x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Em Là Niềm Kiêu Hãnh chốt lịch; Nhiệt Ba quay phim mới

Meixing 14:45 - 20/07/2021

Trong điểm phim hôm nay, Meixing sẽ giúp các “mọt phim” cập nhật những thông tin nóng dẻo về các dự án phim Hoa ngữ mà dân tình chờ đón nhất trong năm 2021. Nhất định không được bỏ qua phần nào đâu đấy nhé. 

>>>Xem thêm: Chân Hoàn, Hoa Thiên Cốt và loạt phim kinh điển nhất Cbiz 10 năm qua

Kiều đại minh tinh cuối cùng cũng đến rồi

Meixing sau một đêm mệt mỏi hít hà drama cũng phải bừng tỉnh khi thấy Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đăng tải poster mới, chính thức xác nhận lịch phát sóng. Theo đó, bắt đầu từ 19 giờ ngày 26/07, bộ phim của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ ra mắt những tập đầu tiên. Mình được biết, một tuần chúng ta sẽ được xem 6 tập, chia ra thứ 2, thứ 3, thứ 4, mỗi ngày 2 tập. 

Nhắc lại một chút về nội dung Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Bộ phim kể về ngôi sao Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba), người đại diện của tựa game online Vương Giả Vinh Diệu. 

Để nâng cao danh tiếng, công ty quản lý đã thổi phồng lên, ca ngợi cô là game thủ siêu đẳng, nhưng thực chất, cô nàng chỉ là “gà mờ” mà thôi. Chính vì đó, để vượt qua được buổi thi đấu trước sự chứng kiến của người hâm mộ, Kiều Tinh Tinh phải nhờ đến một cao thủ kèm cặp. Người đó là chàng kỹ sư hàng không Vu Đồ (Kiều Tinh Tinh), cũng chính là crush thời cấp 3 của đại minh tinh.

Với sức hấp dẫn đến từ tiểu thuyết gốc, lại thêm sự góp mặt của 2 đỉnh lưu nổi tiếng Cbiz, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được kỳ vọng sẽ trở thành tác phẩm “bạo hồng” của năm 2021. Có thể các bạn chưa quên, những bộ phim ngôn tình hot nhất, thành công nhất như Sam Sam Đến Rồi, Bên Nhau Trọn Đời, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đều được chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn,

Lần này chắc chắn phải đầu tư mua VIP của WeTV để ngắm bộ đôi visual cho thật đã mới được. 

An Lạc Truyện khai máy

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã định ngày chiếu thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng hoàn toàn yên tâm để gia nhập đoàn phim mới. Từ sáng sớm, dân tình đã bắt gặp mỹ nữ Tân Cương và Cung Tuấn cũng như dàn sao An Lạc Truyện xuất hiện ở phim trường Hoành Điếm. 

Những hình ảnh được cho là tạo hình của Cung Tuấn trong An Lạc Truyện cũng xuất hiện trên các trang mạng. Quả thật, mỹ nam Sơn Hà Lệnh không khiến fan thất vọng, vóc dáng cao ráo và thần thái của anh đúng là sinh ra để dành cho những bộ phim cổ trang mà.  

Dù mới chỉ cập nhật poster đầu tiên nhưng trang Weibo chính thức của đoàn làm phim đã vượt qua mốc 170 ngàn lượt theo dõi. Điều này cho thấy khán giả Hoa ngữ đặt kỳ vọng rất lớn vào màn kết hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn. 

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi cùng biểu diễn trong show

Đặng Luân - Nghê Ni đẹp đôi trong phim mới

Ngoài ra, hôm nay chúng ta còn được chứng kiến lễ khai máy bộ phim Dạ Lữ Nhân. Thông qua một số hình ảnh của buổi thử vai, bước đầu có thể thấy, Đặng Luân và Nghê Ni tương đối phù hợp với hình tượng nhân vật. Chỉ có điều, không biết khi lên phim, diễn xuất của họ có ăn ý hay không? 

Dạ Lữ Nhân được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của nhà văn Triệu Hi Chi, mang tên Vị Khách Lúc Nửa Đêm. Trong đó, Nghê Ni sẽ đảm nhận vai nữ pháp y thời hiện đại, còn Đặng Luân hóa thân thành luật sư thời dân quốc. 

Một ngày nọ, nữ chính Tống Anh phát hiện trong ngôi nhà của mình xuất hiện dấu vết của người lạ thông qua bức thư của Thịnh Thanh Nhượng để lại. Sau một lần gặp mặt, cô đã biết mình và anh dù cùng ở chung một ngôi nhà nhưng lại không sống cùng thời đại. Từ đó, cứ vào 10h đêm, Thanh Nhượng lại xuyên không từ thời dân quốc về thời hiện đại rồi 6h sáng lại trở về thế giới của anh. Trải qua những lần gặp gỡ, cặp đôi đã dần hiểu rõ hơn về đối phương. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử dẫn đầu trong danh sách tân tứ tiểu hoa đán 9X

Thiên Cổ Quyết Trần chưa rời bảng xếp hạng

Còn trên bảng xếp hạng Guduodata, Thiên Cổ Quyết Trần tuy đã kết thúc nhưng vẫn là bộ phim có chỉ số nhiệt toàn mạng cao nhất, lên tới 84,25. 

Xếp ngay sau lần lượt là Đạo Mộ Bút Ký 4: Vân Đỉnh Thiên Cung với chỉ số nhiệt là 74,28 và Không Nói Lời Tạm Biệt là 72,66. Không chỉ hot ở Hoa ngữ mà ngay tại Việt Nam, lượt xem trực tuyến của Đạo Mộ Bút Ký 4: Vân Đỉnh Thiên Cung trên WeTV cũng rất cao với nhiều lời khen ngợi.

Ngoài ra, cũng có một bộ phim mà Meixing đang rất hứng thú là Người Tình Xa Lạ do Tống Thiến và Âu Hào đóng chính. Trong đây, nữ thần Kim Ưng đã thử thách bản thân khi cùng lúc đảm nhận 2 nhân vật với tính cách và suy nghĩ hoàn toàn trái ngược nhau. 

Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đang hoàn thành khá tốt nhiệm vụ khi chỉ số nhiệt toàn mạng của phim là 65,66. Với màn trở lại đầy táo bạo này, có lẽ, Tống Thiến đang dần chinh phục khán giả bằng chính năng lực của cô, thoát mác idol đi đóng phim. Cùng Meixing vào WeTV để xem màn thể hiện của nữ thần Kim Ưng trong Người Tình Xa Lạ nhé. 

Đấy, mọi người có thấy toàn tin hot về phim trong thời gian tới không nè? Meixing á, ngoài việc siêng năng hóng dưa thì xem phim vẫn là ưu tiên hàng đầu. Bởi thế ngày nào Meixing cũng xem có tin tức mới nào về phim để còn tính tính mình sẽ xem cái gì, ưu tiên cái nào trước. Không biết có ai giống Meixing không nhỉ? Chờ hôm sau Meixing mang đến điểm phim hot hơn nữa nhé.

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Hãy nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành, Thanh Trâm Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.