x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Vân Vân và 2 chàng Phong - Bách: Trai hư không tốt, trai tốt không vui

Chloe Nguyen 14:12 - 16/12/2021

Tạm gác qua những drama của nhà chồng Vân Khánh (Lan Phương), hay chuyện tình sếp - nhân viên của Vân Trang (Huyền Lizzie) thì chuyện tình của em út Vân Vân (Ngọc Huyền) cũng đáng yêu không kém cạnh gì cô chị. Không những thế, Vân Vân còn có tới hai sự lựa chọn giữa hai anh chàng đẹp trai nữa cơ mà, nhất Vân rồi nhé! Tôi thấy cô nàng này được biên kịch ưu ái quá nè!

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Chuyện tình 2 chị em Vân Trang đều tiến triển

Nhưng mà 2 chàng trai này lại mỗi người một vẻ, một người là Phong (Doãn Quốc Đam), có vẻ bề ngoài hơi “trai hư” và lãng tử với tính cách cứng nhắc và hay chọc ghẹo, làm khó Vân Vân. Một bên là Bách (Quang Trọng) - một “good boy” chính hiệu trong truyền thuyết, nhìn vào chỉ thấy một bầu trời vui vẻ và ấm áp thôi, luôn giúp đỡ Vân Vân và lo lắng cho cô nàng.

 Nhưng mà đúng ghê, dân mạng hay nói cái câu: “Trai hư thì không tốt, trai tốt thì không vui”, có vẻ như những cô gái bây giờ thường thích “trai hư” hơn ấy nhỉ, rõ là cô nàng Vân Vân nghiêng về anh chàng Phong hơn rồi còn gì.

Biên kịch đã bật mí rành rành qua cái tên rồi còn gì, không biết là vô tình hay cố ý mà Phong - Vân cũng có nghĩa là mây và gió, lúc nào cũng đi cạnh nhau còn gì. Còn “ba chấm” mà với “một trăm” thì nghe là cũng thấy cách nhau cả km. Có lẽ định mệnh đã sắp đặt cho mây gió về bên nhau, nhưng mà mình nghĩ họ gặp nhau vừa đúng người, đúng lúc, đúng thời điểm còn với Bách thì lại sai thời điểm mất rồi, thật là buồn cho anh chàng quá đi thôi.

Đã thế, tình cảm còn chớm nở bằng một cơn mưa, rồi tựa phim còn có nắng nữa. Không lẽ, biên kịch muốn ngụ ý rằng “sau cơn mưa trời lại sáng”, dù Phong - Vân có là đối đầu với nhau đi chăng nữa thì sau tất cả, họ vẫn sẽ trở về bên nhau, đời người dù trải qua mây mưa gió nhưng cuối cùng rồi sẽ nắng, mọi chuyện chúng ta sẽ vượt qua được. Khung cảnh dưới mưa lãng mạn như phim Hàn, Phong xuất hiện vào lúc mà Vân Vân yếu đuối cần nhất một điểm tựa để sẻ chia. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Sao mở lời xin lỗi bố mẹ lại khó đến thế

Mà nếu như Vân Vân về chung đội với Phong thì mình cũng xin ủng hộ hai tay hai chân vì cặp đôi này “cưng xỉu” mà. Bên ngoài nhìn Phong có vẻ lạnh lùng vậy thôi nhưng thực ra anh cũng không hề xấu tính và chẳng để bụng, trong thâm tâm vẫn lo lắng cho cô nàng nhắng nhít này lắm. Dù khác nhau về tính cách nhưng mình nghĩ trong tương lai cả hai sẽ “bù qua sớt lại”, sẽ tạo ra nhiều “chemistry” lắm cho mà xem. Tuy rằng Bách vẫn rất tốt nhưng có lẽ lần này anh lại kém may mắn hơn, mình cũng hy vọng anh chàng có được một cô gái xứng đáng với anh.

Sự chênh lệch về tính cách lẫn độ tuổi giữa cặp đôi Phong - Vân cũng khiến mình tò mò ghê, thích thì cứ bày tỏ ra đi cứ giấu diếm hoài làm mình xem mà cũng hồi hộp. Tập vừa qua chứng kiến cảnh lãng mạn dưới mưa thì mình cũng tạm chấp nhận, hy vọng trong những tập tới biên kịch sẽ cho 2 người bớt cãi nhau và trong chuyện tình cảm thì có tiến triển hơn một chút, mình tin chắc rằng Vân Vân sẽ cảm hóa được trái tim lạnh của anh chàng này thôi.

Quả không ngoa khi khẳng định Thương Ngày Nắng Về là bộ phim đáng xem nhất trong dịp cuối năm nay cùng với gia đình mình. Bên cạnh những câu chuyện tình yêu, chuyện tình cảm gia đình, tình mẫu tử thì bộ phim cũng truyền tải cho mình rất nhiều bài học đắt giá. Cùng tiếp tục ủng hộ cho Thương Ngày Nắng Về trong những tập tiếp theo để theo dõi cặp đôi mây  -gió này nhé, nếu cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới luôn nha.

>> Xem thêm: Tình trẻ của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu sẽ góp mặt ở Thương Ngày Nắng Về

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.