x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ba - Tử "cọ xát" vì trailer mới, phim của Dương Mịch bị chê kém duyên

An Lee 11:50 - 04/11/2022

Thính mới từ các bộ phim sau đại hội chiêu thương vẫn chưa hết. Hôm nay sẽ là hình ảnh của Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba trong trailer mới của các bộ phim vừa quay xong. Dương Dương, La Vân Hi, Ngu Thư Hân đều tung ảnh đẹp hút mắt. Cùng mình điểm qua loạt ảnh mới của ngày 4/11 nhé!

>> Xem thêm: Mịch bị Dĩnh nhập trên tạp chí, cựu tình địch của Nhiệt Ba lộ dáng thô 

Ngu Thư Hân dịu dàng, Dương Dương diện sơ mi nhưng lạ lắm

Tham gia loạt hoạt động nhãn hàng, Dương Dương, La Vân Hi, Hầu Minh Hạo đều có loạt ảnh mới gây chú ý. La Vân Hi hôm qua có bộ ảnh cực điển trai, gương mặt góc cạnh hút mắt của anh làm hội fan girl mê mẩn. Hầu Minh Hạo bình thường soái là thế, vậy mà hôm qua stylist làm ăn kiểu gì khiến gương mặt của anh trông mờ nhạt, kém sắc hơn hẳn.

Dương Dương là người gây chú ý nhiều nhất với vẻ ngoài điển trai bất chấp tuổi tác. Anh chàng còn diện bộ vest lịch lãm, nhưng sơ mi bên trong lại cố tình cài cúc nửa kín nửa hở. Không ít người hâm mộ tỏ ra tức giận, cho rằng Dương Dương một là kín hẳn còn không là hở luôn cho nóng, chứ cứ nửa nạc nửa mỡ thế này là làm mất hứng đó nha. Nhưng mình thì lại mê tạo hình lần này của Dương Dương lắm, nhất là tấm chụp góc nghiêng, nam tính tràn màn hình luôn còn gì nữa.

Ngu Thư Hân gần đây tập trung quay phim. Cô nàng lâu lâu mới tung ảnh mới tặng fan thôi. Lần này, nữ idol hóa thân thành nàng tiểu thư xinh đẹp nhẹ nhàng. Khí chất sang chảnh, thanh lịch của Ngu Thư Hân được khen ngợi rất nhiều, mà đặc biệt là mình thấy Ngu Thư Hân style nào cũng cực ổn.

Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba “cọ xát”, Chương Nhược Nam hóa cô dâu xinh xỉu

Loạt ảnh hậu trường phim hôm nay có khá nhiều thứ để ngắm. Đầu tiên là những tấm hình tràn ngập hơi thở thanh xuân của Triệu Lộ Tư. Trên chiếc xe đạp, Triệu Lộ Tư hớn hở lướt đi với tạo hình trẻ trung, xinh đẹp ở Vụng Trộm Không Thể Giấu. Mặc dù leak hơi nhiều, nhưng lần nào cũng được quan tâm và có vẻ netizen cũng không chán khi hóng ảnh từ bộ phim này.

Tình Yêu Của Darwin do La Vân Hi và Chương Nhược Nam đóng chính đã tiết lộ những hình ảnh cực đắt giá. Đó là khoảnh khắc nam nữ chính bước vào lễ đường. Trong khi La Vân Hi cực bảnh trai, thì Chương Nhược Nam lại xinh xắn, ngọt ngào khi hóa cô dâu. Rất nhiều lời khen ngợi đã dành cho Chương Nhược Nam bởi nhan sắc cực đỉnh của cô nàng.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hôm qua gây ra tranh cãi không nhỏ. Cụ thể, bộ phim này sau loạt cảnh cổ trang còn có thêm phần hiện đại. Tạo hình của Cung Tuấn và Dương Mịch phần hiện đại đã leak ra, cho thấy cặp đôi đều có tạo hình cực ưng mắt. Điều quan trọng hơn nữa là cả hai xuất hiện ở một đám cưới, nhưng mình nghĩ đây không phải lễ kết hôn của Cung Tuấn - Dương Mịch. Bù lại thì cả hai lộ ra cảnh kiss nha, bị che mất một chút nhưng vẫn rất tình đó nhé. 

Được biết, người diện đồ đám cưới là Quách Hiểu Đình và Ngụy Triết Minh. Tấm bảng để ảnh cưới cũng là ảnh của hai người. Tuy nhiên, netizen đã phát hiện ra hình ảnh này giống hệt ảnh cưới của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi. Thậm chí có người nghi ngờ đoàn phim đã lấy ảnh của Long - Thi rồi photoshop đổi đầu thành Quách Hiểu Đình - Ngụy Triết Minh. Hành động này của đoàn phim bị chê là vô duyên, kém sang. Nhiều người còn tự hỏi, phía đoàn phim chẳng lẽ không đủ kinh phí để chụp vài tấm ảnh cưới hay gì mà phải đi mượn như vậy.

Bộ Mộ Sắc Tâm Ước do Nhậm Gia Luân và AngelaBaby đóng chính đã tung poster mới. Hôm qua, bộ phim này gây ra tranh cãi không nhỏ khi không tuyên bố diễn viên do vấn đề phiên vị. Đến chiều cùng ngày, Tencent chính thức công bố phiên 1 thuộc về Nhậm Gia Luân, phiên 2 là AngelaBaby, đồng thời tung poster riêng của nam nữ chính.

Bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa hôm qua đã chính thức lên sóng. Mới 4 tập đầu thôi nhưng khán giả đã dành nhiều lời khen, cho rằng bộ phim có tình tiết nhanh, hấp dẫn, nam nữ chính đẹp, hợp đôi. Tuy nhiên, chiếm spotlight nhất phải là tạo hình của Trần Phi Vũ. Anh chàng được đánh giá là như Lý Tuân xé sách bước ra.

Loạt ảnh cuối của ngày hôm nay thuộc về Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba trong trailer phim mới. Chưa gì mà mình đã thấy hai bên ”cọ xát” lẫn nhau rồi. Dương Tử với bộ cổ trang chế tác lớn Trường Tương Tư nhận được nhiều đánh giá khen chê. Có người thấy hài lòng với cô ở bộ phim này. Cũng có người cho rằng Dương Tử tạo hình sang chảnh này không hợp, thậm chí là hơi gồng, hệt như hồi Triệu Lộ Tư đóng Thả Thí Thiên Hạ vậy.

Địch Lệ Nhiệt Ba với bộ chính kịch Công Tố Tinh Anh cũng gây chú ý. Nhan sắc của cô được cho là ổn. Cả hai bộ phim này đều dùng giọng gốc, và ngay chiều qua Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba đã đứng sát rạt nhau trên hot search Weibo với từ khóa liên quan đến đài từ. Ngay cả lượng like bài đăng trailer mới cũng được đem ra so sánh. Xem ra với 2 bộ phim này, netizen sẽ còn được hóng màn PK dài dài giữa hai tiểu hoa 90 hàng đầu.

>> Xem thêm: Dương Tử bỏ áo trễ vai là xinh hẳn, Bạch Lộc cân không nổi ảnh tạp chí 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 4/11. Khiến mình quan tâm nhất là trailer mới của Trường Tương TưCông Tố Tinh Anh. Ngoài ra, nhan sắc của Chương Nhược Nam, Trần Phi Vũ làm mình mê ơi là mê. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh của ngày hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.