x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vắng bóng Hồng Đăng, Hồng Diễm trở thành “vợ người ta”

Đức Nguyên 14:12 - 26/07/2022

Người Vợ Tốt sẽ là bộ phim tiếp theo của VTV, dự kiến được “trình làng” vào tháng 10 tới. Theo tôi “hóng” trên mạng xã hội, tình tiết cụ thể và vai trò của mỗi nhân vật dù chưa được bật mí, song diễn viên Việt Anh đã có những hình ảnh “nhá hàng” trên trang cá nhân, chia sẻ về vai diễn tiếp theo của anh. Thậm chí anh còn dành cho bạn diễn dòng trạng thái gây thương nhớ. Và điều khiến khán giả thích thú nhất chính là sự xuất hiện của Hồng Diễm bên cạnh anh. 

Họ liên tục có những cảnh quay kết nối cực ngọt ngào và những cử chỉ “tình bể bình”. Sự trở lại màn ảnh lần này của Hồng Diễm cũng đáng được mong chờ khi người “kề vai sát cánh” với cô không phải là Hồng Đăng

>>>Xem thêm: Diễn viên Anh Tuấn: Chuyên trị vai “bặm trợn”, ở nhà chiều vợ hết nấc

Trước đó, sự “dính như sam” của cặp đôi “song Hồng” dường như đã hằn sâu vào tiềm thức của khán giả vì độ ăn ý và đẹp đôi. Cả hai dường như đều có sự nhã nhặn, dịu dàng, tự nhiên, diễn như không diễn, cứ thế kết hợp vô cùng ăn ý. 

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện này, Hồng Diễm lại đóng cặp với Việt Anh. Đây cũng là lần thứ ba cặp đôi này “nên duyên” trên màn ảnh rồi. Tôi phải công nhận, Hồng Diễm đúng là “số hưởng” khi lúc nào cũng được ghép đôi với toàn “nam thần” của “vũ trụ VTV” thôi. 

Với màn kết đôi này, họ tiếp tục là vợ chồng, tuy nhiên, cụ thể chi tiết về vai diễn lại được cả hai giấu kín cũng khiến khán giả vô cùng tò mò. Trong suốt cả thập kỷ làm nghề, cả Việt Anh và Hồng Diễm đã đóng cặp với nhiều diễn viên, song Người Vợ Tốt mới là lần thứ 3 hợp tác với nhau. 

Trước đó, vào năm 2007, họ lần đầu nên đôi một cặp đôi phụ trong Chàng Trai Đa Cảm. Tuy nhiên, khi đó cả hai đều là những gương mặt còn khá mới của phim truyền hình Việt, chưa thực sự để lại nhiều ấn tượng. 

Khi đó, Hồng Diễm hóa thân vào vai Nga - một cô gái dịu dàng, kiều diễm và nhẹ nhàng. Còn Việt Anh lại vào vai Tuấn - chàng công tử ăn chơi, hào hoa.

>>>Xem thêm: Diễn viên Nguyệt Hằng: “Đại mỹ nhân” chuyên trị vai “nặng đô”

Đến với Mát-xcơ-va - Mùa Thay Lá, tròn 10 năm tái hợp, Hồng Diễm và Việt Anh trở thành một trong những cặp vợ chồng “ăn khách” của màn ảnh Việt vì độ ăn ý và tự nhiên khi kết hợp với nhau. Chuyện tình yêu của cặp Phương - Đức cũng gặp nhiều sóng gió sau đó. 

Phương mặc dù là cô vợ đảm đang, dịu dàng nhưng lại đa sầu, đa cảm. Đức rất yêu thương vợ nhưng lại quá mải mê vào kiếm tiền, đôi khi không quan tâm đến vợ. Phương vì thế mà đã có chút rung động khi gặp lại người cũ giữa nơi “đất khách”. Người vào vai tình cũ của Phương lại do chính Hồng Đăng thủ vai. 

Đến năm 2020, Việt Anh và Hồng Diễm tiếp tục cùng tham gia Hướng Dương Ngược Nắng, tuy nhiên, vì ở hai tuyến nhân vật khác nhau nên họ gần như không chạm mặt trong suốt 2 phần bộ phim. Người đóng cặp với Hồng Diễm khi ấy vẫn là cái tên quen thuộc - Hồng Đăng. 

Có thể nói, phải đến Người Vợ Tốt, cả Hồng Diễm và Việt Anh mới thực sự bên cạnh nhau trong vai trò chính mà không có sự xuất hiện của Hồng Đăng. Tôi cho rằng, đây cũng là sự thay đổi cần thiết, khi cả hai đã có đủ độ “chín” về nhan sắc và diễn xuất, chắc chắn khi kết hợp sẽ đem đến những điều thú vị. 

Trước đó, khán giả đã quen với sự xuất hiện của Hồng Đăng - Hồng Diễm trong nhiều phim liên tiếp của “đài quốc dân” như: Cầu Vồng Tình Yêu, Mát-xcơ-va Mùa Thay Lá, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Cả Một Đời Ân Oán, Những Ngày Không Quên, Hướng Dương Ngược Nắng,...

>>>Xem thêm: Minh Cúc "Đấu Trí": “Chuyển kiếp” từ Sâm ôsin thành phu nhân đại gia

Lần kết hợp này vẫn còn là một ẩn số, nhưng tôi tin chắc rằng, với kinh nghiệm và sự ăn ý từ trước đó, cùng sự ngọt ngào và tự nhiên mà họ dành cho nhau, hai diễn viên 8x sẽ làm nên một cặp đôi đẹp nữa trên màn ảnh, cũng như sẽ đem đến những điều thú vị cho bộ phim mới của VTV. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Hồng Diễm, Hồng Đăng hay các diễn viên khác của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.