x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường và sao Việt gặp biến vì phim giả mà đòi thật

Hoa Le 09:45 - 19/08/2021

Không biết mọi người có giống như tôi không, hễ nhìn thấy một cặp đôi diễn ăn ý trên màn ảnh, là ngay lập tức đẩy thuyền ngoài đời thực cho họ. Cũng bởi vì quá yêu mến các diễn viên, mà đôi khi khán giả quên mất đâu là trên phim, đâu là hiện thực. Nhưng nếu sự ghép đôi này trở nên quá khích thì không chỉ các diễn viên mà người thân cũng họ cũng bị vướng vào những rắc rối. 

Nếu người diễn viên khéo léo phân định “phim và đời” thì sẽ có cách tránh né để bản thân vững tâm mà không bị sa đà vào quan hệ ngoài luồng với bạn diễn. Nhưng cũng có trường hợp diễn viên dù đã có gia đình lại không thoát khỏi “method acting” (phim giả tình thật), cộng thêm được fan tác hợp quá nên dẫn tới ngoại tình. Và cũng có những lúc, chính vợ của người diễn viên đã phải lên cơn ghen, tố cáo bạn diễn quá gần gũi với chồng mình. 

Chẳng nói đâu xa, như trường hợp của Mạnh Trường mới đây. Độ hot của Hương Vị Tình Thân khiến cho cặp đôi Long - Nam được yêu mến vô cùng. Cũng chính vì vậy mà khán giả đẩy thuyền cặp đôi này quá khích đã tràn vào cả trang cá nhân của nam diễn viên Mạnh Trường rồi để lại bình luận khiếm nhã: “Xin lỗi nhưng cô vợ xấu không hợp với shark Long. Giá như Nam lọng thì tốt hầy”. 

 

Ngay lập tức, Mạnh Trường đã đáp trả bình luận này và cảnh báo người này không nên có lời lẽ xấu tính, vô duyên như vậy. So với shark Long nhu nhược không bảo vệ được Nam, Mạnh Trường ngoài đời lại tỏ ra ga lăng, mạnh mẽ vô cùng khi đứng ra để che chở cho gia đình. Hành động này khiến tôi phải nhiệt tình tán dương, đúng chuẩn bản lĩnh đàn ông nè. 

Bên cạnh Mạnh Trường, Hồng Đăng cũng từng vấp phải rắc rối này khi diễn chung với Hồng Diễm. Chẳng cần phải giới thiệu, ai cũng biết Hồng Đăng - Hồng Diễm là cặp tình nhân ăn ý nhất màn ảnh nhỏ. Phim nào có Hồng Đăng là kiểu gì cũng có bóng dáng Hồng Diễm mà ngược lại. Họ luôn đóng vai một đôi tình nhân, trong đó, Hồng Đăng sẽ là người đàn ông che chở, bảo vệ cho Hồng Diễm hết mực. 

Nhưng yêu mến đến đâu cũng phải có giới hạn. Khi một dân mạng vào trang cá nhân của nam diễn viên và chê bai nhan sắc của vợ anh: “Vợ xấu kinh hoàng như cô với cháu”. Hồng Đăng đã đáp trả cực gắt: “Vào nhà người khác chê bai đủ thứ em cũng có hơn gì đâu. Giờ ai gặp em chê em đủ thứ có vui không? Cái này là do thiếu giáo dục từ bé đấy em ạ. Thiếu căn bản rất nguy hiểm. Đừng nghĩ thẳng thắn là thể hiện tính cách mà đấy là vô học”.

Gây sự với ai chứ đụng vào vợ anh là tới công chuyện liền à. Gia đình Hồng Đăng vốn nổi tiếng ấm êm, hạnh phục, anh cũng là sao nam yêu thương vợ, công tư phân minh, công việc với đời tư rõ ràng. Nên anh bảo vệ vợ như vậy cũng không phải điều gì lạ lùng. 

>>> Xem thêm: Phương Oanh - người phụ nữ truân chuyên nhất màn ảnh nhỏ

Nhưng xu cà na cho Hồng Đăng là không chỉ bị dân mạng bàn tán mà đến cô công chúa nhỏ ở nhà cũng thái độ ra mặt. Nam diễn viên từng chia sẻ, vợ anh hiểu chuyện và cảm thông cho công việc của chồng, nhưng con gái thứ 2 cứ thấy bố chụp hình với 1 người khác giới là thía độ ra mặt kiểu “Chết nhé, chụp ảnh với gái nhé!” hay hỏi “Sao ba lại ôm cô ấy” rồi vặn vẹo anh đủ thứ.

Thay vì vợ phải để tâm, giữ chồng thì đã có hai cô công chúa nhỏ sẵn sàng làm thám tử 24/7 để đảm bảo bố không phim giả tình thật với cô nào. Chết cười với gia đình này.

