x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Trang được bà Nga ship mạnh với Duy: Con gái chưa vội, mẹ đã gấp cưới

Chloe Nguyen 17:20 - 26/01/2022

Lâu lắm rồi mình mới được thấy bà Nga (NSƯT Thanh Quý) trong Thương Ngày Nắng Về vui sướng như hôm nay, cuối cùng thì sau bao nhiêu lâu mất liên lạc với “chàng rể” tuyển thì hôm nay bà Nga cũng được dịp tái ngộ. Thấy thái độ bà vui ra mặt vì Duy (Đình Tú) lại là cấp dưới làm cùng Vân Trang (Huyền Lizzie), quả là “duyên trời định” mà.

>> Xem thêm: "Bảng vàng công trạng" những nhân tố đã giúp Trang và Duy hẹn hò

Từ đầu phim đến giờ, bà Nga luôn lo cho các cô con gái. Vân Khánh (Lan Phương) thì suốt ngày công việc nên cuộc sống của cô nàng cũng một tay bà phụ, rồi chuyện học hành của con gái út Vân Vân, Vân Trang thì chuyện dựng vợ gã chồng. Cô nàng gần 30 tuổi rồi nhưng vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai, bà Nga vì lo cho con gái sẽ trở thành một bà cô già không ai theo đuổi nên cứ liên tục giục cô rồi gọi cô đi xem mắt,... nhưng ai mà ngờ tìm hoài không thấy mà ngay trước mắt đó chính là Duy đây.

Vân Trang chưa vội, cô còn mải mê với công việc mà mẹ cô lại gấp cưới quá trời thấy mà thương. Thuyền trưởng của cặp đôi Duy - Trang xin được gọi tên bà Nga bún riêu, mà cũng may cho Duy là anh đã tạo được ấn tượng tốt với bà nên bà mới ship mạnh tay như vậy. Mà coi cũng có duyên thật chứ, nếu như hôm đó không ra tay giúp đỡ thì chắc không có ngày hôm nay, có khi bà Nga lại bị bỏ qua một chàng rể quý không chừng.

Thấy mẹ “crush” ủng hộ mình nên Duy cũng thừa thắng xông lên luôn, bà Nga cũng chưa gì tác hợp cả hai rồi gợi ý kêu bằng anh em nữa chứ, thấy vậy Duy cũng chẳng ngại gì mà “thử” liền luôn. Nhìn thái độ của Vân Trang thì chắc cũng đồng ý chứ không phải khó chịu gì. Mai mốt mà thành đôi thật thì cả hai phải biết ơn công lao đẩy thuyền của bà Nga đấy nhé. Lâu lắm rồi mình mới thấy bà vui như hôm nay, cười từ đầu tới cuối vì quá sung sướng.

Nhưng mà bà Nga gấp rút vậy mình thấy cũng phải thôi, Vân Trang cũng gần qua độ tuổi lấy chồng rồi nên khác gì “quả bom nổ chậm” đâu kia chứ. Bây giờ thì có mối nào thì nhận mối đó chứ không dám kén chọn nữa. U là trời con gái bà xinh đẹp, giỏi giang như vậy mà bà cứ nghĩ là không có giá ấy nhờ, thấy buồn cười thật chứ. Với lại Vân Trang cũng sắp đi Nhật 2 năm nữa, nên cứ nhanh cứ gấp như vậy đi để về còn cưới cho kịp. Bà Nga tính toán hết cả rồi đấy!

Với lại Duy cũng là một chàng trai tốt nữa, không chớp thời cơ này thì đợi đến bao giờ đây. Bà Nga cũng muốn có cháu ẵm bồng nên việc nôn như vậy thì mình thấy cũng hợp lý. Chỉ mong là 2 người thành đôi và hẹn hò công khai luôn để không phụ lòng trông ngóng của bà Nga nữa. Nhìn hai người xứng đôi như vậy mà không tác hợp thì chắc bà Nga tiếc muốn xỉu luôn đó.

Gần sắp đến tập cuối của phần 1 phim Thương Ngày Nắng Về rồi, chỉ mong rằng mọi kết quả tốt đẹp sẽ đến với các nhân vật, ai ai cũng có một cái kết đẹp luôn. Tuy nhiên vẫn còn nhiều uẩn khúc chưa được làm sáng tỏ, liệu những tập tiếp theo sẽ có những tình tiết gì? Hãy đón xem Thương Ngày Nắng Về vào tối nay để giải đáp thắc mắc nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: “Cãi nhau với vợ, có thắng cũng không được gì”

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.