x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Duy đòi sang Nhật và còn hôn Vân Trang bất ngờ: Phi công quyết tâm quá

Lindo 11:33 - 27/01/2022

Trong tập 33 của Thương Ngày Nắng Về, Hoàng Duy (Đình Tú) đã không ngần ngại "khóa môi" Vân Trang (Huyền Lizzie) khi hai người đang trên đường về. Tôi phải nói là chàng "phi công" hôm nay quá là liều rồi làm cái gì cũng dứt khoát khiến chị đẹp không kịp trở tay luôn, ừ thì cũng phải "đánh nhanh, thắng nhanh" thôi chứ chị đẹp cũng sắp đi Nhật rồi, không làm bây giờ thì bao giờ mới làm nữa.

>>>Xem thêm: Trang được bà Nga ship mạnh với Duy: Con gái chưa vội, mẹ đã gấp cưới

Việc Duy nhìn chị đẹp đắm đuối thì tôi cũng không còn xa lạ gì, nhưng buổi tối ở quán rượu có lẽ là lần đầu tiên cậu thấy Vân Trang trong một bộ trang phục quyến rũ đến như thế. Trong cái khoảnh khắc thần thánh đó, Duy lộ rõ biểu cảm "mắt chữ a mồm chữ o" và còn tủm tỉm cười nữa chứ, chắc cậu cũng không ngờ sẽ có một ngày được thấy Trang trong những bộ trang phục như vậy.

Anh còn nhanh trí mời sếp uống vài ly với lời hứa: "Nếu chị 'sập' em sẽ đưa chị về", Duy thì ngày càng công khai ra mặt nhưng Vân Trang cũng có phản đối đâu, tôi thấy nàng cũng ưng chàng chín phần rồi. Hai người về chung một con đường và nhờ vậy chúng ta đã được chứng kiến những phút giây "tình bể bình" của hai người, Nào là "em có say nhưng em say thứ khác" rồi sau đó là cái "khóa môi" làm Vân Trang ngơ ngác. Tôi tin là giây phút đó cũng có không ít người phải giật mình, ngỡ ngàng trước hành động của Duy, người gì đâu mà quyết đoán thế không biết.

Lại còn nhận mình là "công dân toàn cầu" sẽ chấp nhận bỏ việc ở Hoàng Kim để đi theo chị đẹp sang bên Nhật, Duy quả là mẫu người đàn ông vì tình yêu mà bất chấp tất cả mọi thứ. Từ việc chấp nhận làm một nhân viên tập sự để theo đuổi tình yêu và bây giờ là sẵn sàng buông bỏ hết mọi thứ để có thể song hành cùng người mình yêu thương.

Đúng là thời tới cản không kịp, hôm qua được hôn chị đẹp, hôm nay lại được mẹ vợ tương lai mời đến ăn tối, tôi thật là ghen tị với Duy đó. Trang đã ra sức ngăn cản nhưng "ý trời" rồi thì có chạy đi đâu cũng không thoát được. Lúc đến nhà, Duy được thấy một Vân Trang nhắng nhít, vui tươi, tôi nghĩ là Duy cũng không ngờ được chị sếp ở trên công ty được mệnh danh là "phù thủy cưỡi chổi" lại có những lúc hồn nhiên đến thế.

Lúc đầu, Duy đến nhà cứ ngỡ toàn người lạ nhũng hóa ra đã quen gần hết cả nhà rồi, đến bé Sam (Bảo Linh) cũng đã được gặp "chú đẹp trai", những người chưa được gặp "chàng rể trong truyền thuyết" như Vân Khánh (Lan Phương), cậu Vượng (Bá Anh) thì cũng đã được nghe bà Nga (NSƯT Thanh Quý) kể rất nhiều về chàng rể tương tai. Ai cũng quý mến Duy cả và tôi thì mong đại gia đình của mẹ Nga sẽ có thật nhiều bữa cơm ấm cúng như thế nữa.

Tình cảm của Vân Trang và Hoàng Duy sau bữa cơm thân mật chắc cũng đã được phát triển sang một giai đoạn mới. Tôi hi vọng trong phần hai của Thương Ngày Nắng Về, chúng ta sẽ được thấy một bức tranh cuộc sống với đầy đủ sắc màu hạnh phúc của từng nhân vật. Ánh nắng sẽ tiếp tục chan hòa và lan tỏa sự ấm áp của mình tới mỗi phận người khác nhau. Mọi người hãy cùng tôi đón chờ phần tiếp theo của bộ phim nha.

>>>Xem thêm: Miệng nói “không thích” nhưng đêm về Vân Trang lại nhớ tới Duy

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.