x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử vượt mặt Nhiệt Ba trong top sao Hoa ngữ hot nhất châu Á

An Lee 10:00 - 07/11/2022

Dàn sao của làng giải trí Hoa ngữ vẫn không ngừng cạnh tranh, mình thấy độ hot của các sao ở Trung Quốc có lẽ chỉ cần đu Cbiz thôi là đủ biết ai hơn ai rồi. Nhưng gần nhất lại có một bảng xếp hạng khá mới lạ, đó là độ nổi tiếng của dàn sao Cbiz ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Thật bất ngờ khi trong bảng này lại vắng bóng loạt mỹ nhân đình đám như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch...

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư, Tống Tổ Nhi và sao sau 95 đại diện lưu lượng, diễn xuất 

Thay vào đó, dàn nam thần có vẻ vượt trội hơn khi ở top 8 đã chiếm tận 6 cái tên, xếp cuối ở vị trí thứ 8 là Nhậm Gia Luân. Đây được xem là một bước tiến vượt bậc của anh chàng, bởi so với dàn sao nam xuất hiện trong top, Nhậm Gia Luân vừa nhiều tuổi hơn, lại vừa là trai đã có vợ. Ấy thế mà vẫn được rất nhiều người quan tâm, chứng tỏ sức hút của anh là không phải dạng vừa.

Đứng thứ 6 trong top là chàng trai của mùa hè 2022 - Vương Hạc Đệ. Sau Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ đã thu về lượng fan khổng lồ từ trong nước tới ngoài nước. Anh chàng nhận được nhiều sự yêu mến, và có vẻ độ hot vẫn chưa tụt dốc dù phim đã kết thúc được vài tháng.

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến là hai cái tên lần lượt đứng thứ 3 và 4. Nổi lên sau Trần Tình Lệnh, cả hai đều trở thành đỉnh lưu hàng đầu Cbiz. Sau nhiều năm Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến vẫn dần đầu trong dàn sao Hoa ngữ, đồng thời có độ nổi tiếng rất lớn, được fan châu Á đặc biệt yêu thích.

Một sự bất ngờ không hề nhẹ đó là Thành Nghị đã vượt mặt cả Tiêu Chiến lẫn Vương Nhất Bác để giành vị trí thứ 2 trong top. Sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thành Nghị nhận được nhiều sự chú ý. Cứ tưởng rằng Trầm Vụn Hương Phai là bước lùi của anh nhưng hóa ra nó lại rất được chú ý. Chẳng thế mà độ nổi tiếng của Thành Nghị nhanh chóng được nâng cao, và giờ lượng fan của anh ở khu vực châu Á cũng rất lớn.

Đứng đầu của bảng xếp hạng này là Dương Dương. Nam diễn viên là một trong tứ đại đỉnh lưu, cùng với những Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm. Trong khi 2 anh kia đã rớt đài, Lộc Hàm nay không hoạt động nhiều thì nghiễm nhiên Dương Dương trở thành tâm điểm chú ý. Qua nhiều năm, lưu lượng của Dương Dương vẫn rất ổn định, còn fan thì ngày một tăng thêm. Đặc biệt sau bộ Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Dương Dương lại càng nhận được nhiều sự yêu mến.

Và ở bảng xếp hạng này, chỉ có 2 mỹ nhân góp mặt, đó là 2 nàng tiểu hoa 90 - Dương Tử Địch Lệ Nhiệt Ba, với vị trí lần lượt là 5 và 7. Thực tế thì trong vài năm gần đây, Dương Tử, Nhiệt Ba trở thành những cái tên rất hot, được khán giả đặc biệt quan tâm. Phim do 2 cô nàng đóng chính đều được đón nhận. Hơn nữa với sự phủ sóng dày đặc, Dương Tử, Nhiệt Ba lại càng được biết đến nhiều.

>> Xem thêm: Dương Tử và dàn mỹ nhân bao giờ mới chịu mặc đẹp trong phim ngôn tình? 

Tuy khiến netizen khá lăn tăn, nhưng bảng xếp hạng này cũng không sai khi tập hợp toàn những ngôi sao nổi tiếng trong năm nay. Riêng mình thì tiếc cho dàn sao nữ, bởi nếu so ra vẫn còn nhiều cái tên xứng đáng xuất hiện trong top hơn thế này. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.