x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Tử bị quản thúc yêu đương, bị fan ép chia tay không được hẹn hò

An Lee 15:35 - 15/08/2022

Những ngày này, hội đu Cbiz đứng ngồi không yên vì loạt tin đồn yêu đương của Dương Tử. Theo An biết thì blogger Trương Tiểu Hàn đã tung ra loạt clip, cho thấy Dương Tử và Lưu Học Nghĩa có hành động thân thiết với nhau tại nhà riêng. Dù chưa biết thật giả ra sao, nhưng An thấy việc can thiệp quá nhiều vào chuyện riêng tư của Dương Tử cũng thật quá đáng rồi.

>> Xem thêm: Rộ tin Dương Tử hẹn hò Lưu Học Nghĩa, còn ăn chung bánh kem cực ngọt 

Chuyện này khiến An nhớ lại vài năm trước, khi mà Dương Tử công khai yêu đương với Tần Tuấn Kiệt. Bén duyên qua loạt bộ phim đóng chung như Thanh Vân Chí, Long Châu Truyền Kỳ... Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt bị bóc ra loạt ảnh thân thiết trên phim trường, nghi hẹn hò. Sau đó không lâu, netizen cũng nhận được tin xác nhận tình cảm của Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt.

Trong khi fan couple thì vui mừng vì cặp đôi của họ “real” rồi, người qua đường cũng cảm thấy chuyện tình cảm này là bình thường thì fan của Dương Tử lại không cho là vậy. Lực lượng fan đông đảo của Dương Tử đồng loạt lên tiếng phản đối chuyện idol yêu đương, đặc biệt là bên Tần Tuấn Kiệt. Không chỉ gây áp lực cho Dương Tử, buộc cô phải chia tay mà Tần Tuấn Kiệt cũng bị công kích, bị fan chê bai là kém tiếng, không xứng với nhà gái.

Dương Tử sau đó đã phải lên tiếng bảo vệ tình yêu của mình, đồng thời yêu cầu fan không can thiệp chuyện riêng tư, thậm chí còn nặng lời hơn là không cần fan. Bên cạnh đó, cô công khai yêu đương với Tần Tuấn Kiệt, đến tận phim trường thăm bạn trai và có nhiều hành động thân mật. Tưởng như cả hai sẽ bền chặt khi bất chấp fan phản đối, nào ngờ sau đó chia tay chóng vánh.

Không còn quan hệ yêu đương với Tần Tuấn Kiệt, Dương Tử trở lại chế độ độc thân và chăm lo cho sự nghiệp của mình. Nữ diễn viên sau đó vướng nhiều tin đồn hẹn hò, bởi có phần thân thiết với các nam đồng nghiệp, nhưng có vẻ tất cả chỉ dừng ở tình bạn. Fan từ sau vụ Tần Tuấn Kiệt tiếp tục ủng hộ nữ diễn viên, nhưng có vẻ vẫn không mong idol yêu đương.

Mới nhất, xoay quanh chuyện Lưu Học Nghĩa, Dương Tử sớm lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn, được fan bảo vệ không ngừng. Tuy nhiên, một số ý kiến trái chiều cho rằng, có thể Dương Tử vì sợ fan phản đối mà phải nói dối vụ ăn bánh kém, che giấu chuyện hẹn hò. Dù sao năm đó, Tần Tuấn Kiệt bị mắng rất thảm, bản thân Dương Tử cũng bị chính fan của mình quản giáo nghiêm khắc.

>> Xem thêm: Dương Tử bị bóc nói dối vụ Học Nghĩa đút bánh, đang có tật giật mình?

Đến thời điểm hiện tại, Dương Tử và Lưu Học Nghĩa vẫn giữ im lặng sau những hình ảnh đút bánh kem thân thiết. Tất nhiên fan của Dương Tử không mong cô hẹn hò. Còn với An, đến tầm tuổi này rồi thì Dương Tử có hẹn hò hay kết hôn cũng là chuyện bình thường, fan lo lắng cho idol, nhưng đừng can thiệp quá sâu vào chuyện đời tư của nghệ sĩ như vậy. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.