x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Em Là Niềm Kiêu Hãnh và những bộ phim Cbiz sắp gây bão trong tháng 8

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 22/07/2021

Tháng 7 được coi là giai đoạn ảm đạm của màn ảnh Hoa ngữ. "Bom tấn" Thiên Cổ Quyết Trần hóa "bom xịt" với lượt view online và chất lượng không đạt được như kỳ vọng. Những bộ phim khác cũng chịu cảnh “hứng gạch” tương tự và được xếp vào hàng thảm họa. Chính vì vậy, Khứ Linh cùng nhiều khán giả kỳ vọng, trong tháng 8 tới, màn ảnh Hoa ngữ sẽ khởi sắc hơn với hàng loạt dự án phim đáng xem.

>>> Xem thêm: Hậu trường quay phim Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh thỏa đam mê ẩm thực, AngelaBaby phì phèo nhả khói

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã được xác định sẽ lên lịch phát sóng vào ngày 26/7 tới. Phim do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính. Ngoài dàn diễn viên nổi tiếng, tác phẩm này còn được chú ý vì được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Cố Mạn. Đây là mẹ đẻ của loạt phim ngôn tình nổi tiếng Sam Sam Đến Rồi, Bên Nhau Trọn Đời hay Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên...

Ngay từ khi phim mới khai máy, tổ hợp nhan sắc Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng vì quá xuất sắc. Trên các bảng xếp hạng dự án phim được mong đợi nhất hiện nay, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng luôn đứng ở top đầu. Thế mới biết, sức hút của cặp đôi trai tài gái sắc này khủng thế nào.

>>> Xem thêm: Lý do khiến “Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh” có thể là đại bạo khi lên sóng

Mộng Tỉnh Trường An

Đây cũng là tác phẩm nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mọt phim Hoa ngữ. Mộng Tỉnh Trường An do Thành Nghị và Trương Dư Hi đóng chính. Nội dung phim xoay quanh cặp đôi chị em Trịnh Nhược Ngư và Cừu Yên Chức. Định mệnh nghiệt ngã khiến họ phải đứng ở trận doanh đối địch. Chẳng những thế, họ cùng với hoàng đế Lý Viêm, bị cuốn vào cuộc tranh đấu chốn cung đình.

Với câu chuyện về đề tài tranh quyền đoạt vị hấp dẫn, nam chính Thành Nghị lại là lưu lượng tiểu sinh đang lên, Mộng Tỉnh Trường An nhận được sự kỳ vọng đặc biệt của khán giả truyền hình. Ngoài cặp đôi chính, sự góp mặt của Hàn Đồng và Tuyên Lộ cũng giúp dự án cổ trang này chưa chiếu đã sở hữu lượng fan khủng. Theo dự kiến, phim sẽ lên sóng vào ngày 30/7 tới.

Trường An Như Cố

Một tác phẩm cổ trang khác cũng được kỳ vọng chẳng kém Mộng Tỉnh Trường AnTrường An Như Cố. Tác phẩm này được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhất Sinh Nhất Thế Mỹ Nhân Cốt của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Nội dung phim kể về Châu Sinh Thần, tiểu Nam Thần vương lập chí cả đời trung thành với quốc gia và Thôi Thời Nghi - nữ nhi của gia tộc Thôi thị, vừa chào đời đã được chọn làm thái tử phi. Cả 2 nảy sinh tình cảm nhưng lại vì thân phận, lễ nghi mà phải giấu kín trong lòng, đau khổ cả đời.

Khứ Linh kỳ vọng Trường An Như Cố sẽ giúp Nhậm Gia Luân lấy lại danh tiếng sau 2 tác phẩm Tiểu Thư Quạ Đen Và Thằn Lằn Tiên Sinh cùng Không Nói Tạm Biệt không đạt được thành công như mong đợi. Khứ Linh cũng hy vọng "thuyền" mới là Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc sẽ ra khơi thành công và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - Thanh Trâm Hành

Dương Tử từng được ca tụng là "nữ thần mùa hè" khi trong 2 năm liên tục 2018 - 2019 đều có tác phẩm gây bão là Hương Mật Tựa Khói SươngThân Ái Nhiệt Ái. Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì mà 2 tác phẩm sau đó của cô là Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cùng Thanh Trâm Hành đều không thể ra mắt trong mùa hè 2020 và dời lịch chiếu liên tục.

Trước đó, có thông tin cho rằng Thanh Trâm Hành đã thông qua quá trình xét duyệt và dự định sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm nay. Kết quả, nam chính Ngô Diệc Phàm lại dính phải lùm xùm "pháo vương" gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp. Thanh Trâm Hành cũng vì vậy mà chịu kiếp "đắp chiếu" vô thời hạn, không biết khi nào mới có thể được lên sóng.

Bù lại, có nhiều nguồn tin cho rằng Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn mà Dương Tử đóng cặp với Tiêu Chiến sẽ được lên sóng vào tháng 8 này. Tuy nhiên, hiện tại nhà phát hành vẫn chưa có động thái mới nào về lịch chiếu của phim. Chính vì vậy, Khứ Linh và người hâm mộ của Dương Tử vẫn khá lo lắng, liệu Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn có thể được ra khán giả vào mùa hè năm nay hay không?

>>> Xem thêm: Sự thật đằng sau các món sơn hào hải vị trong phim Hoa ngữ: Không ôi thiu cũng là đồ giả

Trong những bộ phim này, mọi người đặt kỳ vọng vào tác phẩm nào? Còn Khứ Linh đã mong ngóng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh từ hồi phim mới khai máy vì rất mê tác phẩm gốc của Cố Mạn. Hy vọng, dự án mới này không biến thành “bom xịt” và sẽ mang đến cho Khứ Linh cùng mọt phim Hoa ngữ một mùa hè trọn vẹn.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi DienAnh.Net

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.