x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đường Yên, Xa Thi Mạn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ cùng "tha thu"

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 10/09/2022

Trong phim Hoa ngữ ngày xưa, có không ít nhân vật nữ vì nhiều lý do trong quá khứ mà buộc phải để dấu "tha thu" lên người. Tùy vào hình dáng của những dấu ấn trên người mà mỗi mỹ nhân này lại mang đến một cảm xúc khác biệt cho khán giả chúng ta. Hôm nay, mọi người hãy cùng Khứ Linh ngắm lại hình "tha thu" của dàn người đẹp cổ trang nhé!

Lưu Đào

Mọi người có nhận ra tạo hình này của Lưu Đào trong bộ phim nào không? Chính là ở Đại Tống Khai Quốc đấy. Ngoại việc đảm nhận đến 2 vai diễn là Châu Nga Hoàng và Hoa Nhụy phu nhân, Lưu Đào còn từng xuất hiện với vết "tha thu" hình con bướm. Vì đây chỉ là vết tích khá nhỏ nên không ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc và khí chất đoan trang của Lưu Đào.

>> Xem thêm: Nhặt "sạn" Chân Hoàn Truyện: Nữ chính không biết thổi tiêu, Ung Chính quá đáng thương

Ôn Bích Hà

Nhắc đến Ôn Bích Hà thì mình thường nghĩ ngay đến vai Đát Kỷ của cô trong Đát Kỷ Và Trụ Vương. Sở hữu dáng vẻ "phong tình vạn chủng" lại thêm hình hoa mẫu đơn ở trên vai, Ôn Bích Hà chỉ cần ngoái đầu thôi đã khiến trái tim khán giả phải thổn thức không thôi, chỉ nguyện được 1 lần hóa thành Trụ Vương.

Đường Yên

Với mình, Tử Huyên chính là vai diễn xuất sắc nhất trong sự nghiệp của Đường Yên. Thuở ấy, Đường Yên vẫn là gương mặt mới của làng phim ảnh, nhưng nhờ vai diễn ấn tượng trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 mà danh tiếng của cô tăng vọt, thành một trong những sao nữ được phái nam yêu thích nhất. Và khoảnh khắc ấn tượng nhất của Đường Yên chính là lúc nhân vật của cô bị Hoắc Kiến Hoa kéo vai áo, để lộ hình "tha thu" như ẩn như hiện.

Xa Thi Mạn

Nếu là fan của Diên Hi Công Lược, chắc mọi người không quên phân đoạn Nhàn phi của Xa Thi Mạn bị bỏng ở vai đâu nhỉ? Vì sợ hoàng thượng không thích vết thương trên vai mình, Nhàn phi đã quyết định biến nó thành một đóa sen đang nở rộ. Hình vẽ của loài hoa "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn" kết hợp với khuôn mặt đầy mưu mô, dã tâm của Xa Thi Mạn đã khiến khán giả phải rùng mình.

Lý Y Hiểu

Mỹ nhân cổ trang Lý Y Hiểu trước khi sa đà vào con đường "trùng tu" từng chinh phục nhiều khán giả nhờ vẻ đẹp quyến rũ, phong trần trong Tân Tiêu Thập Tứ Lang. Và dĩ nhiên, khoảnh khắc ấn tượng nhất của cô khi hóa thành Phong Tứ Nương chính là lúc lả lơi trong bồn, khoe trọn bờ vai thon với hình vẽ cực ngầu.

Tiêu Tường

Nhắc đến Tiêu Tường và bộ phim Tiểu Lý Phi Đao, chắc nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vai diễn Lý Thi Âm nhỉ? Trong bộ phim này, Tiêu Tường từng khiến khán giả thổn thức khi xuất hiện với hình "tha thu" quyến rũ, phong trần. Mọi người có thấy là chỉ với chút nét khác biệt này thôi mà khí chất của Tiêu Tường cũng thay đổi hẳn không?

Tạ Vận Nghi

Cũng là hình con bướm nhưng Tạ Vận Nghi khi hóa thành Kim Lăng công chúa trong Dương Môn Nữ Tướng lại mang đến cảm giác trái ngược cho khán giả. Dấu vết trên vai chẳng làm cho cô trở nên quyến rũ, trái ngược lại, khiến người ta càng thêm tò mò, xót thương cho số phận của nhân vật.

Quế Luân Mỹ

Năm xưa, khi tham gia bộ phim Long Môn Phi Giáp, Quế Luân Mỹ đã hóa thân thành nhân vật công chúa phiên bang. Dù đất diễn không nhiều nhưng cô vẫn để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng mình vì tạo hình "tha thu" trên mặt quá đặc biệt. Không sở hữu nhan sắc nổi bật, nhưng chính những hình vẽ trên mặt đã giúp dung mạo của Quế Luân Mỹ thăng hạng, cuốn hút vô cùng.

Hàn Tuyết

Hóa thân thành Thiết Phiến công chúa trong Chàng Trư Si Tình, Hàn Tuyết từng khiến người hâm mộ phải choáng váng vì xuất hiện với tạo hình đậm chất hiện đại. Đã mặc đồ khoe vai, tóc móc lai thì chớ, cô còn tạo điểm nhấn với hình "tha thu" bông hoa ở trên vai. Tạo hình này dìm sắc đấy, nhưng vì đây là Hàn Tuyết nên chẳng thể ảnh hưởng gì đến dung mạo của cô.

Lưu Đình Vũ

Trong Tân Túy Đả Kim Chi, Lưu Đình Vũ chẳng những gây chú ý với tạo hình màu sắc lòe loẹt mà còn bởi hình vẽ hoa hồng ở trên vai. Dấu "tha thu" này rất hợp với hình tượng "hắc hóa", vì yêu mà chẳng từ thủ đoạn của nhân vật Lạc Hà, nhìn qua đã biết nhân vật này mưu mô xảo trá, không đáng tin cậy.

>>> Xem thêm: Ảnh cũ ít biết Thiên Long 2003: Diệc Phi chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", Chí Dĩnh quá soái

Mọi người nghĩ sao về những hình "tha thu" của dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ mà Khứ Linh nhắc đến trong bài? Mọi người ấn tượng với ai nhất? Còn mình thì cực mê Xa Thi Mạn, không chỉ vì hình "tha thu" mà còn bởi diễn xuất đỉnh chóp của cô trong phim.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Xa Thi Mạn và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Diên Hi Công Lược? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.