x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Miệng nói “không thích” nhưng đêm về Vân Trang lại nhớ tới Duy

Chloe Nguyen 10:12 - 27/01/2022

Cuối cùng thì tập cuối của phần 1 Thương Ngày Nắng Về cũng đã lên sóng. Có lẽ ai cũng tò mò về cái kết của Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) đúng không nè, nhưng cuối cùng thì nó chỉ dừng lại ở việc Trang bắt đầu để ý thôi. Điển hình là trong tập cuối, dù miệng thì cứ hay tỏ vẻ không thích nhưng đêm về Vân Trang nhìn đâu cũng thấy Duy, vậy là yêu rồi đúng không?

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: “Cãi nhau với vợ, có thắng cũng không được gì”

Sau biết bao nhiêu cố gắng cưa đổ chị đẹp thì cuối cùng Duy cũng nhận được những thành quả xứng đáng, tuy không nhiều nhưng đối với tính cách của Vân Trang thì mình thấy anh khá thành công rồi đó. Còn dám nói một câu khẳng định “Sớm muộn gì chị cũng thích em” cơ mà. Mà thấy anh ta tự tin vậy cũng đúng thôi, nhìn Trang là thấy có dấu hiệu của một cô gái biết yêu rồi.

Mà thấy dễ thương ghê, một người phụ nữ như Trang đó giờ chỉ biết có công việc, gia đình vậy mà bây giờ lại có thêm một mối bận tâm khác đó chính là Duy, chắc cô cũng không hiểu tại sao bản thân lại như vậy. Dù gần 40 tuổi nhưng cảm giác lúc mới yêu của cô vẫn không khác gì thiếu nữ đôi mươi vậy đó, cũng nghĩ ngợi linh tinh, cũng nhớ về những khoảnh khắc gần gũi với nhau rồi ngại ngùng các thứ, không những thế bây giờ nhìn đâu cũng thấy Duy. Nhìn thôi cũng đủ hiểu Trang đã trúng thính của anh chàng rồi.

Nhìn Vân Trang rõ rành rành vậy rồi mà còn chối cho được, như kiểu “mặt trong đã rõ mặt ngoài còn e” vậy đó. Mà thôi suy cho cùng thì đó vẫn là cảm xúc của cô, cũng vì nỗi sợ sự mất mát, sự ra đi của người thân mà mình nghĩ bây giờ cô khó mà mở lòng với ai. Cứ sợ như mẹ cô, mở lòng cho họ bước vào rồi sẽ có ngày họ bước ra mà không một lời chào, để lại trong lòng mình một vết xước tổn thương. Có lẽ giờ đây những lời hứa hẹn yêu thương quá xa xỉ với cô rồi, nên mình nghĩ Duy muốn tiến đến với cô gái này thì phải hành động đi chứ đừng hứa hẹn thêm nữa.

Con gái là như vậy, dù nói ghét nhưng trong lòng lại yêu mất rồi, lâu lâu cũng phải làm giá một chút chứ. Đâu phải thấy Duy là mối ngon quá mà vội vàng được. Cái  kết phần 1 thì mình thấy không được trọn vẹn lắm, cuối cùng thì Trang vẫn đi Nhật và chưa thật sự hẹn hò với Duy. Nhưng theo mình suy đoán, nếu như Duy có thể đợi đến khi cô trở về thì nhất định hai người sẽ thành đôi thôi. Dự đoán là trong phần 2 của Thương Ngày Nắng Về là những giai đoạn tiến triển tiếp theo trong mối quan hệ Trang - Duy, thêm vào đó cũng là giải đáp uẩn khúc giữa 2 người với mẹ ruột cô là bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa).

Mình thật sự tò mò trong phần 2 sẽ tiến triển những điều gì tiếp theo, vì hết phần 1 rồi mà những cảnh trong trailer tung trước đó vẫn chưa xuất hiện. Liệu Trang - Duy có vượt qua được những đau lòng trong quá khứ? Bà Nhung có hối hận khi đã không nhận ra con gái mình sớm hơn? Gia đình của Khánh - Đức sẽ ổn thỏa và mẹ chồng cũng không còn gây chuyện? Những mâu thuẫn đó dự sẽ là nội dung trong phần 2 của Thương Ngày Nắng Về và hứa hẹn sẽ là quả bom nặng ký sau Tết. Còn bây giờ thì chúng mình tạm chia tay và chuẩn bị cho một bộ phim khác thế chỗ nhé!

>> Xem thêm: Trang được bà Nga ship mạnh với Duy: Con gái chưa vội, mẹ đã gấp cưới

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.