Không “may mắn” yên bình như nhà Mạnh Trường hay Hồng Đăng, diễn viên Bảo Thanh và Thu Quỳnh - hai ngôi sao của phim truyền hình Về Nhà Đi Con đã gặp nhiều rắc rối lớn hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chuyện tình cảm của mình.

Chẳng là nam diễn viên Việt Anh từng đóng chung với Bảo Thanh trong bộ phim quốc dân một thời - Sống Chung Với Mẹ Chồng. Trong phim, Việt Anh hóa thân thành anh chàng bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền, sẵn sàng đến bên yêu thương và che chở cho Bảo Thanh sau một đời chồng sóng gió. Quá trình đóng phim ăn ý của cả hai đã khiến rất nhiều khán giả mạnh tay “đẩy thuyền” dù cho Bảo Thanh và Việt Anh đều đã có gia đình. 

Thời điểm ấy lướt mạng xã hội, cứ 10 bài đăng về phim ảnh chắc đã 9 bài về Sống Chung Với Mẹ Chồng - một phim được đánh giá là quốc dân. Thế nên việc dân tình tác hợp cho Bảo Thanh - Quốc Trường rồi Bảo Thanh - Việt Anh cũng ngày một nhiều hơn. Cũng chính những bình luận réo tên nhau ấy nhiều nên vợ của Việt Anh bắt đầu khó chịu và sóng gió đã xảy ra.

Mọi sự éo le bắt đầu khi vợ Việt Anh tố nữ diễn viên nào đó thả thính chồng mình. Mà người gần nhất đóng cặp với Việt Anh chỉ có Bảo Thanh. Sau đó, nữ diễn viên phải lên tiếng cảnh cáo ai đó đừng diễn trò mèo câu view, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mình. 

Dù chẳng đề cập đến tên ai, nhưng dân tình đều hiểu status nhắm vào vợ Việt Anh. Không nằm im chịu trận, vợ nam diễn viên lại đăng đàn đáp trả đầy ẩn ý. Scandal ầm ĩ của vợ chồng Việt Anh và Quế Vân vốn chướng mắt, nay lại cố tình kéo Bảo Thanh vào. Bảo sao nữ diễn viên không xù lông cho được. 

Còn với Thu Quỳnh, tôi tiếc nuối cho cuộc hôn nhân đổ vỡ của cô và Chí Nhân. Buồn vì yêu vội cưới vội, khiến cô có cuộc hôn nhân chẳng hạnh phúc, nhưng vui vì ít nhất cô đã nhận ra người bên cạnh mình không xứng đáng có được tình yêu của bản thân. 

Chí Nhân bén duyên với Thu Quỳnh trong một lần hợp tác chung dự án phim, sau đó họ yêu nhau chóng vánh rồi kết hôn. Nhưng như một thói quen, sau khi đóng chung với Minh Hà trong phim Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, anh lại tiếp tục chiêu bài hẹn hò cùng bạn diễn vì “method acting” (phim giả tình thật).

Nhiều người hâm mộ cứ liên tục cứ ghép đôi Chí Nhân và Minh Hà khi đóng phim cùng nhau mà quên (hay cố tình không nhớ?) rằng anh đã có vợ rồi. Chuyện cứ kéo dài diễn ra khiến cho “phim giả lại thành thật” và đạt đỉnh điểm là khi bạn diễn của cặp đôi này thừa nhận Chí Nhân và Minh Hà quen nhau. Họ còn bị rò rỉ nhiều hình ảnh thân mật với nhau ngoài đời. Cuộc hôn nhân của Thu Quỳnh cũng từ đây tan vỡ. Nghĩ lại mà thấy xót xa cho Thu Quỳnh. 

>>> Xem thêm: So kè nhan sắc Nam và vợ sắp cưới của Long cách đây 6 năm

Nói tóm lại, phim là phim mà đời là đời, chúng ta không nên vì yêu mến diễn viên trên phim mà cố gắng đẩy thuyền cho họ ngoài đời thực. Điều đó chỉ khiến cho những người trong cuộc cảm thấy khó xử giữa một bên là khán giả, một bên là người thân. Yêu diễn viên, yêu nhân vật nhưng sẽ tốt hơn nếu chúng ta biết điểm dừng. Bản thân người diễn viên cũng cần phải tỉnh táo hơn khi đóng cùng bạn diễn, nếu như đã có người yêu hoặc gia đình. 

Đừng vì một phút cảm nắng với bạn diễn, quá nhập tâm vào vai diễn và ngỡ rằng mình đang yêu nhau thật mà làm tổn thương người ở nhà đang chờ đợi mình. Nếu như ai cũng biết phân định rõ ranh giới như Mạnh Trường hay Hồng Đăng thì hẳn đã không có những đổ vỡ hay tranh cãi trong tình cảm của người diễn viên. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.