x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Trầm Vụn Hương Phai và loạt phim hè 2022 dính lùm xùm yêu đương

An Lee 07:50 - 16/08/2022

Mùa hè năm nay, màn ảnh Hoa ngữ đón nhận 3 bộ cổ trang đổ bộ liên tiếp là Tinh Hán Xán Lạn, Trầm Vụn Hương Phai Thương Lan Quyết. Phim cũng xem rồi, khen chê có đủ rồi và giờ là loạt drama của dàn nam nữ chính liên tiếp lên sóng. An thấy mà đau đầu dùm mấy đoàn phim luôn, vì chẳng có năm nào mà dàn diễn viên của phim chiếu hè dính nhiều tin đồn hẹn hò như năm nay.

>> Xem thêm: Gia Luân lại hóa chiến thần như hồi Châu Sinh Như Cố trong Thỉnh Quân 

Nổi bật nhất chắc phải kể đến Dương Tử của Trầm Vụn Hương Phai. Cô nàng đảm nhận vai chính Nhan Đàm, có mối tình vừa ngọt vừa ngược với Thành Nghị trên phim. Tưởng yêu đương ở Trầm Vụn Hương Phai là đủ rồi, nào ngờ Dương Tử làm giang cư mận hú hồn vì bị bóc có quan hệ trên mức bạn bè với Lưu Học Nghĩa.

Thực tế nếu blogger Trương Tiểu Hàn không quăng video thì sẽ chẳng ai nghĩ Dương Tử và Lưu Học Nghĩa có khả năng hẹn hò đâu. Nhưng mà hình ảnh đút bánh chân thật ngọt ngào quá, nên dân tình cũng “bán tín bán nghi”. Dù chính chủ đã lên tiếng phủ nhận rồi, nhưng mọi người vẫn bàn tán không ngớt, thêm nữa Dương Tử cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Tất nhiên, việc Dương Tử dính drama giúp Trầm Vụn Hương Phai được chú ý hơn, couple chính của phim lại càng được đẩy mạnh.

 

Sau Dương Tử, đến lượt nam chính Tinh Hán Xán Lạn là Ngô Lỗi vướng vào đồn đoán hẹn hò với Hướng Hàm Chi. Cơ bản là Ngô Lỗi trước nay không hề có lùm xùm gì mấy, giờ vướng vào đồn đoán hẹn hò dân tình chả giãy đành đạch. Không chỉ có ảnh mà có cô gái tố Vương An Vũ gạ gẫm cũng tiết lộ Hướng Hàm Chi là bạn gái Ngô Lỗi, nên netizen càng được thể bàn tán xôn xao. Dù vậy, phía Ngô Lỗi vẫn giữ im lặng, và đến giờ khán giả chỉ quan tâm Tinh Hán Xán Lạn, tin đồn kia có lẽ cũng sắp trôi vào dĩ vãng rồi.

Và tin hẹn hò mới nhất cũng liên quan đến phim chiếu hè năm nay là Thương Lan Quyết. Top 1 hot search ngày cuối tuần này liên quan đến bạn gái ngoài vòng giải trí của nam chính Vương Hạc Đệ. Theo An thấy vụ này cũng chẳng có gì đáng bàn cả. Dù sao thì fan cũng biết nam diễn viên có bạn gái rồi, miễn không làm gì quá đáng thì đều được cả.

>> Xem thêm: Dương Tử chiếm trọn spotlight đá bay ảnh mới của Phi - Dĩnh và dàn sao 

Nói không ngoa thì phim chiếu hè năm nay quả là vướng phải “lời nguyền yêu đương”, đã thế còn toàn quấn vào dàn nam nữ chính nữa chứ. Cũng may là những lùm xùm này không ảnh hưởng đến bộ phim đang chiếu, bằng không An nghĩ đau lòng nhất chắc là các fan couple đang say sưa đẩy thuyền thôi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.