 

Nếu như xem Hương Mật Tựa Khói Sương, Meixing phát bực mình vì độ “ngây thơ vô số tội” của Cẩm Mịch thì nhân vật Đồng Niên lại khác. Cô nàng Cá Mực Nhỏ sở hữu thành tích học tập khủng nhưng lại có phần khờ dại trong chuyện tình cảm. Nàng lỡ trúng tiếng sét ái tình với ông chú Hàn Thượng Ngôn và chấp nhận làm những hành động ngốc nghếch, dễ thương để theo đuổi tình yêu. 

Bản thân mình, khi xem Cá Mực Hầm Mật nhận thấy diễn xuất của Dương Tử đã có tiến bộ vượt bậc, bởi, hiếm có diễn viên nào nhập vai thiếu nữ 15 - 16 tuổi mà vừa thật, vừa được yêu thích như cô. 

>>Xem thêm: Đường Yên, Dương Tử... và những sao nữ Cbiz nổi tiếng hơn nhờ bị người yêu bỏ rơi

Thế nhưng, người đời vẫn nói, “lắm tài thì nhiều tật”, Dương Tử cũng vậy, nhiều năm gần đây, tuy khả năng diễn xuất được công nhận nhưng cô liên tiếp vướng phải những lùm xùm. Từ chuyện yêu đương đến việc ăn “gạch đá” vì bị nghi thể hiện thái quá với các đồng nghiệp. Không những thế, tình trạng nhan sắc phập phồng của nữ diễn viên cũng khiến hình ảnh của cô xấu đi trong mắt khán giả. Nếu cứ kéo dài mãi tình trạng này, chắc hẳn, một ngày không xa, mỹ nhân họ Dương sẽ soán ngôi Phạm Băng Băng, trở thành “nữ hoàng thị phi” của Cbiz.

*Bài viết Meixing đóng góp cho DienAnh.Net

Bạn ấn tượng với vai diễn nào nhất của Dương Tử? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” ở group Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.