x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử, Châu Đông Vũ và mỹ nhân Cbiz hủy diệt thảm đỏ đầu năm 2023

Nhật Nguyệt 12:20 - 12/06/2023

Dù chỉ mới nửa năm trôi qua, nhưng làng giải trí Hoa ngữ đã được khuấy đảo bởi hàng loạt sự kiện thảm đỏ đình đám từ quốc nội đến quốc tế. Bên cạnh những cái tên nhận mưa lời khen thì cũng có không ít sao nữ bị nhận định là "hủy diệt thảm đỏ". Dương Tử mất điểm với bộ váy cam quê mùa, Châu Đông Vũ mặc nguyên cây đồ hiệu vẫn chẳng sang... Ngoài họ, còn có rất nhiều cái tên gây thất vọng khác. Hãy cùng mình xem thử đó là ai nhé!

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân là nữ diễn viên đang lên của Hoa ngữ, đồng thời là "phú nhị đại" có cuộc sống giàu sang đáng ghen tỵ. Lắm tiền là thế, nhưng Ngu Thư Hân vẫn chẳng tìm được stylist có tâm trong đêm hội Weibo. Đã chọn bộ váy rườm rà để tự "dìm" dáng mình thì chớ, Ngu Thư Hân còn khiến người ta ngỡ ngàng vì tung tăng như đi chợ. Dẫu biết tính cách cô nàng là nhí nhảnh, nhưng nó hoàn toàn lạc quẻ với bộ váy lẫn bối cảnh của sự kiện.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Diêu Thần

Diêu Thần là diễn viên thực lực có tiếng của Hoa ngữ, nhưng cũng là cái tên hay khiến fan thời trang phải kêu trời nhất. Bởi cô có gu ăn mặc rất buồn cười, lúc thì chọn váy lấp lánh in hoa quê mùa, khi lại trổ tài phối váy và tất chân chung tone màu xanh sến rện. Xem ra, Diêu Thần cần phải cải thiện gu ăn mặc rất nhiều đó.

Huỳnh Thánh Y

Huỳnh Thánh Y từng khiến công chúng xứ Trung xôn xao khi khoe cuộc sống hào môn, xa xỉ đến khó tưởng. Giàu có là thế, nhưng người đẹp Tuyệt Đỉnh Kungfu lại từng khiến khán giả phải kêu trời vì phong cách "phèn" từ đầu đến chân khi tham gia sự kiện ở Paris. Mặc đồ hiệu đắt tiền, nhưng vì trang điểm không phù hợp lại thêm cách phối đồ lạc quẻ khiến cô mất điểm hoàn toàn.

Bạch Bách Hà 

Bạch Bách Hà từng là "nữ hoàng phòng vé" đình đám của Hoa ngữ, thế nên có giai đoạn cô thường khuấy đảo thảm đỏ với những bộ váy sang trọng, thanh lịch. Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì mà trong sự kiện Hoa Đỉnh vừa qua, Bạch Bách Hà khiến fan phải kêu trời vì chọn bộ váy đi thảm đỏ mà như đi chợ. Bộ trang phục kín mít đó đã dìm Bạch Bách Hà thê thảm, biến cô thành người mặc xấu nhất đêm.

Dương Tử

Dương Tử hiện đang trong giai đoạn tìm kiếm phong cách mới nên liên tục làm mới mình. Đáng tiếc thành công thì ít, thất bại lại quá nhiều. Ngoài việc khó thể kiếm được váy áo cao cấp cho phù hợp với địa vị tiểu hoa lưu lượng, Dương Tử còn gặp vấn đề vì stylist không có tầm. Đó là lý do mà trong đêm hội Bazaar vừa rồi, Dương Tử đã trở thành "hố đen" của cả sự kiện vì bộ váy màu cam cùng phong cách trang điểm tone sur tone trông khá "phèn".

Châu Đông Vũ

Là diễn viên điện ảnh đình đám của Hoa ngữ, Châu Đông Vũ cũng là khách quen của các sự kiện thảm đỏ lớn. Đáng tiếc, dù cố đến đến đâu thì chẳng bao giờ cô làm vừa lòng người hâm mộ. Bởi dáng người quá nhỏ nhắn và mảnh mai, Châu Đông Vũ chẳng hợp với bất cứ bộ váy cao cấp nào. Ngay cả khi được nhà mốt đình đám thế giới may đo cẩn thận thì cô vẫn không thể khá khẩm hơn.

>>> Xem thêm: Sự thay đổi tạo hình cổ trang Cbiz trong 40 năm: Xưa nghèo lộng lẫy, nay giàu lạ lắm

Đây là dàn mỹ nhân có gu thảm đỏ thất bại nhất của Hoa ngữ trong 6 tháng đầu năm 2023. Trong đó, Châu Đông Vũ có lẽ là cái tên xứng đáng đứng đầu nhất. Dù cô đã được nhãn hàng ưu ái đến mức tự may đo cho hợp với dáng người nhưng vẫn chẳng thể tỏa sáng được. Còn Dương Tử thì mình thấy cô ấy đang nỗ lực để tiến bộ hơn, nên biết đâu trong tương lai cô sẽ khiến khán giả vừa lòng thì sao?

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".