x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhan sắc Dương Tử lên hương, rating phim của Nhiệt Ba trượt dài

An Lee 12:50 - 05/06/2023

Weibo ngày 5/6 là loạt hình ảnh mới của Dương Tử, Ngô Lỗi, Vương Nhất Bác và Địch Lệ Nhiệt Ba. 3 bộ phim chính kịch của Tiêu Chiến, Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư mang đến nhiều bàn tán về rating chiếu đài. Ngoài ra, bộ Hoa Nhung của Cúc Tịnh Y đang có hiệu quả phát sóng rất khả quan. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Rating Công Tố của Nhiệt Ba xuống dốc, Dương Tử cưa sừng 

Dương Tử đẹp nền nã, Vương Nhất Bác điển trai khi dự show

Ngày 3/6 vừa qua là sinh nhật của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhân dịp này, phòng làm việc của nữ diễn viên đã chia sẻ bộ ảnh mới chúc mừng cô nàng. Bên cạnh đó, 2 bộ phim An Lạc Truyện Lợi Kiếm Hoa Hồng cũng đồng loạt tung poster mừng sinh nhật của nàng “mỹ nữ Tân Cương”. 

Vương Nhất Bác đợt vừa rồi xuất ngoại tham dự sự kiện của thương hiệu thời trang nổi tiếng. Với vẻ ngoài điển trai lịch lãm, nam idol nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Được biết trong thời gian này, Vương Nhất Bác bận rộn với các hoạt động quay phim và dự sự kiện. 

Cuối tuần qua, Ngô Lỗi tham gia một sự kiện của thương hiệu do anh làm đại diện. Xuất hiện tại hoạt động, nam diễn viên mang đến vẻ ngoài trẻ trung đầy năng lượng. Các fan đến theo dõi Ngô Lỗi rất đông, đứng kín cả hiện trường diễn ra sự kiện. 

Gây chú ý nhất là màn xuất hiện của Dương Tử trong một sự kiện nhãn hàng. Cô nàng làm bao người phải ngỡ ngàng vì vẻ ngoài xinh đẹp nền nã. Có vẻ như đợt này Dương Tử đã chọn đúng stylist rồi. Mấy lần xuất hiện gần đây đều có được ngoại hình vô cùng hoàn hảo. Fan của nữ diễn viên cũng rất hài lòng về trạng thái này của thần tượng.

Hoa Nhung nhiệt độ tăng cao, Thành Nghị diện đồ đỏ nhưng không làm tân lang

Loạt ảnh leak của Anh Hùng Chí gần đây gây nhiều chú ý. Thành Nghị trong bộ đồ màu đỏ rực, cưỡi ngựa nhưng không phải làm tân lang mà là trạng nguyên. Vẻ ngoài của Thành Nghị đúng là quá xuất sắc đi, chỉ là ảnh hậu trường thôi nhưng cũng đẹp như lên phim rồi. 

Hầu Minh Hạo dạo gần đây được chú ý nhiều sau bộ phim Hộ Tâm. Anh chàng hiện đang tham gia quay Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong. Tạo hình lần này của Hầu Minh Hạo rất đẹp mắt. Phải nói anh chàng cực hợp với các bộ phim cổ trang đó nha. 

Hoa Nhung do Cúc Tịnh Y, Quách Tuấn Thần đóng chính hiện đang dần thu hút người xem hơn. Dù nói người xem chỉ quan tâm đến nhan sắc của Cúc Tịnh Y ở bộ phim này, nhưng từ tập 9 trở đi nội dung hấp dẫn hơn đã tăng lượng khán giả lên phần nào. Nhiệt độ của bộ phim cũng đã phá mốc 7500 trên IQIYI, và sắp tới sẽ còn tăng cao hơn. 

Hậu Lãng, Công Tố Vùng Biển Trong Mơ là 3 bộ phim chính kịch có sự góp mặt của các lưu lượng. Trong đó Nhiệt Ba và Tiêu Chiến giữ phiên 1 của Công TốVùng Biển Trong Mơ, hiệu quả phát sóng rất khác nhau. Phim của Tiêu Chiến liên tiếp đạt rating cao phá 1,5 và 1,7. Còn Công Tố thì trượt dài với rating ngày càng thấp. Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư giữ vững mức 0,3 – 0,4 tuy không quá cao, nhưng cũng không quá khó coi như Công Tố. Tính đến hiện tại, chỉ số nhân vật của cả 3 lưu lượng đều phá 9 trên vlinkage. 

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư vực dậy nhan sắc, Dương Tử như Lệ Dĩnh ở quảng cáo mới

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 5/6. Khiến mình ấn tượng nhất là nhan sắc của Dương Tử trong sự kiện cuối tuần qua. 3 bộ phim chính kịch cũng làm mình và nhiều người phải quan tâm đến rating. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Dương Tử và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Công Tố? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.