x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Xa Thi Mạn hết ế rồi, dẫn cả "Bạch mã hoàng tử" về thăm mẹ đây này!

Hóng hớt Cbiz 16:25 - 09/03/2022

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz thấy truyền thông Hong Kong đưa tin về chuyện tình cảm của Xa Thi Mạn, nghi ngờ cô đã có tình mới khi xuất hiện cùng với một anh chàng điển trai. Người đàn ông này tầm 40 tuổi, theo Xa Thi Mạn về Hong Kong để cùng “bạn gái tin đồn” thăm mẹ của nữ diễn viên.

Theo như mình biết thì mẹ của Xa Thi Mạn gần đây bị ốm và phải ra vào bệnh viện thường xuyên để khám sức khỏe. Xa Thi Mạn đang đóng phim mới ở Đại lục, xa cách mẹ khiến ngôi sao Cung Tâm Kế lo lắng, bất an, cô lập tức xin nghỉ phép và trở về quê nhà để chăm sóc mẹ. Kể từ khi Diên Hi Công Lược trở nên nổi tiếng khắp Trung Quốc, “Rảnh Phi” nhận được nhiều lời mời diễn xuất tại thị trường rộng lớn này. Để kiếm thêm tiền, cô phải làm việc tại đây trong suốt thời gian dài, không được ở bên chăm sóc mẹ nhiều như trước.

Nhìn vào những hình ảnh được đăng tải, mình thấy mỹ nam đi cùng Xa Thi Mạn lái một chiếc xe sang và nghe nói anh chàng là một doanh nhân giàu có. Dù đeo kính râm và khẩu trang, che nửa khuôn mặt nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy đây là một nam thần có dáng người rất chuẩn, rất hợp với Xa Thi Mạn.

Chàng trai này lái xe đưa Xa Thi Mạn cùng mẹ của cô đi chợ để mua rau và cá. Sau khi mua sắm, cả ba đến biệt thự của Xa Thi Mạn để ăn tối. Xa Thi Mạn chưa lên tiếng phản hồi trước thông tin có bạn trai mới. Tuy nhiên, anh chàng điển trai này luôn tháp tùng cô một cách thân mật như thế thì mình nghĩ khả năng cao là cả hai đang hẹn hò rồi.

Xa Thi Mạn năm nay đã 46 tuổi, cô bắt đầu tham gia giới giải trí sau khi giành ngôi Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1997. Tuy không sở hữu nét đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng Nhất tỷ đình đám một thời của TVB có khí chất riêng, rất ấn tượng. Ngay khi vừa ra mắt, cô đã được nhà đài o bế và giao nhiều vai nữ chính trong các dự án phim truyền hình trọng điểm. 

So với sự nghiệp diễn xuất huy hoàng, con đường tình cảm của cô gập ghềnh hơn, đến nay nữ diễn viên vẫn chưa lập gia đình và chưa có con. Xa Thi Mạn từng tiết lộ trong chương trình rằng cô có tổng cộng 10 người bạn trai. Trong số đó, hai mối tình của Xa Thi Mạn được nhiều người biết đến là với Trần Hạo Dân và Trịnh Gia Dĩnh.

Những năm tháng ấy, Xa Thi Mạn đã hết lòng vì tình yêu nhưng tiếc rằng “duyên mình lỡ”. Bạn trai cũ lần lượt lấy vợ, sinh con, còn cô vẫn độc thân, yêu đời. Dù vậy thì nữ diễn không hề nản lòng và tin chắc rằng mình sẽ tìm được tình yêu đích thực. 

Xa Thi Mạn từng hé lộ về tiêu chuẩn chọn bạn đời của mình: "Thà thiếu chứ không ẩu. Người này nhất định phải có tài hoa, làm cho tôi thấy ngưỡng mộ. Tôi sẽ không vì đến tuổi kết hôn mà quyết định kết hôn vì tôi biết, phải tìm một người thật sự vừa ý với mình, cả hai mới có thể thưởng thức, học tập, trưởng thành cùng nhau. Như thế mới có thể bên nhau đến già".

Dù thế nào đi chăng nữa, Hóng Hớt Cbiz hy vọng Xa Thi Mạn sẽ sớm tìm được hạnh phúc cho riêng mình! Phụ nữ có mạnh mẽ đến đâu đôi khi cũng cần một bờ vai phải dựa vào mà phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Dân mạng chối từ lời kêu gọi xem phim của Ngô Cẩn Ngôn từ Xa Thi Mạn

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".