x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Chuyện tình 2 chị em Vân Trang đều tiến triển

Lindo 13:05 - 15/12/2021

Trong tập 14 của Thương Ngày Nắng Về, cả Vân Trang (Huyền Lizzie) và Vân Vân (Nguyễn Ngọc Huyền) đều có những tiến triển rõ rệt trong chuyện tình với hai chàng trai Hoàng Duy (Đình Tú) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam). Báo hiệu những câu chuyện tình yêu ngọt lịm sắp ngập tràn chiếc TV của chúng ta rồi.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Khánh mượn rượu, "bật" mẹ chồng tanh tách

Khởi đầu với việc thay chị mình đi xem mắt như bao lần khác, Vân Vân sau màn chào hỏi dạo đầu thì đã hiện nguyên hình là một “thực thần” chính hiệu khiến chàng bác sĩ Nha khoa Việt kiều (MC Công Tố) phải chạy mất dép nhưng Vân Vân lại mà sơ ý để lộ việc mình đã thay chị đến xem mắt nên đã khiến cho cô nàng đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Vân Vân phải tự mình thanh toán những gì cô đã gọi trước đó, nhưng một cô sinh viên thì làm sao có đủ tiền nên đã phải “cầm cố” cái thẻ sinh viên lại cho anh chủ quán cùng lời hứa danh dự. Sau 5 lần 7 bảy lượt không trả dứt được số nợ vì “nhọ” thì Vân Vân đã có cơ duyên trở thành nhân viên của tiệm cafe.

Từ cái khoảnh khắc đầu tiên Vân Vân và Đông Phong gặp nhau là tôi đã thấy có “điềm” rồi nên chắc chắn rằng có nợ là sẽ có duyên mà nợ trả mãi không hết nên duyên vẫn cứ là còn. Nhưng điều đó chỉ là nhen nhóm thôi vì Vân Vân quá thơ ngây và trẻ con còn Đông Phong thể hiện rõ mình là một chàng trai đào hoa, có thể sẵn sàng thả thính tình cảm với nhiều cô gái nên tôi chưa từng hi vọng gì nhiều.

Nhưng thời gian trôi qua thì chàng dường như cũng có một chút thay đổi, dù vẫn khắc khẩu nhưng ánh mắt trong những lần lén nhìn Vân Vân đã khác nên hi vọng của tôi đã lớn dần lên. Từ ngày có Vân Vân xuất hiện thì tôi cũng không thấy Phong qua đêm với cô gái nào nữa dù bản chất đào hoa của anh chàng vẫn còn tồn tại. Oái oăm thay, trong một lần tình cờ thấy Vân Vân ở siêu thị cùng đứa cháu thì Phong đã nghĩ Vân Vân là mẹ đơn thân nên những tiến triển tình cảm lúc này khá là trúc trắc.

Cho đến tập phim ngày hôm qua, Vân Vân sau khi gặp cả mớ phát ngôn khó hiểu của anh chủ quán thì đã hiểu ra được mọi chuyện thì cô em tinh nghịch đã quyết định chơi anh sếp một vố ra trò khiến Phong quê hết sức, thiếu điều muốn tìm ngay cái hố mà chui xuống.

Chàng trai Đông Phong lãng tử, hào hoa có phần “cục súc” nay đã lặn mất tăm để lại một Đông Phong ngại ngùng vì quê cùng một pha nghe điện thoại ngược “đi vào lòng đất”. Sự tấu hài của Đông Phong thì tôi đã cảm nhận được từ khi phát hiện ra anh là một người sợ gián. Qua vài bộ phim mà tôi đã xem thì chàng trai dù ngầu đến đâu nhưng một khi đã sợ một con côn trùng gì đó thì cũng phải tấu hài cả thôi.

Pha trêu ghẹo sếp của cô em Vân Vân vừa là để trả đũa nhưng cũng để xác nhận trạng thái độc thân của cả hai. Người ta nói “Ghét của nào trời trao của ấy” nên hứa hẹn trong những tập tiếp theo thì tình cảm của cặp đôi này sẽ tiến triển hơn nữa. Tôi tin cái nét tinh nghịch, trẻ con của Vân Vân sẽ khiến Đông Phong phải đổ gục sau vài lần gặp gỡ nữa.

Với cặp đôi Hoàng Duy – Vân Trang, nàng dường như vẫn còn e thẹn chưa muốn thổ lộ quá nhiều, nhưng giấu làm sao được khi Trang đôi khi vẫn nghĩ đến Duy rồi bất giác tủm tỉm cười khi có người nhắc đến còn gì. Không những thế khi nghe Duy bị bệnh thì Trang biết ngay là do lần ăn đêm tối hôm qua và gọi chàng là “thanh niên hoi”. Tôi thấy Vân Trang quả là cứng rắn đó nhưng rồi dần dần cũng phải tan chảy vì tình yêu thôi, đúng là “tình trong như đã mặt ngoài còn e”.

Còn về phần Duy, với nhiệt huyết tuổi trẻ của mình đã không ngần ngại thổ lộ từ lần này đến lần khác, gần nhất là mua cơm đêm cho sếp lại còn cố tình ở lại ca đêm ngồi ngắm sếp say đắm nữa chứ xem ra anh chàng đã mê chị đẹp quên cả lối về.

Với cái đà yêu đương của hai cô con gái Vân Trang và Vân Vân thì tôi thấy bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cứ yên tâm mà lên đồ chuẩn bị đón hỷ sự đi thôi. Mong ước về một đám cưới linh đình nay dự báo sẽ được nhân đôi thì đúng đại hỷ, đã qua cái thời bà phải ngó đông, ngó tây tìm mối cho con gái xem mắt rồi. 

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Liệu mẹ ruột Vân Trang sẽ kịp trở về nhận con?

*Bài viết của Lindo trên Dienanh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.