x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Kim Ưng bị ghẻ lạnh: Triệu Lộ Tư - Dương Tử không thèm tham dự

Nam Phong 07:20 - 05/11/2022

Cứ 2 năm một lần, LHP Kim Ưng tổ chức là mình thấy một mùa drama lại về. So với 2 lễ trao giải uy tín khác ở mảng truyền hình là Bạch Ngọc Lan và Phi Thiên, thì mình thấy Kim Ưng lại tỏ ra chiêu trò, khiến dân tình bàn tán về những thứ bên lề hơn là kết quả trao giải. Vì rằng ban tổ chức của LHP này thường ưu ái vài suất góp mặt cho dàn sao lưu lượng trong đề cử, cũng như bày vẽ ra danh hiệu “khá vô bổ” đó là Nữ thần Kim Ưng. 

Nhưng bất ngờ là năm nay, phía Kim Ưng lại dẹp bỏ đi ngôi vị Nữ thần của đêm khai mạc, cũng như trong danh sách khách mời lại thiếu vắng gần như hoàn toàn dàn sao lưu lượng. Không biết với động thái này có giúp giải thưởng tăng phần uy tín nào không, chứ trước mắt mình thấy nó khá là “mất nhiệt” rồi ấy. Vì đặc sản của Kim Ưng bao năm là drama, nay dẹp chiêu trò sang một bên thì cũng đồng nghĩa sức nóng cũng bay đi một nửa rồi.

Cụ thể là vào chiều ngày 4/11, trên mạng bất ngờ lan truyền video và hình ảnh Tôn Di trong bộ lễ phục vô cùng cầu kỳ, kiểu dáng tương tự như váy của Nữ thần mọi năm nữa, thế là ai ai cũng cảm thấy rằng vợ cũ của Đổng Tử Kiện chính là Nữ thần Kim Ưng của năm nay. Nhưng rồi đích thân chính chủ đã sớm lên tiếng bác bỏ, Tôn Di cho biết cô không phải là Nữ thần Kim Ưng, những hình ảnh được lan truyền chỉ là khâu tổng duyệt trong một tiết mục tại LHP Kim Ưng mà thôi. Bên cạnh đó, phía ban tổ chức cũng dã khẳng định năm nay sẽ không có Nữ thần Kim Ưng nào cả.

Chưa hết, nhìn vào danh sách khách mời tại buổi lễ khai mạc, mình thấy toàn là những diễn viên gạo cội, thực lực chứ gần như chẳng có ngôi sao lưu lượng nào góp mặt cả. Tính ra chỉ có 3 gương mặt khá nổi bật, quen thuộc với khán giả Việt Nam là Đàm Tùng Vận, Châu Thâm và Đồng Lệ Á thôi, nhưng nhiêu đó thì không đủ để "tạo nhiệt" cho Kim Ưng như mọi năm.

Trước đó, dân tình cứ ngỡ Dương Tử, Triệu Lộ Tư sẽ tham dự lễ khai mạc, có sự góp mặt của hai nàng tiểu hoa này thì chắc chắn LHP sẽ nhộn nhịp lắm đây, nhưng rồi cả hai cũng “biệt tăm” với lý do bận rộn quay phim. Dương Tử có Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn phát sóng trên đài Hồ Nam, Triệu Lộ Tư thì vang danh với thành công của Tinh Hán Xán Lạn, nếu cô được đề cử tại LHP Kim Ưng cũng hoàn toàn xứng đáng. Nên vốn dĩ khả năng cả hai được mời đến lễ khai mạc là rất cao, có lẽ ban tổ chức có lòng nhưng hai nàng lại từ chối.

Do đó, mình thấy dân mạng xứ Trung tỏ vẻ rằng Kim Ưng lần này đã bị chính nghệ sỹ ghẻ lạnh rồi, chiêu trò rồi cũng đến lúc khiến mọi người nhàm chán khi ban tổ chức xưa nay toàn lợi dụng tên tuổi của ngôi sao để "cạ nhiệt", giờ thì họ cũng chẳng thiết tha gì tham dự nữa. Nếu không chú trọng ở mảng thương mại, sức hút nữa thì ít ra trên phương diện trao giải phải thuyết phục, hi vọng năm nay, LHP Kim Ưng sẽ cho thấy sự uy tín của mình, chứ đừng như năm 2018 rồi bị mọi người cười chê nhé!

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Lưu Diệc Phi và dàn sao nữ "ú òa" với nhan sắc mặt mộc!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lộ Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.