x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Eugene và 7 thần tượng có nhan sắc đẹp nhất từ trước đến nay

Pitaya 12:26 - 13/08/2021

Các thần tượng nữ trong làng nhạc K-Pop từ bao đời nay luôn tự hào về ngoại hình nổi bật của mình. Kể từ những năm 90 cho đến hiện tại, chưa có nhóm nhạc nữ nào khiến người hâm mộ phải phải thất vọng vì vẻ đẹp của họ. Dưới đây Pitaya sẽ chia sẻ đến các bạn 8 thành viên nhóm nhạc nữ xinh đẹp nhất thế hệ K-Pop từ thời điểm quá khứ cho đến hiện tại, những nữ idol được xem là huyền thoại profile của làng nhạc Hàn Quốc. 

>>Xem thêm: Lee Kwang Soo phải phẫu thuật vì chấn thương cũ, bạn gái luôn ủng hộ

Thế hệ đầu tiên

1. S.E.S Eugene

Eugene của nhóm S.E.S ra mắt vào năm 1997 với tư cách là một trong những nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên đã làm rạng danh Hàn Quốc. Màn ra mắt của nhóm đã được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi vào thời điểm đó. Eugene sở hữu ngoại hình vượt trội có nhiều nét khá giống với nữ diễn viên người Anh Olivia Hussey. Cô được yêu mến rộng rãi với tư cách là Juliet đáng yêu nhất của Hàn Quốc.

2. Lee Hyori

Lee Hyori ra mắt vào năm 1998 với Fin.K.L ngay lập tức trở thành nữ thần tượng hấp dẫn nhất Hàn Quốc với ngoại hình quyến rũ cùng gương mặt đẹp thuần khiết. Cô sở hữu làn da màu đồng khỏe khoắn, Lee Hyori được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm xuyên suốt từ quá khứ cho đến hiện tại. Cô nàng được người hâm mộ biết đến với biệt danh “Cô tiên quốc dân” là nữ thần tượng trong mơ của mình. 

>>Xem thêm: Sao Goblin sau 6 năm người thành công, người không thoát được cái bóng

Thế hệ thứ hai

3. Girls’ Generation Seohyun

Seohyun của Girls ’Generation ra mắt vào năm 2007 khi chỉ mới 17 tuổi. Ban đầu, cô nhận được sự chú ý vì là thành viên maknae đáng yêu nhất trong nhóm. Qua nhiều năm, khi Seohyun đến tuổi trưởng thành vẻ đẹp của cô càng nở rộ khiến mình phải trầm trộ. Dù xuất thân là ca sĩ nhưng Seohyun lại sở hữu nhan sắc đậm chất điện ảnh. 

4. T-Ara Jiyeon

Jiyeon của T-Ara ra mắt vào năm 2009 và cũng là thành viên nhỏ nhất của nhóm. Cô nàng đảm nhận vị trí hình ảnh (visual) của nhóm ngay từ những ngày đầu nhóm được thành lập. Nhan sắc của Jiyeon khiến người hâm mộ liên tưởng đến nữ thần Kim Tae Hee vì vậy mà khi mới ra mắt cô nàng được gọi là “Tiểu Kim Tae Hee” của làng nhạc K-Pop. Sau một quá trình hoạt động, nhan sắc của Jiyeon cho đến hiện tại vẫn luôn được bảo trì và được nhiều người nhắc đến mỗi khi có ai đó hỏi về nữ thần tượng đẹp nhất. 

>>Xem thêm: “Thánh hài” Jo Jung Suk đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên

Thế hệ thứ ba

5. Red Velvet Irene 

Chị cả của Red Velvet Irene ra mắt khán giả vào năm 2014 đã nhanh chóng được người hâm mộ phong danh hiệu là "Công chúa băng giá" với ngoại hình đẹp kiêu sa của mình. Ngoại hình lộng lẫy nhưng lại khá lạnh lùng đã giúp nữ thần tượng liên tục lọt vào các cuộc bình chọn “Gương mặt được yêu thích nhất” tại Hàn Quốc. Thậm chí, rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ ở đây tiết lộ khách hàng đến thay đổi ngoại hình đều chọn Irene là hình mẫu muốn thay đổi theo. 

6. LOONA Heejin 

Heejin của LOONA ra mắt vào năm 2016, được biết đến là nữ thần tượng có ngoại hình giống tiên nữ hạ phàm nhất trong giới K-Pop. Cô ấy là thành viên đầu tiên trong nhóm được tiết lộ với công chúng ngay trước khi nhóm ra mắt. Sự xuất hiện của Heejin đã lập tức thu hút sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ K-Pop. Heejin sở hữu nhan sắc khá thơ và có nhiều nét khá giống với nữ diễn viên Min Hyo Rin.

Thế hệ thứ tư

7. Kwon Eunbi

Kwon Eunbi ra mắt với nhóm nhạc IZ*ONE vào năm 2018 thông qua chương trình tuyển chọn nhóm nữ Produce 48. Khi còn đang trong thời gian thi tuyển Kwon Eunbi đã nhận được nhiều sự ủng hộ nhờ vào ngoại hình sáng cùng tài năng âm nhạc vượt trội. Ngay khi ra mắt, Kwon Eunbi đã trở thành nữ hoàng khiêu vũ được yêu thích nhất Hàn Quốc.

8. ITZY Yeji

Nữ idol cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là Yeji của ITZY. Cô nàng ra mắt với tư cách là một tân binh siêu hạng vào năm 2019. Yeji sở hữu nhan sắc khá độc đáo và là một trong những top visual hiện nay của giới K-Pop. Kể từ khi ra mắt, khuôn mặt tựa như một “chú mèo gợi cảm” của cô nàng đã mê hoặc vô số người hâm mộ. Ngoại hình độc lạ nhưng lại vô cùng hút mắt đã giúp Yeji chiếm trọn trái tim của tất cả mọi người và cả mình nữa.

>>Xem thêm: Kim Soo Hyun từng dính tin đồn hẹn hò với 4 "bóng hồng"

4 thế hệ từ quá khứ đến hiện tại với 8 đại diện nhan sắc đỉnh cao có khiến bạn trầm trồ? Thật sự thì cứ lướt đến cái tên nào là mình lại cảm thán ngay đó, các nữ idol có nhan sắc quá đẹp mà còn giữ gìn và chăm sóc nó vô cùng tốt nữa. Các nhan sắc này chưa bao giờ làm mình thất vọng mà. 

*Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.