x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Erik và dàn sao nhí Vbiz: Người thành sao hạng A, người tụt dốc

Hoa Le 14:45 - 28/03/2022

The Voice Kids hay Vietnam Idol Kids là 2 sân chơi âm nhạc lớn nhất Việt Nam và là bệ bệ phóng giúp các tài năng nhí tỏa sáng. Từ cuộc thi này, đã có rất nhiều người tìm được thấy đam mê rồi chạm tới đỉnh cao của sự nghiệp. Nhưng cũng có không ít ngôi sao nhí ngủ quên trong chiến thắng, để rồi hào quang khi xưa khó quay trở lại.

Theo dõi 2 cuộc thi này từ rất lâu, nên đối với cá nhân tôi thì chắc chắn Erik là thí sinh thành công nhất tính tới thời điểm hiện tại. Tham gia The Voice Kids mùa đầu khi mới 15, cậu bé Lê Thành Trung năm ấy sở hữu giọng hát ấn tượng tuy nhiên chưa để lại nhiều dấu ấn. Ngoại hình không quá sáng sân khấu như bây giờ cũng khiến Erik bị mờ nhạt trong dàn thí sinh. Kết quả là năm ấy, Erik không nằm trong top thí sinh được khán giả để mắt tới. 

Sau đó một khoảng thời gian dài, Erik debut trong vai trò ca sĩ chuyên nghiệp và gây ấn tượng với bản hit quốc dân một thời - Sau Tất Cả. Anh tham gia nhóm Monstar nhưng chỉ một thời gian thì lục đục với công ty quản lý và phải tách ra solo. 

Mặc dù đã từng có khoảng thời gian khó khăn, nhưng thời điểm hiện tại, Erik đã và đang là một trong những ngôi sao trẻ hot nhất Vbiz, sở hữu trong tay nhiều bản hit trăm triệu view như Đau Nhất Là Lặng Im, Dịu Dàng Em Đến, Em Không Sai Chúng Ta Sai,...

Dễ thấy nhan sắc của Erik có sự thay đổi ngoạn mục, cậu bé kính cận ngày nào giờ đã là nam ca sĩ điển trai, biến hoá được đa dạng phong cách từ soái ca cho tới lãng tử. Nhiều tin đồn râm ran khắp cõi mạng rằng Erik có đụng chạm dao kéo, nên nhan sắc ngày càng khác lạ, và đôi lúc hơi bị “trôi quá”. Điều này, tôi cũng phải công nhận nhé, nên mong Erik không bị lạm dụng làm đẹp quá đà. 

Còn với hoàng tử bé Vietnam Idol Kids 2016, sau 6 năm gây bão với diện mạo đậm chất Hàn Quốc, Gia Khiêm cũng đã có sự thay đổi ấn tượng. Vẫn là cậu bé sở hữu chất giọng giàu cảm xúc, vẻ ngoài đáng yêu, đôi mắt to tròn và chiếc răng khểnh thương hiệu, nhưng ở thời điểm hiện tại đã có một chút thay đổi. 

Nhiều năm không gặp lại Gia Khiêm trong một sản phẩm âm nhạc, nhưng thời điểm hiện tại cậu vẫn khiến tôi mê bởi vẻ ngoài ngây thơ, trong veo kiểu hot boy trường cấp 3. Hình như sắp tới cậu cũng rục rịch cho ra sản phẩm mới, tạo hình ấn tượng, nhìn là “nội dung” siêu đẹp trai, còn chất lượng không biết ra sao. 

Tôi chỉ thấy tiếc là sau cuộc thi lớn, Gia Khiêm không tận dụng được hào quang để ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng mà lại tập trung học văn hoá, thi thoảng nhận show đi hát, quảng cáo cho thoả đam mê, nhưng không phục vụ gì cho sự nghiệp đường dài. 

Nói đến sự nuối tiếc, thì có lẽ đây phải là từ để chỉ cảm xúc của tôi khi nói về Quang Anh - Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên. Vượt mặt cả Erik ngày ấy, vậy mà cậu nhóc gốc Thanh Hoá giờ đây chìm nghỉm, chẳng thể tìm lại hào quang.  

Bẵng đi một thời gian, bé hạt tiêu ngày ấy đã có sự thay đổi táo bạo trong phong cách. Năm 14, Quang Anh chọn style bụi bặm, cá tính và có phần hơi nổi loạn khi xỏ khuyên, tẩy tóc, nuôi dài để tết. Thời điểm ấy, nhìn gương mặt khác lạ của sao nhí, tôi cũng hơi nghi ngờ cậu có tút tát. 

