x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử đẹp thanh lịch, Thành Nghị chấn thương vì quay phim

An Lee 12:50 - 08/06/2023

Weibo ngày 8/6 là loạt hình ảnh mới của Dương Tử, AngelaBaby và bộ ảnh tạp chí mới của Tôn Trân Ni. Khiến netizen lo lắng nhất ngày qua có lẽ là Thành Nghị. Anh chàng đã bị chấn thương và blogger cũng tung ra loạt ảnh cho thấy nam diễn viên phải nằm cáng tới bệnh viện. Cùng mình điểm qua loạt ảnh đáng chú ý của hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Nhan sắc Dương Tử lên hương, rating phim của Nhiệt Ba trượt dài 

AngelaBaby có đại ngôn mới, Dương Tử đẹp xỉu trong ảnh quảng cáo

Sau Trường Nguyệt Tẫn Minh, độ nổi tiếng của Tôn Trân Ni đã tăng cao hơn trước. Cô nàng có thêm nhiều job hơn và gần nhất, nữ idol đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí TrendMo. Với phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, Tôn Trân Ni đã có được những tấm hình vô cùng đẹp mắt. Tạo hình vừa sang chảnh, vừa quyến rũ cũng rất phù hợp với khí chất của nàng “tiểu hồ ly”.

Dương Tử độ này thường xuyên được khen nhan sắc. Gần nhất, loạt ảnh leak từ buổi chụp quảng cáo, cho thấy vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên của nữ diễn viên. Cô nàng chỉ diện bộ vest trắng, tóc uốn nhẹ nhàng nhưng đủ để fan phải mê mẩn. Cứ theo hình tượng thanh lịch nhã nhặn này, Dương Tử đẹp hơn hẳn. Dĩ nhiên cũng phải dành lời khen cho stylist mới vì đã tìm ra phong cách phù hơp với cô.

Thường xuyên có tin tức cho rằng AngelaBaby hết thời, không còn chống lưng... Thế nhưng nữ diễn viên vẫn âm thầm làm việc và có được tài nguyên lớn. Gần nhất, hãng trang sức đình đám đã công bố AngelaBaby trở thành người đại diện cho bộ sưu tập mới của hãng. Mà thương hiệu này chọn AngelaBaby cũng đúng thôi, bởi cô nàng trông sang - xịn - mịn thế cơ mà.

Thành Nghị chấn thương phải nằm cáng, phim mới của Triệu Lộ Tư sắp lên sóng

Tham gia quay bộ phim Anh Hùng Chí, Thành Nghị đã phải tốn rất nhiều công sức do có nhiều cảnh hành động. Hôm qua, nam diễn viên làm fan được phen hú hồn khi leak ra hình ảnh nằm cáng xe cứu thương đến bệnh viện. Theo phòng làm việc của Thành Nghị thông báo, anh bị tái phát chấn thương cũ ở eo, bị bong gân và thoát vị đĩa đệm lưng. May mắn là sau khi thăm khám, sức khỏe của nam diễn viên đã ổn định trở lại.

Bộ phim Vân Tú Hành mới đây leak ra loạt ảnh của Lý Nhất Đồng và Tăng Thuấn Hi. Tạo hình của bộ phim này khá đẹp mắt. Nhan sắc của Lý Nhất Đồng vẫn đỉnh của chóp. Cô nàng sẽ đóng cặp với Tăng Thuấn Hi, dù 2 bên đều đẹp nhưng chưa biết chemistry sẽ ra sao.

Trần Tinh Húc hiện vẫn đang quay bộ phim Anh Cũng Có Ngày Này. Tạo hình hiện đại rất hợp với anh chàng, mang đến hình ảnh cực điển trai dù chỉ là ảnh chụp lén. Được biết, bộ phim chỉ còn một thời gian nữa là hoàn thành. Có lẽ sau bộ này, Trần Tinh Húc sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên mới đây tiết lộ ảnh hậu trường của Cung Tuấn. Dù nói là đại chế tác nhưng tạo hình của nam chính lại không mấy nổi bật. May mắn là nhờ vẻ ngoài điển trai của Cung Tuấn nên cân được bộ đồ. Hi vọng lên phim sẽ có nhiều tạo hình đẹp hơn một chút.

Tuyết Ưng Linh Chủ do Hứa Khải, Cổ Lực Na Trát đóng chính đã phá 1 triệu lượt đặt xem trước. Phía đoàn phim đã nhanh chóng tung poster mới chúc mừng thành tích của bộ phim. Bên cạnh đó, bộ Vùng Biển Trong Mơ của Tiêu Chiến, Lý Thấm cũng phá 27000 nhiệt độ, cho thấy bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của người xem.

Cuối cùng là tin tức của bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Blogger tiết lộ bộ phim này đã được cấp giấy phép phát sóng với 25 tập. Khả năng lớn phim sẽ lên sóng trong tháng này. Dù sao các bộ phim thanh xuân vườn trường đều rất thích hợp chiếu hè. Nếu tác phẩm của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn có thể ra mắt sớm dịp này sẽ là lợi thế lớn.

>> Xem thêm: Tiêu Chiến làm bá chủ bảng rating, Công Tố thua cả phim cũ của Lệ Dĩnh

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 8/6. Khiến mình ấn tượng nhất có lẽ là nhan sắc ngày càng lên hương của Dương Tử. Trong khi đó, bộ Vụng Trộm Không Thể Giấu cũng rất đáng trông đợi. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vụng Trộm Không Thể Giấu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.