x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sao Hoa ngữ trong bộ váy cưới hiện đại: Nhiệt Ba đẹp tuyệt trần

Hóng hớt Cbiz 07:20 - 13/06/2023

Các bạn có từng thắc mắc, không biết thần tượng cứ mãi một lòng lo cho sự nghiệp, không có thời gian hẹn hò, kết hôn thì khi khoác lên người bộ váy cưới trông đẹp bao nhiêu không? Nữ minh tinh trong giới giải trí thường xuyên diễn những phân cảnh kết hôn trong quá trình quay phim, và việc mặc váy cưới cũng là điều khó tránh khỏi. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua một số hình ảnh sao nữ diện váy cưới, xem ai sẽ là cô dâu đẹp tuyệt vời trong lòng bạn nhé!

Dương Tử trong Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Là một trong những tiểu hoa 9x nổi đình nổi đám trên màn ảnh, Dương Tử chỉ mãi lo phát triển sự nghiệp mà chẳng có thời gian cho tình cảm cá nhân. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng từng có màn khoe dáng cực chuẩn với bộ váy cưới thêu hoa, cắt may vừa vặn trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn.

Đặc biệt, thiết kế của phần cánh tay trông rất tinh tế khi giúp Dương Tử che đi khuyết điểm mũm mĩm. Chiếc váy cưới này cứ như được thiết kế dành riêng cho cô ấy vậy. Thật hiếm khi thấy nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp và đầy gợi cảm thế này. 

Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Chiếc váy cưới của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh xuất sắc, đỉnh cao khỏi phải bàn. Tuy chiếc váy cưới khá đơn giản, nhưng vẫn tôn lên vóc dáng đúng chuẩn của cô nàng. Và với nhan sắc này thì đứng trong đám đông vẫn phát sáng như thường, bởi cô dâu xinh đẹp đến thế cơ mà. 

Ngoài ra, khán giả còn có dịp chiêm ngưỡng những tạo hình váy cưới khác của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Nghìn Lẻ Một Đêm hay Hạnh Phúc Trong Tầm Tay... Nhiệt Ba hóa thành cô dâu nhiều lần như vậy, nên những mẫu váy cưới hao hao cũng đắt khách lắm nhé. Với mình, mỹ nhân Tân Cương thực sự rất xinh trong tạo hình cô dâu. 

Cúc Tinh Y trong Tiên Sinh Bơi Lội

Trong Tiên Sinh Bơi Lội, Cúc Tịnh Y không dưới một lần khoác lên mình bộ váy cưới, nhưng ấn tượng nhất vẫn phải kể đến chiếc váy được thiết kế xếp tầng giống như một bông hoa, và nó cũng giống như đuôi của nàng tiên cá, mang lại cảm giác khá thơ mộng. 

Được mệnh danh là “Mỹ nhân 4000 năm”, nữ diễn viên luôn hợp với mọi tạo hình. Cổ trang thì xinh đẹp, váy cưới trông ngọt ngào và đầy chất tiên. Tuy nhiên, vì cách trang điểm không quá ấn tượng, thậm chí là rất nhạt đã khiến Cúc Tịnh Y trở nên mờ nhạt khi hóa thân thành cô dâu trong bộ váy cưới, không khí chất bằng Địch Lệ Nhiệt Ba.

Dương Mịch trong Người Phiên Dịch

Với độ nổi tiếng và tần suất đóng phim dày đặc như Dương Mịch thì chắc chắn, việc cô mặc váy cưới trong phim truyền hình không phải là ít. Cảnh quay hôn lễ trong Người Phiên Dịch cũng rất đẹp, chiếc váy cưới tôn lên khí chất cao quý, nho nhã của nữ diễn viên, vừa vặn cứ như là đo khuôn dành riêng cho cô vậy.

Thực ra thì ngoài đời, Dương Mịch cũng có cơ hội khoác lên chiếc váy cưới thuộc riêng về mình trong hôn lễ của cô và Lưu Khải Uy. Chiếc khăn che mặt đầy mờ ảo, đôi mắt to tròn và ngấn nước động lòng người. Dù cuối cùng cả hai vẫn chia xa nhưng chí ít lúc đó, Dương Mịch cũng thật sự hạnh phúc. 

Lưu Thi Thi trong Nếu Như Có Thể Yêu Như Thế

Khoảnh khắc nổi bật nhất của Lưu Thi Thi trong Nếu Như Có Thể Yêu Như Thế có lẽ là lúc cô xuất hiện rực rỡ với trang phục cô dâu trong đám cưới mình! Tạo hình váy cưới của Lưu Thi Thi quá xuất sắc, trông đơn giản nhưng đẹp mắt, thêu ren lãng mạn, rất hợp với một người có khí chất tao nhã như nàng tiểu hoa. 

Và cũng giống như Dương Mịch, Lưu Thi Thi đã trở thành cô dâu thực sự trong đám cưới ngọt ngào và lãng mạn với Ngô Kỳ Long. Trang phục váy cưới hồng phấn với điểm nhấn là bông hoa nở nộ, trông cô cứ như thiên tiên hạ phàm.

>>>Xem thêm: Khi vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đối đầu trên màn ảnh nhỏ

Trong số những tạo hình váy cưới trên đây, mình ấn tượng nhất là chiếc váy cưới của Địch Lệ Nhiệt Ba, trông khá đơn giản nhưng lại đẹp mắt, khoác lên mình mỹ nhân Tân Cương thì lộng lẫy khỏi phải chê. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.