Cách đây 2 năm, Quang Anh lần đầu chia sẻ hình ảnh tình tứ bên bạn gái, khi đó cậu mới 18-19. Ở thời điểm hiện tại, danh tính bạn gái của cậu vẫn là một ẩn số. Quang Anh cũng chưa có sản phẩm âm nhạc nào ấn tượng, nên tôi nghĩ rất khó để cậu có thể lấy lại hào quang quá khứ.  

Tham gia The Voice Kids sau Quang Anh 1 năm, Đoàn Thế Lân gây ấn tượng mạnh mẽ và là một chiến binh nổi trội bởi giọng hát nội lực. Tuy nhiên sau cuộc thi, học trò của Lam Trường cũng khá chật vật tìm chỗ đứng trong Vbiz, khi tham gia các gameshow, cuộc thi rồi sau đó đầu quân cho Monstar. 

Hiện tại, Đoàn Thế Lân vẫn hoạt động với nghệ danh Grey.D dù Monstar đã tan rã. So với hình ảnh trong quá khứ, nam ca sĩ 22 tuổi đã có sự thay đổi khá ấn tượng, từ cậu bé mũm mĩm sang hình ảnh soái ca, gương mặt góc cạnh, nam tính. Chỉ có điều “xu cà na” cho Thế Lân khi cậu chật vật mãi mà chưa thể bứt phá. 

Trường hợp này khiến tôi nhớ đến Đỗ Hoàng Dương - thí sinh đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh trong The Voice Kids 2013. Năm ấy, cậu bé Hà Nội để lại ấn tượng với giọng hát cao vút, gương mặt điển trai như hot boy. 

Sau cuộc thi, Hoàng Dương tập trung học tập ở Cao đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Hà Nội rồi sau đó Nam tiến và ra mắt một số sản phẩm âm nhạc riêng. Đã 8 năm trôi qua, hình ảnh cậu bé khôi ngô ốm nhom đã biến mất và thay vào đó là vẻ ngoài điển trai chuẩn hot boy Hàn Quốc, cùng phong cách thời trang sành điệu. 

Mặc dù không có sự nghiệp bứt phá, hit để đời nhưng bù lại Hoàng Dương lại quen được rất nhiều ngôi sao đình đám, nên tên tuổi dù không vượt trội nhưng khán giả vẫn có thể nhớ đến.

>>> Xem thêm: Khánh Vy - MC tuổi Hổ trẻ nhất VTV: Giỏi giang, giàu có lại hiếu thuận

Cuối cùng là chàng Á Quân The Voice Kids 2014 - Mon Hoàng Anh. Sau khi dành học bổng của một trường quốc tế tại TP.HCM, cậu quyết định Nam tiến vừa để học tập, vừa dễ dàng hoạt động nghệ thuật. 

Con đường Hoàng Anh theo đuổi tuy gian nan nhưng được cậu lên lộ trình khá rõ ràng. Ngoài việc học tập, cậu sẽ lên công ty học hát, thu âm, luyện vũ đạo. Tuy nhiên, cách đây 2 năm, tôi nghe nói cậu có dự định theo học ngành Marketing khi lên đại học, thay vì chọn trường chuyên về âm nhạc, nghe có vẻ lạ lùng thật đấy. 

 

Hiện tại, Mon Hoàng Anh không còn là cậu bé mũm mĩm, tóc xù, mặt búng ra sữa như ngày xưa mà chọn theo đuổi phong cách Hàn Quốc khi để tóc mái, kẻ mắt, tẩy tóc màu rực lửa. Nhưng tôi thì thấy vẻ ngoài của Hoàng Anh trước đây vẫn ưa nhìn và đáng yêu hơn. Nên rất khó để cậu thoát khỏi cái bóng trong quá khứ. 

>>> Xem thêm: Hà Kiều Anh và hội 3 bà mẹ VIP nhất Vbiz, có con gái xinh như hoa hậu

Bệ phóng âm nhạc từ các cuộc thi lớn đã giúp các sao nhí Vbiz tìm thấy đam mê và chinh phục con đường của riêng mình. Dẫu biết rằng, các nhóc tỳ năm ấy phải trưởng thành và thay đổi, nhưng nhìn lại ngoại hình của dàn thí sinh năm ấy, tôi vẫn không khỏi ngơ ngác, ngỡ ngàng. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.