x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hồng Đăng và những lần bối rối trước bạn diễn nữ

Thi Zun 20:12 - 26/09/2021

Trong số dàn nam thần đình đám của “vũ trụ điện ảnh VTV", tôi đặc biệt yêu thích Hồng Đăng. Anh chàng này không chỉ điển trai, diễn giỏi mà kết hợp với sao nữ nào cũng thật xứng đôi. Nhất là với Hồng Diễm, cả hai người đã viết lên những chuyện tình vô cùng tuyệt vời và giàu cảm xúc trên màn ảnh. 

Diễn xuất tuyệt vời là vậy, nhưng bạn biết không, Hồng Đăng thật ra cũng từng nhiều lần bị “khớp" trước các “chị đẹp" trên phim trường đấy. Cùng tôi khám phá những câu chuyện thú vị này nhé!

Bỡ ngỡ khi hợp tác cùng Hoàng Thuỳ Linh

Tham gia Mê Cung, Hồng Đăng có dịp đóng cặp cùng Hoàng Thuỳ Linh. Cả hai từng là bạn học và cùng đóng trong phim Nhật Ký Vàng Anh. Dù vậy, sau khoảng thời gian dài không gặp nhau, họ vẫn khó mà tránh khỏi cảm giác ngại ngùng khi trở thành người yêu trên phim.

Trước sự bối rối của người đẹp, Hồng Đăng cũng dần mất tự nhiên theo. Nam diễn viên chia sẻ: “Khi đóng cảnh yêu đương, cả hai không thể diễn nổi dù không có gì phức tạp cả”.

Hồng Đăng và Hoàng Thuỳ Linh lúng túng đến mức khiến đoàn phim được nhiều phen vừa bực, vừa buồn cười. Kết quả là họ đã quyết định nghỉ luôn một ngày để cùng đạo diễn ngồi lại nói chuyện với nhau và giải toả tâm lý.

>>> Xem thêm: NSND Mạnh Cường: “Ông bố vàng” phim VTV của Mạnh Trường, Phương Oanh

“Nổ đom đóm mắt" vì Lương Thu Trang

Hồng Đăng đích thị là nam chính bị cho “ăn hành" nhiều nhất ở Hướng Dương Ngược Nắng. Anh liên tục bị “động tay động chân” trên phim và cú “vuốt má” đáng nhớ nhất có lẽ là trong cảnh quay cùng Lương Thu Trang.

Đó là một phân đoạn mà Hồng Đăng được yêu cầu phải động chạm đến cô nàng. Sau pha “manh động” này, Lương Thu Trang đã “tặng” cho anh một cú vả nhẹ nhàng. Tuy nhiên, vì khoảng cách giữa cả hai quá gần nên lực tay của cô trở nên mạnh hơn bình thường.

Sau pha “trời giáng" Hồng Đăng đã choáng nhẹ và ngã dúi vào tường. Sau này nhớ lại, nam diễn viên vẫn còn xúc động than vãn: “Trời ơi, tôi chưa làm việc với diễn viên nào nhiệt tình như vậy”.

Dè dặt trước Lan Phương

Con Yêu Của Mẹ là dự án mới nhất của Hồng Đăng. Mặc dù chưa lên sóng, thế nhưng nam diễn viên đã hé lộ khá nhiều thông tin quan trọng về bộ phim. Trong đó, có  không ít câu chuyện vô cùng hài hước cùng bạn diễn Lan Phương.

Được biết lần này, cặp đôi sẽ trở thành vợ chồng trên phim. Khác với những nữ diễn viên trẻ từng đóng cặp trước đây, anh chàng tỏ ra khá “rén" trước cô nàng.

Thậm chí, Lan Phương còn dí dỏm tiết lộ rằng Hồng Đăng vô cùng đáng yêu. Anh chàng đã thỏ thẻ hỏi nhỏ Lan Phương rằng có cần đích thân xin phép chồng cô nếu lỡ có vuốt má, ôm eo khi quay không. Mỹ nhân VTV phải trấn an bạn diễn: “Đừng lo nhé, em xin phép chồng em rồi!".

Lan Phương còn tranh thủ “cà khịa" người tình màn ảnh ăn ý nhất của Hồng Đăng: “Chả là do từ bấy đến giờ toàn đóng yêu đương bằng cách nhìn nhau với Hồng Diễm thôi nên giờ anh ý ngại ngùng, ngượng ngập lắm”.

>>> Xem thêm: Phương Oanh tăng cân, mặc xấu trong phim nhưng "thoát vai" thành công

Có thể thấy, chuyên nghiệp và kinh nghiệm như Hồng Đăng cũng từng không ít lần phải tỏ ra e ngại trước những bạn diễn nữ. Và tôi nghĩ, có lẽ chỉ với riêng Hồng Diễm, nam diễn viên của chúng ta mới tránh được những sự khó xử đó mà thôi. Cũng phải, bởi hai người đã có đến 10 năm đóng cặp lận cơ mà! Trong số những cô nàng “sánh duyên" cùng Hồng Đăng trên phim, bạn ấn tượng với ai nhất? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.