x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử xứng danh "khắc tinh ảo thuật gia" của Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 13:00 - 30/06/2021

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng bất ngờ khi hóng hớt được danh hiệu mới của Dương Tử. Sao nàng tiểu hoa đán 9X lại bị cộng đồng mạng gọi là “khắc tinh ảo thuật gia” vậy nè? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem nhé!

Khi xem những show truyền hình, chắc hẳn các bạn cũng không ít lần chứng kiến việc các ngôi sao Hoa ngữ đình đám được mời làm trợ lý trong tiết mục của ảo thuật gia để tạo hiệu ứng, thu hút sự chú ý của khán giả đúng không nào? Dĩ nhiên, nhiệm vụ của dàn nam thần, mỹ nhân Cbiz cũng không cao siêu gì, chẳng qua chỉ là trợ giúp các ảo thuật gia chút xíu mà thôi! Là mỹ nhân 9X được săn đón nhất nhì hiện nay, Dương Tử cũng có cơ hội được hóa thân thành cô trợ lý xinh đẹp nè.

Thế nhưng, không hiểu thế lực bí ẩn nào đó đã dùng “phép thuật Winx Enchantix”, khiến Dương Tử liên tục mắc lỗi khi được mời tham gia tiết mục của ảo thuật gia, làm họ phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa vì bị “lật kèo”. Mắc cười quá đúng không các bạn?

Trong một show truyền hình, Dương Tử được ảo thuật gia giao cho nhiệm vụ cầm những lá bài poker đang được xòe theo hình rẻ quạt trên tay. Ai ngờ, trong phút hậu đậu, người đẹp Thân Ái Nhiệt Ái đã khiến những lá bài rơi lả tả xuống đất trong con mắt bất lực của ảo thuật gia. Chắc vị ảo thuật gia này cũng ngơ ngác lắm vì chưa bao giờ gặp phải trường hợp ma thuật chưa kịp bắt đầu đã kết thúc như thế này!

Dĩ nhiên, Dương Tử cũng hoang mang chẳng kém, chỉ biết đưa mắt sang nhìn ảo thuật gia một cách mông lung và ngại ngùng mà thôi. Nói thật thì hành động này của nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương khiến mình phải cười nghiêng ngả luôn nè. Dĩ nhiên là cô nàng chẳng hề cố ý mắc lỗi đâu nhưng chẳng qua cái tên hậu đậu không chịu “tha” cho Dương Tử mà thôi!

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư, La Vân Hi và dàn sao Cbiz bị chê đổi phim không đổi mặt

Mới đây, trong một show truyền hình khác, lịch sử lại tái diễn với mỹ nhân 9X này khi cô được ảo thuật gia mời lên sân khấu giúp đỡ. Quần Chúng Thích Ăn Dưa suy nghĩ chắc hẳn vị ảo thuật gia này không biết gì về sự hậu đậu đáng yêu của cô nàng lần trước nên mới đưa ra quyết định gây “lật kèo” này.

Được ảo thuật gia yêu cầu nhấc chiếc hộp bí ẩn trên bàn – đạo cụ cho màn ảo thuật, Dương Tử đã phải huy động toàn bộ sức lực để làm việc này. Có lẽ, người đẹp này cho rằng chiếc hộp phải nặng lắm đây!

Ai ngờ, chiếc hộp này lại nhẹ đến không tưởng, cứ như không có gì bên trong, khiến Dương Tử bị mất đà và còn lảo đảo một chút vì dùng sức quá mạnh. Dĩ nhiên, đây không phải là điều mà ảo thuật gia mong muốn rồi. Bởi vì, lẽ ra Dương Tử phải tạo cảm giác thần bí để khán giả suy đoán rằng chiếc hộp này không tầm thường chút nào cơ. Đồng thời, điều này cũng khiến cho những màn biểu diễn của ảo thuật gia bị “tắt điện” ngay từ khi chưa kịp bắt đầu.

Chắc hẳn Dương Tử cũng đoán được mình lại làm “hỏng kèo” mất rồi nên chỉ có thể đưa mắt sang nhìn ảo thuật gia với biểu cảm bối rối, sượng trân. Còn ảo thuật gia thì sao? Anh cũng chẳng biết làm gì hơn ngoài việc quay sang nhìn nàng tiểu hoa đán một cách ngơ ngác mà thôi!

Liên tục làm các ảo thuật gia phải “quay xe”, Dương Tử khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cười đến không khép được miệng. Các bạn thấy cô nàng đã xứng đáng với danh hiệu “khắc tinh của ảo thuật gia” chưa nào? Mách nhỏ nha, nếu muốn trình diễn tài năng trên sân khấu, các ảo thuật gia hãy né xa mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương ra nhé! Cô nàng trợ lý này xinh đẹp nhưng mà chẳng hề dễ chơi chút nào đâu nha, mời Dương Tử là “lật kèo” như trở bàn tay đó!

Bạn nghĩ sao về danh hiệu mới của Dương Tử? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

>> Xem nhanh: Hóa thân cùng 1 nhân vật, Lưu Diệc Phi, Cúc Tịnh Y và sao nữ Cbiz khiến fan thích thú

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.