x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhan sắc Dương Tử rơi về số âm, Chi Pu nhá hàng tạo hình mới ở Đạp Gió

An Lee 12:50 - 09/06/2023

Weibo ngày 9/6 là bộ ảnh quảng cáo của dàn hoa 95 như Điền Hi Vi, Vương Sở Nhiên. Trong khi đó, AngelaBaby khoe vẻ ngoài nhí nhảnh còn Dương Tử lại gây tranh cãi với ảnh tạp chí. Loạt bộ phim dự kiến lên sóng thời gian tới là những tác phẩm được nhiều người trông đợi. Ngoài ra, team của Chi Pu đã nhá hàng tạo hình cho vòng công diễn 3 của Đạp Gió Rẽ Sóng. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị chê phèn, Dương Tử quên sửa ảnh trong gương là ố dề liền 

Dương Tử gây thất vọng trên tạp chí, Vương Sở Nhiên, Điền Hi Vi đua nhau khoe sắc

Bộ ảnh quảng cáo mới của Vương Sở Nhiên và Điền Hi Vi đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Với Vương Sở Nhiên, cô nàng diện đồ cổ trang, mang đến nét đẹp thùy mị, nền nã. Không ít người đã nhận nhầm nàng tiểu hoa 95 thành Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ một chút, chắc chắn sẽ nhận ra nét khá biệt của cô nàng. 

Trong khi đó, Điền Hi Vi hôm nay khoe sắc với bộ sườn xám. Cô nàng mang đến hình ảnh dịu dàng, khác hẳn với vẻ ngoài tinh nghịch, hoạt bát như mọi khi. Mặc dù hóa thành mỹ nữ an tĩnh, nhưng Điền Hi Vi có vẻ không hợp với phong cách này. Cư dân mạng vẫn quen với một Điền Hi Vi tươi tắn, năng động hơn. 

Cũng tung bộ ảnh mới nhưng AngelaBaby lại nhí nhảnh hơn hẳn các đàn em. Có vẻ như đây là những tấm ảnh hậu trường của buổi chụp quảng cáo nhãn hàng mới. Nàng tiểu hoa 85 đã bung xõa hết cỡ, dáng chụp cực thoải mái và không cần câu nệ hình tượng. 

Gần đây, Ngu Thư Hân tham gia một buổi livestream nhãn hàng mỹ phẩm. Nữ nghệ sĩ trang điểm khá đậm với tông hồng ngọt ngào. Nhiều fan khen Ngu Thư Hân đẹp, nhưng một số netizen lại cho rằng lớp trang điểm như dìm Ngu Thư Hân hơn. Nhìn qua trông khá đáng sợ, so với loạt ảnh quảng cáo hôm trước thì không thể bằng. 

Dương Tử tháng này có bìa tạp chí iDest. Cách tạo dáng lẫn tạo hình của nữ diễn viên trên trang bìa này rất "ô dề", làm người qua đường phải để lại lời chê. Không hiểu ai đã thiết kế cho Dương Tử bộ ảnh lần này. Trông vừa phèn, vừa cũ. Vốn dĩ thần thái của cô nàng khi lên tạp chí đã không tốt rồi, loạt ảnh này diện đồ hiệu mà trông chẳng khác nào đồ chợ.

Chi Pu nhá hàng tạo hình tại vòng công diễn 3, loạt bộ phim dự chiếu cuối tháng 6, đầu tháng 7

Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sẽ bước vào vòng công diễn thứ 3 trong tuần này. Được cư dân mạng Việt quan tâm nhất chắc chắn là team của Chi Pu. Mới đây cô nàng đã nhá hàng loạt ảnh với tạo hình đậm chất thanh xuân. Được biết, team gồm Chi Pu, Lý Sa Mân Tử, Ngô Thiến cùng biểu diễn ca khúc Muốn Đi Ngắm Biển. 

Ảnh hậu trường phim hôm nay gây chú ý nhất là tạo hình của La Vân Hi trong Nhan Tâm Ký. Dù là đồ đỏ hay đen, La Vân Hi cũng đều đẹp trai. Trong ảnh fan chụp khi nam diễn viên đi làm, có thể thấy anh chàng vẫn rất mảnh khảnh. Nhưng diện đồ cổ trang lên là thấy vừa người và vóc dáng ổn lại liền. 

Mới đây, blogger tung loạt dưa mới liên quan đến lịch phát sóng các bộ phim. Mở đầu là Trường Phong Độ do Bạch Kính Đình, Tống Dật đóng chính dự kiến chiếu ngày 20/6. Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn đóng chính sẽ lên sóng vào cuối tháng 6. Và Trường Tương Tư của Dương Tử, Trương Vãn Ý nghe đồn tháng 7 lên sóng phần 1. Cả 3 bộ phim này đều đã phá 2 triệu lượt đặt xem trước. 

Có lượt đặt xem trước cao nhất trong các bộ phim chờ chiếu, đó là Ninh An Như MộngNgọc Cốt Dao. Cả 2 bộ phim đều đã phá 5 triệu lượt đặt xem, đồng thời đều có tin đồn lên sóng vào hè này. Vậy nhưng đến thời điểm hiện tại, cả 2 bộ phim đều mất hút, gần như không có thêm tin tức gì. 

>> Xem thêm: Tiêu Chiến làm bá chủ bảng rating, Công Tố thua cả phim cũ của Lệ Dĩnh

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 9/6. Khiến mình thất vọng nhất chắc chắn là ảnh của Dương Tử. May mắn có nhan sắc của Vương Sở Nhiên và Điền Hi Vi bù lại. Ngoài ra, loạt bộ phim mới chờ chiếu cũng rất được mong chờ rất nhiều, hi vọng sẽ kịp lên sóng vào hè năm nay. 

Nếu bạn quan tâm đến Dương Tử và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ninh An Như Mộng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.