x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Xa Thi Mạn và loạt diễn viên TVB còn độc thân (P2)

NNgân 14:30 - 31/08/2021

Thông minh, xinh đẹp và giàu có, mình thấy những nhất tỷ Hong Kong này không áp đặt vấn đề hôn nhân, vẫn huy hoàng trong vai CEO của “công ty trách nhiệm hữu hạn một mình tui”. Hãy theo dõi bài viết xem có idol của bạn không nhé!

>> Xem thêm: Quan Vịnh Hà và dàn “nhất tỷ” của TVB qua các thời kỳ

Xa Thi Mạn

Là diễn viên Hong Kong hái nhiều thành công ở thị trường Trung Quốc, Xa Thi Mạn thuộc top diễn viên vừa đẹp vừa giàu có.  Đầu năm 2020, cô bỏ gần 4,5 triệu USD mua biệt thự ở quê nhà. Cuộc sống bà hoàng là thế nhưng mình thấy cô vẫn lẻ bóng, chưa tìm được người kết tóc se duyên. 

Trả lời phỏng vấn tạp chí Cosmo Bride, cô chia sẻ: “Vì lý do gì mà đến lúc này tôi vẫn chưa kết hôn? Bởi vì người tôi chọn nhất định phải là người mà tôi yêu nhất, nếu như không phải, tôi thà rằng sẽ không bao giờ kết hôn. Tình yêu cùng hôn nhân đều phải có trách nhiệm, không thể nào nói 'không còn thích' liền sẽ chia tay, mỗi người đôi ngã.”

“Cùng bên nhau bao dung, thông cảm, tốt nhất là cùng có những tư tưởng và sở thích tương đồng với nhau. Thú thật, tôi cảm thấy hôn nhân như một khóa học gian nan, khó nhằn. Không giống như đại học chỉ cần 3 đến 4 năm là được, còn đây là bài học cả đời, không ngừng học tập. Do đó, phải chọn thật kỹ người bạn đồng hành với mình.” - Nhàn phi cho biết. 

Xa Thi Mạn thường xuyên tập luyện yoga nóng để duy trì dáng vóc nhỏ nhắn và làn da tươi trẻ. Ngoài ra, cô còn chịu khó ăn trái cây, uống nước ép và luôn nhớ uống đủ 8 ly nước mỗi ngày. Trên trang cá nhân, mình thấy cô thường khuyên phụ nữ “hãy như những đóa hoa, dù có người ngắm hay không nhất định vẫn phải nở bung khoe sắc, không phải nở vì người ta mà phải vì chính mình, biến cuộc sống của bản thân trở nên tinh hoa tuyệt sắc”. 

Lý Nhược Đồng

Chưa lập gia đình nên mình thấy Lý Nhược Đồng từng không ngại đi xem mắt. Tuy nhiên, cô cho rằng việc tham gia những bổi xem mắt chỉ là kết thêm bạn bè mới. “Vốn dĩ tôi không hề có ý định phát triển những mối quan hệ tình cảm này, mà chỉ đơn giản là muốn kết bạn mà thôi”, cô nói.  

Theo dõi nữ diễn viên này khá lâu, mình thấy đường tình duyên của cô không suôn sẻ, sau khi đã đi qua rất nhiều thăng trầm, điều khiến nàng Tiểu Long Nữ đau đáu không phải là việc có tìm được lang quân như ý hay không, mà chính là cô chưa được làm mẹ. May thay, nhờ có cháu gái bên cạnh, cô được khuây khỏa phần nào.  

>> Xem thêm: Lý Nhược Đồng khoe sắc trong tạo hình cổ trang mới ở tuổi 54

Cô tâm sự: “Hiện tại, tôi rất hạnh phúc khi được chăm sóc, nuôi dưỡng một cô cháu gái. Con bé dù không phải do tôi sinh ra nhưng cũng giống như con gái ruột của tôi. Nhờ có con bé mà nỗi tiếc nuối lớn nhất của đời tôi được bù đắp phần nào, thế nên dẫu không thể trải qua những ngày tháng mang nặng đẻ đau, nhưng tôi vẫn có cảm giác được làm mẹ”.

Gần đây, mình nghĩ khán giả không khó nhận ra Lý Nhược Đồng có nhiều thay đổi, chủ động hơn trong hoạt động nghệ thuật. Cô cho biết mình đã tìm được ekip mới, tinh thần làm việc cũng trở lại, tích cực hơn. Về đời sống cá nhân, cô dành nhiều thời gian ở nhà đọc tạp chí, tập gym, nấu nướng và xem phim. “Nói chung, cuộc sống của tôi giờ đây rất tự do tự tại”, Lý Nhược Đồng chia sẻ. 

Trần Pháp Dung

Trần Pháp Dung là hoa hậu - diễn viên đình đám một thời của showbiz Hong Kong, song mình lại thấy buồn khi cô rất truân chuyên trong chuyện tình cảm. Sau khi trải qua nhiều mối tình không trọn vẹn, cô gạt tình cảm sang một bên và bắt đầu theo đuổi cuộc sống mà mình mong muốn. Cô chỉ sống cho bản thân mình, đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, chăm sóc cha mẹ,…

Trong một cuộc phỏng vấn đã từng thực hiện, Trần Pháp Dung chia sẻ rằng: "Tôi là người rất cần tình yêu nhưng duyên chưa tới thì cũng đành chịu. Duyên phận luôn là chuyện rất khó nói, có người sớm tìm được nhưng có người không, tôi cũng không vì thế mà phải đôn đáo tìm kiếm khắp nơi".

