x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử bỏ áo trễ vai là xinh hẳn, Bạch Lộc cân không nổi ảnh tạp chí

An Lee 13:20 - 03/11/2022

Weibo ngày 3/11 là loạt ảnh mới của dàn sao đổ bộ livestream. Đáng chú ý nhất có lẽ là nhan sắc của Dương Tử, Quan Hiểu Đồng. Bên cạnh đó, bộ ảnh tạp chí của Bạch Lộc được tung ra hôm nay cũng thu về nhiều ý kiến trái chiều. Hội nghị chiêu thương của Tencent diễn ra kèm theo đó là loạt poster phim mới. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Thành Nghị trẻ trung ăn đứt Tiêu Chiến, Dương Mịch hóa nữ bác sĩ 

Dương Tử bỏ áo trễ vai là thăng hạng nhan sắc, Quan Hiểu Đồng gây bão với đôi chân thẳng tắp

Tối qua, dàn sao đình đám tham gia livestream khiến netizen được phen ngắm ảnh no mắt. Hội sao nam có Thành Nghị, Nhậm Gia Luân, Cung Tuấn là đáng chú ý nhất. Cả 3 đều cực điển trai, diện đồ lịch lãm, nhưng riêng Nhậm Gia Luân làm hội fan girl hú hét với chiếc áo xẻ sâu.

Cung Tuấn cũng diện vest đen cực bảnh, giao lưu với người hâm mộ rất thân thiện nên ghi điểm tuyệt đối. Thành Nghị có chút ôn nhu, nhẹ nhàng hơn với tông màu trắng. Trạng thái của nam diễn viên rất tốt, dù là ảnh chụp màn hình cũng không dìm được anh chàng.

Không kém phần long trọng là dàn sao nữ đổ bộ sóng livestream. Lý Nhất Đồng và Lý Thấm nhận được nhiều lời khen nhờ vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Trong khi Lý Nhất Đồng khoe sắc với gương mặt makeup nhẹ nhàng thì Lý Thấm cũng dịu dàng với bộ đầm trắng.

Sau tạo hình hơi “ố dề” ở thảm đỏ Phi Thiên thì Quan Hiểu Đồng hôm qua đã sửa sai với bộ cánh cực bốc. Cô nàng diện đầm ôm cực ngắn, khoe trọn vẹn vóc dáng hoàn hảo kèm đôi chân dài miên man. Dường như stylist của Quan Hiểu Đồng cũng thất thường lắm, khi thì cho nữ diễn viên mặc đẹp cực, khi lại đẩy mấy bộ đồ siêu dìm.

Đáng khen nhất hôm qua là Dương Tử. Nữ diễn viên đã từ bỏ đầm trễ vai, diện một bộ jumpsuit với tông màu trắng đen, tay dài che hết khuyết điểm ở phần vai và bắp tay. Mái tóc dài cùng cách makeup hợp lý đã giúp Dương Tử tỏa sáng, trở thành một cô nàng thanh lịch, sang trọng, làm bao người phải ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp.

Bạch Lộc gần đây xuất hiện trên bìa tạp chí Super Elle. Với phong thái có phần bình thường của cô nàng thì việc nhận về nhiều nhận xét tiêu cực theo mình là điều khó tránh khỏi. Không ít người cho rằng Bạch Lộc thực sự không có khí chất thời trang, mà công chúa nhà Vu Chính lại không cân nổi style của bìa lần này, nên sau cùng bị chê không khác gì hot girl Douyin chụp ảnh cả.

Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh đồng loạt tung poster mới

Rất Nhớ Rất Nhớ Em của Đàn Kiện Thứ, Châu Dã cùng bộ Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi hiện đang quay ngoại cảnh nên có không ít ảnh do người qua đường chụp. Cả hai bộ đều là những khoảnh khắc tình cảm của nam nữ chính. Nhưng mình xem ra bộ của Tống Thiến, Trần Tinh Húc gây chú ý hơn khi nam chính bế nữ chính rất dễ dàng.

Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh hôm nay tung thính mới. Là video định trang của nhân vật Hứa Bán Hạ. Bởi thế mà có rất nhiều tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh được tiết lộ, hầu hết đều cực ngầu, mang phong thái của bà chủ. Nữ diễn viên đã sử dụng rất nhiều phụ kiện từ bông tai, giày, túi để mang lên phim.

Hội nghị chiêu thương Tencent diễn ra vào hôm nay, mang đến nhiều thính từ các bộ phim mới. Về phim hiện đại, những tác phẩm đáng chú ý đăng poster có: Chiếu Sáng Cho Em của Trần Vỹ Đình, Chương Nhược Nam; Yêu Đương Thôi Mà của Ngô Lỗi, Châu Vũ Đồng; Công Tố Tinh Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Đại Vi; Rất Nhớ, Rất Nhớ Em của Đàn Kiện Thứ, Châu Dã; Mộ Sắc Tâm Ước của AngelaBaby, Nhậm Gia Luân; Tây Xuất Ngọc Môn của Nghê Ni, Bạch Vũ.

Trong khi đó, loạt bộ cổ trang đáng chú ý cũng tung poster mới: Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân; Lạc Du Nguyên của Hứa Khải, Cảnh Điềm; Tuyết Ưng Lĩnh Chủ của Hứa Khải, Cổ Lực Na Trát; Chước Chước Phong Lưu của Cảnh Điềm, Phùng Thiệu Phong.

>> Xem thêm: Mịch bị Dĩnh nhập trên tạp chí, cựu tình địch của Nhiệt Ba lộ dáng thô 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 3/11. Hôm nay mình thật sự rất thích style mới của Dương Tử, cô nàng trông ngon nghẻ hơn hẳn với tạo hình này. Quan Hiểu Đồng hôm nay cũng cực ổn, tốt hơn nhiều so với thảm đỏ bữa trước. Ngoài ra, loạt poster mới khiến mình thêm phần hóng phim, đặc biệt là Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.