x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử, Lưu Thi Thi và dàn mỹ nhân cổ trang cùng cầm trâm cài tóc

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:00 - 26/09/2021

Trâm cài tóc luôn là một trong những món phụ kiện chẳng thể nào thiếu của dàn mỹ nhân cổ trang trên phim Hoa ngữ. Tuy nhiên, việc cắm trâm vốn đã quá quen thuộc rồi nên Khứ Linh không muốn nhắc đến nữa. Vì vậy hôm nay, chúng ta sẽ cùng nói về đề tài mới hơn, chính là khi dàn sao nữ cùng cầm trâm trên tay.

>>> Xem thêm: 9 đại mỹ nhân cổ trang 7x của Hoa ngữ: Đẹp như Lâm Tâm Như vẫn ngậm ngùi xếp sau

Lưu Thi Thi

Với mình, Tân thập tứ nương trong Liêu Trai Kỳ Nữ chính là một trong những vai diễn tuyệt sắc nhất của Lưu Thi Thi. Muốn biết tại sao người ta tán tụng cô là "mỹ nhân cổ trang", cứ nhìn phân cảnh cầm trâm này sẽ rõ. Từ động tác tay cho đến biểu cảm của Lưu Thi Thi đều khiến người ta si mê vì đẹp như bức tranh cổ.

Đường Ninh

Từng là một trong "tứ đại ngọt muội" của TVB, Đường Ninh sở hữu dung mạo bầu bĩnh, thơ ngây khiến người ta dễ dàng say đắm. Nhìn dáng vẻ cầm cây trâm của người đẹp cổ trang này trong Liêu Trai - Tiểu Tạ và Thu Dung, chắc hẳn nhiều người cũng đang muốn hóa thành món trang sức cài đầu để được cô nâng niu trong bàn tay.

Thái Thiếu Phân

Chắc nhiều khán giả trẻ chỉ biết đến Thái Thiếu Phân qua vai hoàng hậu Nghi Tu trong Chân Hoàn Truyện thôi nhỉ? Thực tế, thời thanh xuân, Thái Thiếu Phân cũng từng đốn tim rất nhiều người với vai Chân Mật trong bộ phim kinh điển Lạc Thần. Dung mạo yêu kiều như hoa, động tác tay dịu dàng, Thái Thiếu Phân làm gì cũng khiến người ta mê mẩn.

Dương Dung

Trong Chế Tạo Mỹ Nhân, Dương Dung vào vai Tô Liên Y và có rất nhiều tạo hình ấn tượng, biến hóa khí chất rất đa dạng. Có khi thì quyến rũ đến lạ, nhưng cũng có những lúc lại trong trẻo như khoảnh khắc mua trâm trên phố như thế này. Bảo sao fan của Dương Dung mê mẩn cô mãi, cứ mong thần tượng đóng phim nhiều nhiều để xem cho đã.

Quách Trân Nghê

Quách Trân Nghê không phải là sao nữ sở hữu dung mạo sắc nước hương trời, nhưng cô lại có khí chất rất đặc biệt, cực kỳ phù hợp với hình tượng mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh. Như trong bộ phim Mẫu Nghi Thiên Hạ, tạo hình cùng màu sắc của phục trang chẳng hề tôn dung mạo một chút nào, nhưng Quách Trân Nghê vẫn khiến người ta xuýt xoa với giây phút cầm trâm như thế này.

Mao Hiểu Đồng

Nhắc đến Vân Trung Ca, chắc mọi người chỉ nhớ đến AngelaBaby và Dương Dung thôi nhỉ? Thực tế, bộ phim này còn có sự góp mặt của Mao Hiểu Đồng trong vai Thượng Quan Tiểu Muội nữa cơ. Phục trang lộng lẫy, hoa lệ tuy nhiên khoảnh khắc cô cầm trâm lại khiến người ta đau lòng vì trông quá bi ai, tuyệt vọng.

Trần Pháp Lai

Thời gian này, Trần Pháp Lai đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của hội fan Marvel khi góp mặt trong bộ phim Shang-Chi Và Huyền Thoại Thập Nhẫn. Còn nếu là fan của TVB thì chắc mọi người đã bị cô nàng đốn tim từ cách đây cả chục năm rồi nhỉ? Lần đầu tiên mình xem Trần Pháp Lai đóng phim cổ trang là khi cô vào vai Chu Đình Ngọc trong Thu Hương Và Đường Bá Hổ. Nhìn cảnh nữ diễn viên cười tươi lộ lúm đồng tiền khi cầm cây trâm trong tay, ai mà không mê cho được.

Diệp Tuyền

Dù không thích bộ phim Tử Sai Kỳ Duyên cho lắm, nhưng mình vẫn phải thừa nhận Diệp Tuyền trong tác phẩm này rất xinh đẹp. Thời điểm quay bộ phim này, Diệp Tuyền không còn trẻ trung nữa, tuy nhiên nhan sắc của cô vẫn khiến người ta phải lạc lối. Nếu stylist bớt màu mè đi một tí thì có lẽ tác phẩm này sẽ thành công hơn nữa.

Dương Tử

Nhiều người cho rằng Dương Tử đang đi vào lối mòn, diễn đi diễn lại một kiểu nhân vật thơ ngây trên màn ảnh. Tuy nhiên, chẳng ai có thể phủ nhận được, chưa có tiểu hoa nào diễn vai "ngốc bạch ngọt" thành công được như Dương Tử. Ngay cả khoảnh khắc cầm trâm trong Hương Mật Tựa Khói Sương, cô vẫn khiến người ta phải tan chảy vì biểu cảm đáng yêu hết cỡ của mình.

>>> Xem thêm: Mệt mỏi với "mỹ nam cổ trang" mới của Cbiz: Phấn son có thừa lại thiếu vẻ đẹp trai

Cùng là động tác cầm trâm, nhưng mỗi mỹ nhân lại mang đến cho Khứ Linh một cảm xúc khác nhau. Người trong trẻo ngọt ngào, người lại đau thương, tuyệt vọng. Dẫu vậy, họ đều có một điểm chung là đẹp đến nao lòng, khiến người ta quên luôn chiếc trâm đang cầm trên tay. 

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi DienAnh.Net

Follow DAN Cổ Trang ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.