x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Trầm trồ trước những bộ ảnh huyền thoại của dàn nữ thần hanbok Hàn

Mỳ Quảng 11:45 - 22/09/2021

Trung thu là dịp dành cho thiếu nhi Việt Nam nhưng lại là dịp lễ lớn cho cả đất nước Hàn Quốc. Trong dịp lễ này, thường các ngôi sao sẽ mặc hanbok, cùng đi chơi và gửi lời chúc đến khán giả. Thế nhưng năm nay, do tình hình dịch bệnh đang hoành hành nên hầu như mọi người đều ở trong nhà để tự bảo vệ an toàn, các ngôi sao làng phim cũng đều không mặc hanbok xúng xính như mọi năm. Thôi thì nhân dịp dư vị ngày trăng rằm tháng 8 vẫn còn, cùng tôi ngắm lại những bộ hình hanbok tuyệt đẹp của các nữ thần Hàn đã trở thành huyền thoại nha, vô cùng bổ mắt luôn.

Lee Young Ae

Nói đến nữ thần Hanbok ở Hàn, có lẽ không ai có thể vượt qua được Lee Young Ae. Chưa tính tới chuyện Dae Jang Geum là bộ phim cổ trang đầu tiên đưa văn hóa Hàn lan ra toàn châu Á, mà mỗi lần chị đẹp này khoác lên mình bộ trang phục truyền thống là dường như khí chất lại tăng lên gấp bội, thực sự là xứng với hai từ “quốc bảo”. 

Bộ ảnh Lee Young Ae mặc hanbok trên tạp chí Marie Claire năm 2014 là một trong những bộ ảnh huyền thoại mà khó có ngôi sao nào theo kịp. Từ kiểu tóc, gương mặt, cách tạo dáng đều quá xuất sắc, ở chị đẹp toát ra sự thanh tao, cao quý, nữ tính và đẹp nao lòng. Đúng là nữ thần trong các nữ thần, không ai có thể vượt qua được.

>>>> Xem thêm: Lee Jong Suk - Han Hyo Joo và những đôi phim Hàn chênh tuổi đẹp chuẩn

 Suzy

Xếp sau bộ ảnh mặc hanbok của Lee Young Ae thì chỉ có thể là bộ ảnh tuyệt đẹp của Suzy trên tạp chí 1st Look mà thôi. Loạt ảnh này đã hoàn toàn cho người ta thấy được đầy đủ nhan sắc và khí chất của “tình đầu quốc dân”. Ê kíp thực hiện bộ ảnh hôm đó đã thực sự rất có tâm khi khoe ra hết vẻ đẹp trong sáng như thiên thần của Suzy nên nhận về cơn mưa lời khen của khán giả. 

Những bộ trang phục Hanbok được Suzy mặc trong loạt ảnh này làm bằng lụa, có thiết kế công phu tới từng đường nét và kiểu cách nhã nhặn càng khiến cho mỹ nhân xinh đẹp toát ra vẻ nho nhã, dịu dàng tựa như tiên nữ giáng trần. 

Shin Se Kyung

Mỹ nhân Shin Se Kyung cũng là một biểu tượng tiêu biểu mỗi lần mặc hanbok là gây sốt mặc dù cô nàng ít đóng phim cổ trang. Shin Se Kyung từng chụp một bộ ảnh hanbok với những khoảnh khắc vô cùng xuất thần, toát ra vẻ đẹp mong manh, dịu dàng. 

Khả năng diễn xuất của người đẹp sinh năm 1990 này có thể còn gây tranh cãi nhưng nhan sắc thì khó ai có thể chê bai được điểm nào. Bộ ảnh này được Shin Se Kyung thực hiện ngay dịp năm mới nên lại càng mang thêm sự tươi đẹp và may mắn cho mọi người.

Sulli

Sulli cũng từng có một bộ ảnh tạp chí cực khí chất và cá tính trong bộ hanbok truyền thống. Đây là bộ ảnh nghệ thuật trên tạp chí W Korea và ngay khi nó vừa xuất hiện đã nhận được ngàn vạn lời khen ngợi của cư dân mạng. Đặc biệt là Knet vốn rất xét nét nhưng cũng phải thừa nhận là bộ ảnh này tuyệt đối hoàn hảo. 

