x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

"Sạn" Chân Hoàn Truyện: Hóa ra nữ chính không biết thổi tiêu

Tiểu Vũ Khứ Linh 15:30 - 07/09/2022

Từ sau khi trở thành "bộ phim đưa cơm", được khán giả ưu ái vào giờ ăn, bất cứ tình tiết hay hình ảnh nào của Chân Hoàn Truyện cũng dễ dàng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Ngoài ra, "nhặt sạn" trong siêu phẩm này cũng trở thành thú vui tao nhã được nhiều "mọt phim" lựa chọn. Vì thế, mọi người hãy cùng Khứ Linh xem coi người ta đã phát hiện ra những "hạt sạn" nào nhé!

Thẩm Mi Trang là phi tần sở hữu vẻ đẹp đoan trang, có thể chịu đựng được nhiều mưu kế thâm sâu chốn hậu cung, nhưng lại chẳng thể chịu lạnh. Thế nên khi chơi cờ với Ung Chính, nàng chẳng còn coi trọng ngoại hình nữa mà nhất quyết phải mặc áo len. Quả nhiên, hoàng đế là phù du, ấm áp quan trọng nhất.

Đâu phải mỗi Thẩm Mi Trang, Hoàn Hoàn cũng chịu thua cái lạnh trời đông. Thế nên cô mới lén lút mang theo vớ thể thao thật dày để giữ ấm bàn chân. Đáng tiếc, mẹo nhỏ này vẫn chẳng thể nào thoát khỏi những đôi mắt tựa ra-đa của khán giả truyền hình.

Dĩ nhiên, Hoán Bích làm sao có thể bỏ qua việc bắt chước chị gái Chân Hoàn của mình. Thậm chí, cô còn "chơi nổi" bằng cách mang đôi vớ len màu tím nữa cơ.

>>> Xem thêm: Cùng diễn cảnh "phong tình vạn chủng": Ôn Bích Hà vạn người mê, Lưu Đào "ố dề"

Nhìn cảnh "Thẩm Mi Trang" Lan Hi ngậm đá trong miệng chắc nhiều người cho rằng cô sợ nóng nhỉ? Thực tế, cảnh phim này được quay vào mùa đông đó. Lan Hi sợ mỗi lần mình nói chuyện phà ra khói, nên quyết định dùng đá để hạ nhiệt độ trong miệng, tránh ảnh hưởng đến việc quay phim. Chỉ riêng hành động này thôi đã đủ để chúng ta hiểu tại sao Chân Hoàn Truyện lại thành công đến vậy.

Trong lúc Ung Chính và bá quan văn võ cùng thượng triều thì khách du lịch lại đang đứng ở trên cao để nhìn ngắm thế này đây. Mình có thể khẳng định người phát hiện ra hạt sạn này xem phim bằng kính hiển vi, nếu không thì làm sao có thể nhìn ra những chấm nhỏ ấy là người chứ!

Tào quý nhân là nhân vật cực kỳ thông minh, rất giỏi bày mưu tính kế. Đáng tiếc, người thông minh cũng chẳng thể tránh được việc mắc sai lầm. Như việc cô quên tháo chiếc đồng hồ trên tay và vô tình để lọt vào tầm ngắm của khán giả.

Là người đàn ông duy nhất ở hậu cung, nhưng "Ung Chính" Trần Kiến Bân lại phải chịu đủ thiệt thòi. Trong khi dàn phi tần của mình đều xúng xính váy áo, đồ trang sức lộng lẫy thì hoàng đế của chúng ta lại chẳng được stylist quan tâm chăm sóc. Cứ nhìn vào bộ râu "giả trân" này thì mọi người sẽ hiểu ngay thôi.

À, mình xin rút lại lời nhận định ở phía trên. Không chỉ "Ung Chính" Trần Kiến Bân mà "Kỳ quý nhân" Đường Nghệ Hân cũng rơi vào cảnh xấu hổ khi bị cư dân mạng phát hiện mặc áo bị xước vải. Còn gì là phong thái của vị phi tần từng khiến An Lăng Dung lẫn Chân Hoàn lao đao nữa.

Còn Chân Hoàn thì phải nhờ đến băng keo trong để cố định “dây long hoa” trên cổ. Đến phi tần có địa vị thuộc top đầu chốn hậu cung cũng thế thì bảo sao Kỳ quý nhân phải mặc áo bị xước vải.

Khi dự tiệc cùng cả hậu cung, "Thuần Nhi" Đàm Tùng Vận lại lén sử dụng điện thoại. Hành động này đúng là "khi quân phạm thượng". Người đâu, lôi ra ngoài phạt quỳ!

Chẳng những lén xài điện thoại, Thuần Nhi còn là cao thủ đổi giày. Rõ ràng lúc đang thả diều, nàng mang giày “hoa bồn để”. Thế mà thoắt một cái, khi leo lên núi giả để tìm diều thì cô lại chuyển sang mang giày đế bằng. Đáng tiếc, tốc độ thay giày của Thuần Nhi chẳng thể giúp cô thoát khỏi bàn tay tàn nhẫn của Niên Thế Lan.

Cảnh Chân Hoàn ngồi trên xích đu, trổ tài thổi tiêu từng khiến nhiều người, bao gồm mình mê mẩn không thôi. Tuy nhiên, các chuyên gia "Chân Hoàn học" của chúng ta lại phát hiện ra nàng tài nữ này đã thổi ngược. Phải chăng, đây là mưu kế của Hoàn Hoàn để hoàng đế vừa gặp đã nảy ra suy nghĩ: "Cô gái này thật thú vị. Nàng đã thành công lấy được sự chú ý của ta!".

Còn khoảnh khắc này chính là cách của tổ đạo cụ gợi ý cho khán giả, Hoa phi sớm muộn gì cũng gặp "quả táo". Ai có thể tin được là sủng phi khuấy đảo cả hậu cung lại có lúc phải lấy kẹp tóc đeo lên ngón tay thay cho hộ giáp chứ!

Ngoài hộ giáp của Hoa phi, chuỗi hạt châu của hoàng hậu cũng là dấu hiệu cho tương lai thê thảm của của bà. Hãy nhìn kỹ đi, những hạt trân châu trên cổ hoàng hậu đã bị phai màu hết rồi, để lộ lõi nhựa ở bên trong.

>>> Xem thêm: Nữ 9 và nữ phụ phim Cbiz mặc chung váy: Băng Phạm đẹp vẫn thua, Dương Tử tỏa sáng

Dù là siêu phẩm cung đấu của Hoa ngữ nhưng Chân Hoàn Truyện cũng có không ít hạt sạn hài hước. Xem ra người ta đồn đại: "Fan Chân Hoàn Truyện coi phim bằng kính hiển vi" chẳng hề quá lời chút nào, nếu không thì làm sao họ có thể phát hiện ra sai lầm của đoàn phim chứ?

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chân Hoàn Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.