x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chiêu "phi công" cưa cẩm sếp nữ: Làm overtime rồi mua luôn cơm tối

Lindo 17:00 - 15/12/2021

Trong tập 14 của Thương Ngày Nắng Về, Vân Trang (Huyền Lizzie) tiếp tục nhận dược mớ thính từ Hoàng Duy (Đình Tú), cậu “phi công” trẻ vẫn tiếp tục kiên trì để cua bằng được chị đẹp bằng mọi cách sau ấn tượng khó quên trong lần đầu chạm mặt nhau.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Sao mở lời xin lỗi bố mẹ lại khó đến thế

Sau lần đi ăn đêm với Vân Trang, Hoàng Duy đã bị đau bụng khiến cậu phải nghỉ một buổi làm. Tôi chắc chắn Duy hiểu rõ được tình trạng sức khỏe của mình, rằng nếu cậu ăn những thứ không đảm bảo vệ sinh ở quán xá lề đường thì nguy cơ bị như vậy là rất cao. Nhưng biết làm sao được, anh chàng đã mặc kệ để được ăn đêm cùng với sếp, đúng là không ai muốn làm người bình thường khi yêu.

Không biết mọi người sẽ lựa chọn như nào, nhưng nếu đặt tôi vào tình huống đó chắc chắn tôi sẽ lựa chọn giống Hoàng Duy, vì yêu mà nên đánh đổi một xíu cũng chẳng sao cả. Chưa kể anh chàng còn đang trong giai đoạn nước rút nên bắt buộc phải tận dụng mọi cơ hội “đánh thật nhanh” để giành cho kỳ được trái tim của nàng, dù gì thì năm nay Vân Trang cũng đã hơn 30 tuổi rồi.

Sau màn vi vu trên con xe “mui trần hai bánh” cùng buổi ăn đêm nhớ đời thì có lẽ Vân Trang cũng đã có những rung động nhất định chỉ là cô không chịu nói ra thôi. Chứ tôi thấy là Vân Trang đã có biểu hiện của một người đang yêu rồi đó, nào là thái độ sửng sốt sau khi nghe tin Duy bị ngộ độc, sau đó lại nhớ về khoảnh khắc đi ăn đêm qua rồi tủm tỉm cười một mình.

 Đó là yêu rồi chứ còn gì nữa, nhưng với tư cách là sếp thì Vân Trang buộc mình phải giữ “liêm sỉ” không thể cứ sỗ sàng giữa thanh thiên bạch nhật được.

Dù mới ốm dậy, chàng “phi công” Hoàng Duy vẫn cứ mệt mài thực hiện các kế hoạch cưa cẩm mà mình đã đặt ra. Tôi thấy Duy nói đã làm xong hết việc nhưng Duy vẫn ở lại công ty, lại còn mua luôn cơm tối cho sếp. Rồi cứ thế ngồi ngắm sếp chứ có làm việc gì đâu, ta nói ánh mắt của cậu Duy cứ phải gọi là đắm say luôn.

Canh sếp nữ làm ca đêm rồi lợi dụng thời cơ mua cơm tối để lấy lòng cưa cẩm dường như được các chàng áp dụng khá nhiều. Ngoài Hoàng Duy thì chúng ta còn có một cậu “phi công” khác là Jack (Lê Xuân Tiền) trong bộ phim Gái Già Lắm Chiêu 2, Jack cũng đã ở lại công ty và âm thầm mua pizza cùng café cho Miss Q (Ninh Dương Lan Ngọc).

Dù Duy thì công khai, Jack thì lén lút nhưng chúng ta đều thấy được điểm tương đồng ở cách làm và mục tiêu của hai chàng trai. Về hai cô gái, tôi thấy cả hai nàng đều có động thái “giữ giá” nhưng phụ nữ khi yêu đều như thế cả phải “nói không” để giữ ý chứ. Suy cho cùng các nàng cũng để thử chàng trai kia có hiểu lòng mình hay không thôi chứ trong lòng thì cứ phải nói nó rộn ràng tưng bừng lên cả rồi ấy chứ.

Hi vọng dù các bạn nữ có hơi khó tính và khó hiểu nhưng các chàng trai hãy luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh cùng một trái tim nóng, giữ vững lập trường, kiên trì thực hiện mục tiêu đề ra để cả hai người có thể cùng nhau đi được đến cuối con đường hạnh phúc nhé!

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Chuyện tình 2 chị em Vân Trang đều tiến triển

*Bài viết của Lindo trên Dienanh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.