x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Xa Thi Mạn: Chồng tôi phải là nam thần tài sắc vẹn toàn

Hóng hớt Cbiz 08:00 - 11/02/2022

Xa Thi Mạn đã không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích màn ảnh Hoa ngữ hiện nay, trước sự thành công của vai Nhàn Phi trong Diên Hi Công Lược, nữ diễn viên còn được biết đến là Nhất tỷ của TVB với hàng loạt tác phẩm để đời như Cung Tâm Kế; Công Chúa Giá Đáo; Thâm Cung Nội Chiến…

Những ngày vừa qua, Hóng Hớt Cbiz thấy Xa Thi Mạn có tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông Hong Kong, ngoài việc chia sẻ về định hướng sự nghiệp trong tương lai, cô còn tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn đời của mình: “Thà thiếu chứ không ẩu”. 

Việc cô chọn lựa kỹ càng như thế không những có một lời giải thích thỏa đáng cho gia đình và bản thân mà còn là lời khuyên chân thành dành cho những phụ nữ lớn tuổi chưa lập gia đình, đừng nên sống trong suy nghĩ của người khác mà hãy nỗ lực theo đuổi cuộc sống hạnh phúc của chính mình.

Trong những năm gần đây, Xa Thi Mạn tập trung phát triển sự nghiệp của mình ở Đại Lục với nhiều tác phẩm truyền hình dài tập, bao gồm Diên Hi Công Lược; Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng Yến Vân Đài. Dù không phải là nữ chính nhưng hào quang không thua gì nữ chính, thêm vào nhan sắc không tuổi giúp nữ diễn viên mang về vô số fan hâm mộ.

Do dịch bệnh, nhiều ngành nghề bị đình trệ, đối mặt với sự khó khăn của thế giới, tâm lý của Xa Thi Mạn cũng có nhiều sự thay đổi: 

“Vì kế hoạch sẽ không bao giời bắt kịp sự thay đổi, tốt hơn hết là đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy nắm bắt mọi thứ. Ăn thứ mình thích, làm chuyện mình muốn làm... Mọi thứ sẽ đặc biệt dễ chịu nếu chúng ta bắt đầu một năm mới tốt lành”. Qua đây, không khó để nhận ra Xa Thi Mạn là người có tính cách cởi mở, nếu đã không thể đoán trước được nhiều điều, chi bằng sống thật tốt, trân trọng ngày tháng hiện tại.

Hóng Hớt Cbiz thấy trong giới giải trí Hong Kong, rất nhiều nghệ sĩ quan tâm đến việc làm sao để tìm kiếm vận may cho mình, dù chỉ có tác dụng về tâm lý nhưng năm nào, họ cũng làm như vậy và Xa Thi Mạn cũng không phải ngoại lệ, đặc biệt là khi cô đã kiếm được rất nhiều tiền. Khi được hỏi cách để “xin vía”, nữ diễn viên tiết lộ: “Bao lì xì nhận được mỗi năm sẽ cất dưới gối, đợi đến rằm sẽ mua những thứ mình thích. Cảm giác như hưởng trọn cái tết, lợi là ở trên, nhận được nhiều sự may mắn, cát tường”.

Theo mình được biết, trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Xa Thi Mạn từng yêu hơn 10 người nhưng đều không thể tu thành chính quả, ở tuổi 47 vẫn còn độc thân, ai thấy cũng phải sốt ruột thay cô. Khi được hỏi đến vấn đề tình cảm, người đẹp cho biết không hy vọng bản thân sẽ vì đến tuổi kết hôn mà quyết định trở thành vợ người ta: 

“Người này nhất định phải có tài hoa, làm cho tôi thấy ngưỡng mộ. Tôi sẽ không vì đến tuổi kết hôn mà quyết định kết hôn vì tôi biết, phải tìm một người thật sự vừa ý với mình, cả hai mới có thể thưởng thức, học tập, trưởng thành cùng nhau. Như thế mới có thể bên nhau đến già”. 

Hóng Hớt Cbiz thấy Xa Thi Mạn thật sự là nhân vật tiêu biểu của phụ nữ trung niên vẫn chưa cưới chồng, quan niệm thế này mình tin chắc cũng là quan niệm của đại đa số phụ nữ, nhưng ít ai có thể kiên trì, cuối cùng cũng bị hiện thực đánh bại.

Trong năm này, Xa Thi Mạn cũng có ý định trở về Hong Kong, hợp tác với TVB quay phim dài tập. Nếu có kịch bản hay, cô nhất định sẽ tham gia, dù sao ở đây đều là người nhà, bạn bè cả thôi.

Tuy mọi thứ đều đang rất tốt nhưng Hóng Hớt Cbiz vẫn hy vọng Xa Thi Mạn sẽ nhanh chóng tìm được ý trung nhân của mình, không cần phải một mình đối mặt với tương lai nữa. Phụ nữ có mạnh mẽ đến đâu đôi khi cũng cần một bờ vai phải dựa vào mà phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Tần Lam chi chục tỷ cho Huỳnh Hiểu Minh, tán gia bại sản vì bạn trai

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.