Sulli trong bộ ảnh này đã khoe ra được thần thái và nét quyến rũ của phụ nữ khi khoác lên người bộ trang phục truyền thống. Nhan sắc của Sulli càng mặn mà và ngọt ngào hơn gấp bội, thực sự thu hút người xem không thể rời mắt. Bộ ảnh của mỹ nhân xinh đẹp này khác hẳn với những bộ ảnh khác nên lại càng ấn tượng hơn.

Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung chắc chắn là một cái tên không thể thiếu nếu nói về thần thái của mỹ nhân Hàn khi mặc hanbok. Ngay từ nhỏ, Yoo Jung đã quá quen thuộc với các bộ phim cổ trang, tới năm 17 tuổi, cô nàng đã chính thức trở thành nữ chính với Mây Họa Ánh Trăng. Ngay sau khi mỹ nhân sinh năm 1999 tung bộ ảnh tạo hình mặc hanbok ra đã trở thành tâm điểm chú ý. 

Nhan sắc ngọt ngào, thanh tục thoát trần thế này thực sự không thể nào không mê, thậm chí có rất nhiều người vì nhìn thấy tạo hình mặc hanbok quá xinh của Yoo Jung mà quyết định xem phim đấy. Năm nay, mỹ nhân này cũng trở lại với một bộ phim cổ trang khác là Lovers Of The Red Sky và nhan sắc cũng như khí chất của cô nàng vẫn làm người ta mê mẩn.

Han Hyo Joo

Sẽ là quá thiếu sót nếu trong số nữ thần hanbok xứ Hàn thiếu đi cái tên Han Hyo Joo bởi mỗi lần khoác lên mình bộ trang phục truyền thống là vẻ đẹp của mỹ nhân này đều tăng lên gấp bội. Đặc biệt, ở cô luôn toát ra khí chất tiểu thư quý tộc thời xưa vô cùng sang trọng. 

Dù những năm trở lại đây, Han Hyo Joo không tham gia phim cổ trang nhưng những hình ảnh từ phim điện ảnh cũ Love, Lies của mỹ nhân này mãi là huyền thoại. Trong phim, Han Hyo Joo đã cho thấy khí chất sang trọng của mình trong mỗi bộ hanbok mà cô mặc. Nhìn những hình ành này, tôi dám cam đoan mọi người sẽ không nghĩ là ảnh phim đâu mà tưởng là bộ sưu tập thời trang hanbok hay bộ ảnh tạp chí luôn đấy.

Kim So Hyun

Kim So Hyun cũng là một tiểu mỹ nhân tuyệt đẹp trong bộ hanbok, chính vì vậy cô nàng rất có duyên với các tác phẩm cổ trang. Mỗi khi mặc bộ trang phục truyền thống, So Hyun lại càng dịu dàng hơn, xinh đẹp hơn bội phần. 

Gương mặt tròn xinh xắn, nụ cười hiền, khí chất ngọt ngào, mặc hanbok vào là nhìn đúng chuẩn cô gái Joseon ngày xưa vừa dễ mến, vừa thánh thiện. Các fan cũng thích nhất mỗi khi cô nàng nhận phim cổ trang và có vẻ So Hyun cũng thích thể loại này nên nhận phim cổ trang đều đều đấy

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Kbiz đều nâng tầm khí chất với mũ lưới

Mọi người đón trung thu vui không? Hy vọng là những bộ ảnh tuyệt đẹp trong bài này sẽ mang thêm chút niềm vui và tiếp thêm sức mạnh cho chúng ta trong những ngày sắp tới. Trong số này tôi cũng chẳng chọn được một ai để thích nhất vì ai cũng đẹp và hợp cả. Thôi thì người đẹp mà, ngắm hết, mê hết còn lựa chọn làm gì cho thiệt mình ra.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".