x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử tuyên bố sẽ gật đầu ngay nếu được nam thần này thổ lộ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:20 - 05/07/2021

Là tiểu hoa đán được săn đón nhất nhì hiện nay, chuyện đời tư của Dương Tử luôn được công chúng hết mực quan tâm. Theo thông tin mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa hóng được trên các diễn đàn giải trí, nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương từng tuyên bố sẽ nhận lời ngay nếu được một người theo đuổi. Hãy cùng mình nhìn lại xem đó là ai nhé!

Vốn xuất thân từ ngôi sao nhí, Dương Tử đã hoạt động trong showbiz được khá nhiều năm, được công chúng hết mực yêu thích với gương mặt xinh xắn, gây thiện cảm và diễn xuất tốt. Còn về chuyện tình duyên của người đẹp này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được cô từng công khai hẹn hò với nam diễn viên Tần Tuấn Kiệt nhưng sau đó đã “toang” đầy tiếc nuối.

Dương Tử cũng dính tin đồn hẹn hò với một vài mỹ nam đình đám sau khi hợp tác nhưng người đẹp này chưa từng lên tiếng xác nhận bao giờ. Thế nhưng, hình mẫu nam thần trong lòng của nàng tiểu hoa đán 9X thì đã được hé lộ rồi nha! Bạn biết không, khi tham gia show truyền hình, Dương Tử từng tiết lộ cô sẽ gật đầu ngay nếu nhận được lời thổ lộ của nam diễn viên điển trai có thân hình cực mlem Bành Vu Yến.

Hóa ra mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương là fan cứng của nam diễn viên họ Bành các bạn ạ! Khi tham gia show truyền hình Happy Camp, Dương Tử từng có cơ hội được gặp gỡ với thần tượng và khiến mình phải cười té ghế với khoảnh khắc “mê trai đầu thai không hết”.

Hóa thân fangirl cuồng nhiệt, liên tục hò hét cổ vũ là thế nhưng khi được tiếp xúc với Bành Vu Yến, Dương Tử lại tỏ vẻ ngại ngùng, rụt rè, không dám nói chuyện nhiều. Các bạn ơi, bình thường Dương Tử không có như vậy đâu nha!

Nàng tiểu hoa đán 9X này vốn nổi tiếng là người hòa đồng, thích đùa giỡn và chẳng hề “rén” trước người khác phái, đến mức cô nàng luôn bị coi là huynh đệ của dàn sao nam. Cứ nhìn vào những khoảnh khắc cô thoải mái vui đùa với đồng nghiệp ở hậu trường phim sẽ biết ngay mà! Thế nhưng, trước mặt nam thần, “nữ hán tử” như Dương Tử cũng biến thành thiếu nữ e ấp rồi!

>>> Xem thêm: Khi Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi... và tiểu hoa Cbiz vào vai phản diện: Người tàn nhẫn, kẻ quyến rũ

Nói đến đây, có ai “chèo thuyền” Bành Vu Yến – Dương Tử không ạ? Đặc biệt là khi hiện nay cả hai đều đang trong tình trạng độc thân mà! Thế nhưng bạn biết không, Bành Vu Yến hóa ra cũng đang “thầm thương” một mỹ nhân đình đám khác đấy!

Nam diễn viên Đệ Nhất Lò Hương từng chia sẻ, trong lòng anh có một nữ thần và cũng chính vì người đẹp này, anh luôn hết sức nỗ lực phát triển trong showbiz để có cơ hội tiếp cận cô. Và giờ đây, khi đã trở thành sao nam đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, Bành Vu Yến lại trở thành... bạn thân của mỹ nhân này. Đó là ai vậy nè?

Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được, Bành Vu Yến là fanboy thầm lặng của nữ diễn viên Thư Kỳ đã được 7 năm rồi. Tuy nhiên, tiếc thay cho tài tử này là giờ đây, Thư Kỳ đã thành vợ người ta. Khi biết được sự yêu thích của Bành Vu Yến dành cho mình, Thư Kỳ từng vui vẻ trêu đùa rằng: “Sao cậu không xuất hiện sớm 10 năm vậy?”.

Dù không thể chinh phục trái tim nữ thần, nhưng được trở thành bạn bè của cô thì Bành Vu Yến cũng đáng được coi là chàng trai vàng trong làng “đu” thần tượng rồi, đúng không nào?

Có thể thấy được, không ít ngôi sao Hoa ngữ đình đám có thần tượng là đồng nghiệp trong showbiz đó nha! Dĩ nhiên, điều này cùng giúp họ dễ có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với nam thần, nữ thần trong mộng của mình rồi. Trong đó, Dương Tử và Bành Vu Yến chính là ví dụ điển hình nè!

Mình cho rằng, nếu lần tới vẫn có cơ hội được gặp gỡ với Bành Vu Yến, Dương Tử đừng ngại ngùng như thế mà nên trò chuyện nhiều hơn với nam thần của mình. Biết đâu được, nàng tiểu hoa đán lại có thể trở thành bạn bè hoặc hợp tác với Bành Vu Yến trong tương lai không xa. Nói nhỏ với các bạn một câu là mình thấy muốn “ship” cặp đôi này rồi đấy!

>>Xem thêm: Châu Tấn, Trần Hiểu Húc và sao nữ Cbiz mang vẻ đẹp yếu ớt, đáng thương

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.