Cũng trong cuộc trò chuyện này mình còn được biết, cô cho biết những thất bại trong tình yêu không khiến cô có cái nhìn cực đoan. Cô cũng khẳng định không mang quan điểm phải lấy chồng giàu.

"Tôi đang rất hạnh phúc" – Hoa hậu Hong Kong 1989 nhấn mạnh – "Tôi là một phụ nữ cô đơn nhưng hạnh phúc".

>> Xem thêm: Thái Thiếu Phân và hội chị em "F4 xứ Cảng" giờ ra sao?

Đặng Tụy Văn

Đặng Tụy Văn từng chia sẻ: "Từ nhỏ tôi luôn khao khát được yêu, thế nên chỉ cần người ta ban cho một chút tình cảm, tôi đã coi đó là phao cứu sinh, bám chặt lấy người đó, kết quả làm tổn thương chính mình". Sau những đỗ vỡ tình cảm, mình nghĩ có lẽ cô nhận ra cuộc sống trước của mình luôn thiếu thốn tình yêu, luôn khao khát có thể đón nhận tình yêu của người khác để bù lấp đi những khoảng trống trong lòng, giống như một người đang đói khát khi nhìn thấy một món đồ ăn ngon sẽ bổ nhào đến, bất luận món đồ ăn nhanh đó có bổ dưỡng hay không. 

"Sau này tôi đã phát hiện ra rằng tìm một người đàn ông như thế nào không quan trọng. Đây đã luôn luôn là một vấn đề đối với tôi trong một thời gian dài. Tôi cảm thấy rằng nếu mình càng mau chóng tìm một người đàn ông chỉ để lấp đầy khoảng trống trong lòng mình thì càng rất dễ gặp phải sai đối tượng. Tôi đã từ từ hiểu ra rằng động cơ, mục đích tìm một người đàn ông cho mình như vậy là sai lầm", cô nói. 

Không đặt nặng vấn đề hôn nhân, giờ đây mình thấy Đặng Tụy Văn thường xuyên tham gia những chuyến đi bộ đường dài cùng gia đình để rèn luyện, củng cố sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Cô cũng chăm chỉ đi lễ và khẳng định tôn giáo này đã giúp cô hiểu giá trị thực sự của mình nằm đâu cũng như tìm được sự an yên trong cuộc sống.

"Tôi không còn lo lắng quá nhiều vào ngày mai, Chúa sẽ chăm sóc tôi. Trước đây tôi là người nghiện công việc, luôn nỗ lực để kiếm tiền và để được mọi người công nhận. Tôi đã lo lắng một ngày nào đó kỹ năng diễn xuất của tôi không còn và sợ có ngày rơi vào cảnh không còn tiền để sống. Nhưng hiện tại, tôi biết yêu lấy bản thân mình bởi cuộc sống này là thứ vô cùng quý giá. Sự bình yên từ trong tâm và cảm giác an toàn là món quà lớn nhất với tôi lúc này" - nữ diễn viên cho biết. 

Trương Khả Di

Trương Khả Di bị báo chí lá cải ở Hong Kong “bêu rếu” rằng cô rất lạnh lùng, thậm chí còn có thái độ ngôi sao. Nhưng mình thấy rằng ít ai biết được, đó là vỏ bọc bề ngoài của cô. Không giống mọi người thường hay nghĩ, Trương Khả Di sống rất tình cảm, nội tâm. Chuyện tình yêu hay bạn bè cũng khép kín. Trong mắt mình, cô là một nữ diễn viên thành đạt, không có nhiều mối quan hệ, cũng không màng chuyện kết hôn. 

Mình có thấy khi sự nghiệp diễn xuất đang ở đỉnh cao, Khả Di phải tạm rời showbiz để nhập viện chữa trị căn bệnh nan y vào năm 2005. Bốn năm sau, cô quay lại làng giải trí nhưng không còn giữ được vị trí như xưa. Năm 2012, cô quyết định rời TVB vì vấn đề sức khỏe và chuyển sang con đường kinh doanh. 

Nắm trong tay khối tài sản lớn từ thành quả kinh doanh, Trương Khả Di vẫn độc thân và tận hưởng cuộc sống thoải mái, xa xỉ tựa như bà hoàng, trở thành hình mẫu nữ cường nhân mà các cô gái theo đuổi. Cô dự định sẽ để lại tài sản cho các cháu chứ không có ý định sinh con. 

Trương Khả Di của hiện tại vẫn không lui tới những cuộc hẹn xã giao nhàm chán. Cô chỉ thích ra ngoài uống rượu cùng bạn bè thân thiết lâu năm. Sự nghiệp diễn xuất ở thị trường Trung Quốc cũng tốt hơn. Cô tham gia một số phim, gần đây nhất là My Dad - Chỉ Cần Mình Ba Là Đủ, tạo hình vẫn xinh đẹp ngây ngất. 

Khép lại, tình yêu và hôn nhân là chuyện rất khó nói. Ngay như chính mình cũng ế tới ế lui nè, huống chi là nghệ sĩ - những người dành hết phần lớn thanh xuân cho khán giả của mình. Nên hối thì hối vậy thôi, tôi biết nhiều fan hâm mộ cũng như mình, chỉ thầm mong idol của mình được bình bình, an an, hạnh phúc, vui vẻ. 

>> Xem Thêm: Nghiêm Khoan và 3 "tượng đài visual" Cbiz một thời bây giờ ra sao?

*Bài viết của NNgân gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".