x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử và dàn mỹ nhân hóa bạch xà trên màn ảnh Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:00 - 19/09/2021

Đề tài yêu tinh được các đạo diễn, biên kịch xứ Trung khai thác khá nhiều và có vẻ như những nàng bạch xà được ưu ái hơn cả. Không ít mỹ nhân Cbiz đình đám đã hóa thân thành bạch xà xinh đẹp trên màn ảnh, khiến khán giả yêu mến không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Triệu Nhã Chi

Sẽ là thiếu sót lớn nếu mình không gọi tên Triệu Nhã Chi – nàng “Bạch Tố Trinh kinh điển nhất màn ảnh” trong danh sách này. Với vẻ đẹp cổ điển, đoan trang tựa như tiểu thư khuê các, nữ diễn viên Bạch Nương Tử Truyền Kỳ không chỉ làm Hứa Tiên (Diệp Đồng) mê mẩn mà còn khiến khán giả “đổ đứ đừ” nữa chứ!

Chắc hẳn hội chị em không ít người từng trùm chăn, “hoa chân múa tay” thi phép, cosplay nhân vật do Triệu Nhã Chi thể hiện trong “tuổi thơ dữ dội” của mình nhỉ?

Vương Tổ Hiền

Trong bộ phim Thanh Xà bản điện ảnh, Vương Tổ Hiền khiến mình xao xuyến không thôi khi hóa thân thành nàng xà yêu Bạch Tố Trinh xinh đẹp, quyến rũ nhưng cũng chẳng kém phần ma mị, cuốn hút. Cái danh “đệ nhất mỹ nhân châu Á” của nữ diễn viên này quả thực chẳng ngoa chút nào! Cá nhân mình cho rằng, đây là tạo hình cổ trang yêu diễm nhất của Vương Tổ Hiền đó nha!

Lưu Đào

Mặc dù đã có những phiên bản kinh điển trước đó nhưng nàng Bạch Tố Trinh do Lưu Đào thể hiện trong Bạch Xà Truyện vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Không đầy tiên khí như Triệu Nhã Chi, không yêu mị như Vương Tổ Hiền, Lưu Đào khiến netizen nhớ mãi với hình ảnh nàng bạch xà dịu dàng, chân thành, thấy mà thương. 

Huỳnh Thánh Y

Nàng “Tinh nữ lang” Huỳnh Thánh Y cũng từng thử sức với nhân vật Bạch Tố Trinh trong Bạch Xà Truyền Thuyết bản điện ảnh. Người đẹp này ghi điểm với nét đẹp thanh thuần, trong veo, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Cách đây không lâu, khi tham gia show truyền hình, Huỳnh Thánh Y đã tái hiện lại vai diễn bạch xà năm nào và khiến mình xuýt xoa với nhan sắc chẳng hề thay đổi so với ngày xưa. Thậm chí, đến “Bạch Tố Trinh kinh điển nhất” Triệu Nhã Chi cũng phải vỗ tay hoan hô là đủ biết rồi đó!

>>Xem thêm: 5 nàng ma nữ trên màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh vạn người mê, Đường Yên "2 mặt"

Dương Tử

Khác với những đàn chị nói trên, nàng Bạch Yêu Yêu trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết do Dương Tử thể hiện lại theo style “ngốc bạch ngọt”, ngây thơ, linh động khiến khán giả “rung rinh” không thôi. Cá nhân mình cho rằng nàng tiểu hoa đán 9X rất phù hợp với những vai diễn đáng yêu thế này trên màn ảnh đó!

Cúc Tịnh Y

Góp mặt trong bộ phim Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Cúc Tịnh Y nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Không hổ danh “mỹ nữ 4000 năm” của showbiz Hoa ngữ, nữ diễn viên gây thương nhớ với nét đẹp yêu kiều, duyên dáng, đầy tiên khí, khiến bao người mê mẩn không thôi.

Mặc dù không ưng diễn xuất của mỹ nhân Như Ý Phương Phi nhưng mình vẫn phải dành tặng cả nghìn cái like cho tạo hình “đỉnh chóp” này.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi cũng từng thử sức với nhân vật bạch xà trong bộ phim Bạch Xà Hậu Truyện và khiến khán giả xuýt xoa không thôi. Xinh đẹp cuốn hút thế này, bảo sao nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm luôn là cái tên top đầu trong bảng xếp hạng mỹ nhân cổ trang của showbiz Hoa ngữ!

Phạm Văn Phương

Phạm Văn Phương chẳng hề thua chị kém em trong cuộc đọ sắc này. Với vẻ đẹp thanh thuần, mong manh, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp dễ dàng “gây mê” khán giả khi hóa thân thành nàng bạch xà trên màn ảnh. Nhìn vào nhan sắc này, các bạn có thấy “say” không nào?

Hà Hoa

Nói thật thì mình hơi bất ngờ khi biết “Mạnh Bà đẹp nhất” Hà Hoa từng thử sức với vai diễn bạch xà trên màn ảnh. Trông nữ diễn viên có phần mờ nhạt trong tạo hình váy trắng, khiến mình ngó qua mà chẳng thể nhận ra ngay được. Mình cho rằng Hà Hoa phù hợp với style trang điểm tươi tắn, rạng rỡ để làm bật lên sự dễ thương trời cho hơn đó!

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân thử sức với vai diễn ngây thơ

Trong số những nàng bạch xà xinh đẹp nói trên, bạn thấy ai mới là người xinh đẹp nhất? Mình thì xin được bỏ phiếu cho tượng đài kinh điển Triệu Nhã Chi đó nha! Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.