x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hồng Đăng - Hồng Diễm và hành trình 10 năm "sánh duyên" trên màn ảnh

Thi Zun 13:35 - 15/09/2021

Truyền hình Việt có không ít những cặp đôi đẹp nhưng Hồng Đăng - Hồng Diễm vẫn để lại cho tôi nhiều dấu ấn hơn cả. Bởi không chỉ ăn ý, họ còn có một hành trình gắn bó đầy đặc biệt trên màn ảnh. Ngày 15.9 cũng là kỷ niệm tròn 10 năm ngày “cặp đôi vàng" lần đầu “nên duyên" đấy. Nhân dịp vui này, hãy cùng tôi điểm qua những tác phẩm đáng nhớ của họ trong suốt một thập kỷ qua nhé!

Cầu Vồng Tình Yêu

Hồng Đăng - Hồng Diễm lần đầu kết hợp với nhau ở Cầu Vồng Tình Yêu được ra mắt vào ngày 15 tháng 9 năm 2011. Trong phim, nam diễn viên vào vai chàng trai ngạo mạn, không xem trọng tình yêu… cho đến khi gặp Hồng Diễm - cô gái xinh đẹp, sống tình cảm. 

Chuyện tình vượt qua nhiều khó khăn của họ đã để lại cho khán giả rất nhiều cảm xúc. Với diễn xuất ổn áp lại khá ăn gơ về ngoại hình, Hồng Đăng - Hồng Diễm nhanh chóng trở thành cặp đôi được yêu thích nhất ngay trong lần đầu ra mắt.

>>> Xem thêm: Tình duyên của dàn sao nam 11 Tháng 5 Ngày khác hẳn trên phim

Mátxcơva - Mùa Thay Lá 

Mãi đến 6 năm sau, “song Hồng" mới có dịp tái ngộ. Họ cùng góp mặt trong bộ phim Mátxcơva - Mùa Thay Lá. Trở lại sau thời gian dài, hai ngôi sao VTV đều cho thấy diễn xuất ấn tượng hơn hẳn trước kia của mình.

Tình yêu của họ trong tác phẩm này là một câu chuyện buồn, đầy khắc khoải. Hồng Đăng - Hồng Diễm với sự ăn ý đã tạo nên một bản tình ca đẹp nhưng cũng lấy đi của khán giả không ít nước mắt.

Cả Một Đời Ân Oán

Cùng năm 2017 đó, cặp đôi sánh đôi trong dự án Cả Một Đời Ân Oán. Trong phim, Hồng Đăng vào vai Phong, anh là người yêu cũ của Dung (Hồng Diễm). Nào ngờ, sau này Dung kết hôn cùng Đăng (Mạnh Trường) - cũng là anh em cùng cha khác mẹ với mình.

Vì căm hận, Phong đã tìm mọi cách để chia rẽ Dung và chồng. Chuyện tình tay ba của Phong - Dung - Đăng đã tạo nên nhiều kịch tính trong suốt tác phẩm này.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Năm 2019, “song Hồng" tiếp tục trở lại sau 3 lần yêu nhau trên phim. Chuyện tình trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái của cả hai cũng đầy rẫy sóng gió và trắc trở.

Hồng Diễm vào vai Khuê, cô từng đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Còn Bảo (Hồng Đăng) là chàng giám đốc lạnh lùng, cứng nhắc nhưng đầy chân thành. Anh đã tốn rất nhiều công sức mới có thể bước vào thế giới của Khuê và chinh phục cô nàng. 

Những Ngày Không Quên

Cũng với hai nhân vật trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái, họ tiếp tục có sự góp mặt đầy thú vị tại Những Ngày Không Quên. Lần này, Khuê - Bảo đã là vợ chồng, họ chiêu đãi dân tình những cảnh quay ngọt ngào.

Dù chỉ xuất hiện với vai trò khách mời nhưng “song Hồng" cứ như thể đã chiếm hết spotlight. Có lẽ cũng vì chemistry đỉnh của cặp đôi, mà bộ phim tuyên truyền vốn không được “ưa chuộng" cho lắm đã trở nên vô cùng “hot hit" vào thời điểm đó.

Hướng Dương Ngược Nắng

Bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng mới chiếu cách đây không lâu đã minh chứng cho sức hút sau bao năm vẫn không hề phôi phai của hai diễn viên VTV. Kiên (Hồng Đăng) và Châu (Hồng Diễm) yêu nhau từ đầu phim, họ đã làm khán giả phải “xỉu up xỉu down" với loạt cảnh mùi mẫn, ngọt hơn đường.

Ở những tập tiếp theo, chuyện tình của Kiên - Châu bắt đầu bị cuộc chiến thương trường xen giữa. Dù vậy, cặp đôi vẫn khiến tôi vô cùng hào hứng vì quá hợp nhau và diễn xuất tự nhiên.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn, Lương Thanh và dàn sao VTV là thủ khoa của trường sân khấu 

Trong nhiều năm đóng phim, những dự án mà Hồng Diễm tham gia, đều có sự góp mặt của Hồng Đăng. Có thể thấy, “song Hồng" là một cặp đôi sở hữu mối lương duyên bền chặt đến hiếm có của màn ảnh Việt. Những lần hợp tác của họ mang đến cho tôi đủ cảm giác khác nhau: đáng yêu, mộng mơ có, lâm li bi đát cũng có… 

10 năm với 6 cuộc tình, Hồng Đăng - Hồng Diễm thực sự đã có một hành trình vô cùng đặc biệt tại màn ảnh Việt. Hy vọng sắp tới, tôi sẽ được nhìn thấy hai diễn viên đẹp đôi này cùng góp mặt trong nhiều dự án nữa.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.