x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ngỡ không liên quan, ai ngờ Eugene và Jisoo lại giống nhau thế này

Chan 14:10 - 14/03/2021

Thời gian gần đây, nhờ Penthouse, Eugene lại lần nữa “nổi đình nổi đám”, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả xứ Hàn và nhiều quốc gia khác. Dù đã lập gia đình, rất ít khi xuất hiện trước công chúng nhưng nữ diễn viên vẫn thường xuyên góp mặt trong danh sách những mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn. Ngoài tham gia diễn xuất, cựu idol nhà SM còn thử sức với vai trò MC.

>>>> Xem thêm: Đọ thời trang của ba chị đại Penthouse: Bà cả vẫn sang, hai "tuesday" khác xa phim

 Eugene là một trong những huyền thoại nhan sắc của “vườn bông SM”
Mỹ nhân sinh năm 1981 sở hữu nhan sắc không tuổi khiến chị em trầm trồ ngưỡng mộ
 Dù 30 hay 40 tuổi, Eugene vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, không khác thời mới ra mắt là mấy

Trong khi đó, Jisoo là thành viên của BLACKPINK - hiện đang là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc, là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn và sở hữu lượng fan cực khủng. Ngoài ca hát, Jisoo cũng lấn sân sang diễn xuất. Hiện cô nàng đang quay bộ phim đầu tay Snowdrop, hứa hẹn “chiêu đãi” khán giả một bữa tiệc visual đã mắt.

Nhan sắc của Jisoo được so sánh như hoa hậu Hàn Quốc

Không ai ngờ rằng hai mỹ nhân ở hai thế hệ khác nhau, thuộc hai công ty đối thủ lại có không ít điểm chung. Trước khi làm diễn viên, Eugene là thành viên của S.E.S, cũng giữ vai trò visual của nhóm như Jisoo hiện tại trong BLACKPINK. Khuôn mặt của Jisoo hiện tại được nhận xét là có nhiều điểm tương đồng với Eugene thời còn đang là idol. Đặc biệt là khuôn miệng của hai mỹ nhân đều có hình trái tim sắc nét, nụ cười duyên dáng khiến fan “lịm tim”. 

Không ít người cho rằng, nhan sắc của Jisoo và Eugene có nhiều nét tương đồng
Đặc biệt đôi mắt long lanh và đôi môi trái tim của hai mỹ nhân khiến người hâm mộ si mê không lối thoát

Theo đánh giá của cư dân mạng, cả hai đều mang nét đẹp trong sáng, ngọt ngào, đúng gu người dân xứ Hàn. Trong khi nhan sắc Jisoo được so sánh như hoa hậu Hàn Quốc, càng nhìn càng rung động thì Eugene được nhận xét là mỹ nhân không tuổi, sở hữu đường nét gương mặt hoàn hảo từng chi tiết. Khuôn mặt cả hai đều mang nét dịu dàng, khi trang điểm nhẹ là chuẩn thanh thuần còn lúc trang điểm đậm cũng khiến mọi người u mê không lối thoát.

Ngoài nhan sắc, chiều cao của Jisoo và Eugene cũng tương đồng. “Chị đại” Penthouse cao 1m6 còn mỹ nhân nhà YG nhỉnh hơn một chút là 1m62. Vì chiều cao tương đối “khiêm tốn” nên Eugene và Jisoo đã áp dụng chung một bí kíp để “ăn gian” chiều cao.

Chị đẹp Penthouse gây ấn tượng với những bộ trang phục thanh lịch, trang nhã nhưng cũng không kém phần trẻ trung, góp phần làm nổi bật thêm nhan sắc. Để những bộ cánh này tôn dáng hoàn hảo và cải thiện chiều cao khiêm tốn của mình, nữ diễn viên thường ưu ái chọn những đôi giày siêu cao, độn phần đế trước. Nhờ kết hợp khéo léo, Eugene vẫn giữ được sự thanh thoát nhưng lại không “lép vế” trước những mỹ nhân khác. 

Eugene thường xuyên chọn giày cao gót đế độn để  “ăn gian”chiều cao

Trong khi đó, Jisoo cũng cực chuộng kiểu giày đế độn này. Nhiều người phát hiện ra rằng, chị cả BLACKPINK còn chăm chỉ mang kiểu giày này hơn cả đàn chị Eugene. Jisoo thường kết hợp loại giày này với nhiều kiểu váy khác nhau. Nhờ chọn đúng giày cao gót mà Jisoo không hề lép vế trước các thành viên khác khi đứng chung một khung hình, còn mang đến cảm giác ngọt ngào, nữ tính.

>>>> Tin liên quan: Jisoo đụng hàng mỹ nữ Trung: "Chặt ngọt" Triệu Lệ Dĩnh mà chịu thua chị đẹp này

Jisoo cũng chuộng giày cao gót đế độn không kém đàn chị 

Ở phong cách thời trang thường ngày, cả hai mỹ nhân đình đám đều ưa chuộng sự đơn giản, nữ tính. Có lẽ chính vì điểm tương đồng này mà Jisoo từng được công ty quản lý cũ của Eugene - SM Entertainment chiêu mộ không ít lần.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.