x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Vu Đồ chưa từng yêu Hạ Tình?

Mộc Tử 16:00 - 03/08/2021

Mình nghĩ không ít người cũng từng vấp phải sai lầm như Vu Đồ trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Đó chính là nghĩ rằng một người thích hợp với mình nhưng khi thật sự trong một mối quan hệ thì mới phát hiện không phải người yêu lý tưởng của nhau. Bởi vậy mà trong nguyên tác của tiểu thuyết từng có một phân đoạn Vu Đồ thừa nhận rằng mình đã sai khi bắt đầu mối quan hệ với Hạ Tình.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Kiều Tinh Tinh bị từ chối lần 2

Mọi người đều biết rằng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn, hiện đang được phát sóng trên WeTV, nói về chuyện tình của một nữ minh tinh hàng đầu Kiều Tinh Tinh gặp lại crush thời cấp 3 của mình trong game rồi từ từ yêu nhau bắt đầu một câu chuyện lãng mạn, ngọt ngào.

Tổng thể mà nói thì vẻ đẹp lộng lẫy của Địch Lệ Nhiệt Ba và sự chín chắn, trưởng thành của Dương Dương đã tạo thành tổ hợp nhan sắc hệt như nhân vật bước ra từ trong tiểu thuyết dễ dàng khiến cho khán giả đắm chìm trong bể nhan sắc ấy. Phải nói là từ hình tượng đến khí chất của cả hai diễn viên chính mình đều thấy hợp với nhân vật triệt để.

Khác hẳn với diễn Tiêu Nại là nam thần học đường, Vu Đồ mà Dương Dương đảm nhận lần này cũng là một chàng trai thông minh, học giỏi nhưng không phải luôn đi trên thảm đỏ trải đầy hoa hồng. Anh tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa danh giá, còn là sinh viên học một lúc 2 ngành, tốt nghiệp cả hai ngành tài chính và hàng không. Tuy nhiên, Vu Đồ chưa từng thể hiện sự cao ngạo, lạnh lùng mà luôn lịch thiệp, ấm áp với mọi người.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Học bí kíp cưa trai của Kiều Tinh Tinh

Sau 10 năm gặp lại Kiều Tinh Tinh, Vu Đồ đã từng trải qua một mối tình, bạn gái cũ của anh là Hạ Tình giỏi giang, thông minh, có năng lực xuất chúng. Có thể nói Hạ Tình cũng là một người con gái ưu tú có ngoại hình lẫn tài năng. Tuy nhiên, dù đã từng ở bên nhau, Vu Đồ vẫn cảm thấy mình đã sai khi xác định Hạ Tình là người thích hợp đi cùng anh, thậm chí còn nói xin lỗi cô. Điều đó đồng nghĩa với việc người anh thật sự yêu là Kiều Tinh Tinh, tình cảm dành cho Hạ Tình chỉ là ngộ nhận. Vì sao lại như thế?

Quay lại thời điểm của 10 năm trước, Kiều Tinh Tinh dù có ngoại hình xinh đẹp nhưng cô nàng không có gì nổi bật. Cô giống như bất cứ một cô nữ sinh cấp 3 nào trong trường có thành tích học tập bình thường, tướng mạo khí chất cũng không đến mức quá nổi bật. Thế nhưng lúc đấy Vu Đồ đã là nam thần học đường được người người ngưỡng mộ. Anh là học bá có thể kiêu ngạo, là chàng trai trong mơ của nhiều cô gái, thật sự nổi bật.

Kiều Tinh Tinh đã lấy hết dũng khí để tỏ tình với Vu Đồ nhưng đã nhận về sự từ chối của anh khiến hai người cứ như thế bỏ lỡ nhau 10 năm. Sau khi tốt nghiệp, bước ra cuộc sống, Vu Đồ tiếp tục theo đuổi giấc mơ hàng không vũ trụ của mình nhưng người bạn gái Hạ Tình mà Vu Đồ lựa chọn thời đại học lại có khát vọng nơi công sở tài chính, kiếm được nhiều tiền, không ủng hộ lý tưởng của anh nên cả hai cứ như thế chia tay.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Dương Dương comeback ngôn tình vẫn đỉnh?

Trong lòng Vu Đồ có một giấc mơ vũ trụ bao la rất lớn, là tình yêu cả đời mà anh chàng đã nuôi dưỡng từ rất lâu không dễ gì từ bỏ. Thế nhưng Hạ Tình lại không thể thấu hiểu cũng chẳng ủng hộ anh, cô chỉ cảm thấy với năng lực của anh vốn có thể có một vị trí cao hơn, tiền lương cao hơn và một cuộc sống tốt hơn nhưng anh đã lãng phí nó. Thật ra sự mong muốn một cuộc sống hôn nhân vững chắc của Hạ Tình không hề sai, nó rất bình thường chỉ là nó không hợp với Vu Đồ.

 

Những gì Hạ Tình mong muốn Vu Đồ không làm được cũng chẳng muốn làm nên cả hai chia tay là thuận theo tự nhiên. Nhiều năm sau đó Vu Đồ gặp lại Kiều Tinh Tinh, duyên phận của hai người cũng không cạn mà gặp nhau khi Kiều Tinh Tinh đã ở một vị trí khác. Đó là một vị trí mà dường như chỉ có duy nhất cô có thể ủng hộ giấc mơ của Vu Đồ.

Nghề nghiệp của Kiều Tinh Tinh là một diễn viên, là một minh tinh rực rỡ trước ánh đèn sân khấu. Đây cũng là điều mà cô cảm thấy tự tin nhất, là niềm kiêu hãnh của cô. Tuy nhiên lúc này Vu Đồ mới cảm thấy anh không xứng với cô của hiện tại nữa, cảm thấy hai người thuộc hai thế giới hoàn toàn khác nhau.

>>>Xem thêm: Tại sao Tiêu Nại trở thành gánh nặng của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh?

Cả hai ở bên cạnh nhau thời gian dài tình cảm trong lòng Vu Đồ vốn đã nảy sinh, tình cảm chôn vùi 10 năm trước của Kiều Tinh Tinh lại sống dậy khiến cô nàng bày tỏ với anh lần nữa. Cuối cùng vẫn nhận về sự từ chối từ Vu Đồ với một lý do rất thực tế chính là lo lắng lý tưởng của mình sẽ chẳng thể mang lại được những gì mà Kiều Tinh Tinh muốn rồi lại dang dở như anh với Hạ Tình.

Thực tế thì Kiều Tinh Tinh trừ việc thành tích học tập không được tốt ra thì những cái khác cô đều có thể gọi là xuất chúng. Đặc biệt chính là tình cảm mà cô dành cho Vu Đồ dường như chưa từng thay đổi, nó chỉ bị thời gian giấu ở một góc khuất nào đó. Cho dù bây giờ cô là một người thành công rực rỡ nhưng vẫn thuộc tuýp người ấm áp, thấu hiểu người khác như thời còn học cấp 3.

Kiều Tinh Tinh không vì hào quang ngôi sao mà ngông cuồng, tự đại mà chọn cuộc sống bình thường, nghiêm túc, chăm chỉ mà làm việc. Ở Kiều Tinh Tinh ngoài đời thực hệt như một tiểu cô nương đáng yêu, vô ưu vô lo mà không hề có hào quang ngôi sao. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có quá già để đóng phim thần tượng?

Trông Kiều Tinh Tinh ở cuộc sống là một cô gái đơn giản như vậy nhưng thật sự nội tâm cô nàng rất mạnh mẽ. Cô có thể là một nữ minh tinh hàng đầu như thế không biết đã phải trải qua khoảng thời gian đổ mồ hôi và nước mắt như thế nào cũng chẳng ai biết được. Chỉ biết rằng Kiều Tinh Tinh là một người chính trực, chân thành.

Lại nói gặp gỡ sớm không bằng gặp gỡ đúng lúc. Giống như Hạ Tình với Vu Đồ vậy, họ có năng lực như nhau nhưng thứ quan trọng mà họ theo đuổi trong cuộc sống không giống nhau nên chẳng thể ở bên nhau. Đồng thời trải qua hết thảy những kinh nghiệm của cuộc sống mài giũa khiến cho Vu Đồ không còn khí phách thiếu niên như ngày xưa mà đối với mọi chuyện đã bao dung, thông suốt hơn rất nhiều. Bởi vậy mà Kiều Tinh Tinh lúc này xuất hiện lại càng thích hợp với anh hơn.

>>>Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều không vượt qua cái bóng của mình?

Hơn nữa, cái nhìn về tình yêu và sự nghiệp của hai người cũng giống nhau, đều là niềm kiêu hãnh thật sự của đối phương. Mình nghĩ Kiều Tinh Tinh chính là niềm kiêu hãnh của Vu Đồ còn Vu Đồ chính là hi vọng và năng lượng mà Kiều Tinh Tinh cần. Sau 10 năm anh mới phát hiện ra rằng người anh cần là một Kiều Tinh Tinh mới có thể cùng anh cố gắng cho ước mơ của mình, là người thật sự mà anh yêu chứ không phải người tài giỏi nhưng lại không ủng hộ anh. 

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Phim thần tượng hay quảng bá game?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.