x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những lần sao Hàn khoe dáng gây sốt tại miền Trung Việt Nam

Hồng Trà Sữa 11:50 - 27/08/2022

Miền Trung Việt Nam, cụ thể là Hội An - Đà Nẵng, là những điểm du lịch nổi tiếng thỉnh thoảng lại có sao Hàn đến chơi. Tiếc nhất là họ thường đi một cách thầm lặng, phải tới lúc khoe hình lên trang cá nhân thì tôi mới biết, không là tôi cũng “phi” tới đó rồi, biết đâu gặp được thần tượng thì sao nè. Thông qua bài viết này, hãy cùng tôi điểm lại những ngôi sao đình đám của làng phim ảnh xứ Hàn từng “du hí” miền Trung Việt Nam và thần sắc họ khi đến đây trông ra sao nhé. 

Han Hyo Joo

Từ tận năm 2008 (14 năm trước), ngôi sao Happiness - Han Hyo Joo đã có mặt tại miền Trung Việt Nam, cụ thể là ở thành phố Đà Nẵng. Theo như những thông tin mà tôi tìm hiểu được thì khoảng thời gian đó, Han Hyo Joo qua Đà Nẵng vừa để nghỉ dưỡng vừa kết hợp chụp một bộ ảnh cho tạp chí luôn. 

Thời đó thì mạng xã hội vẫn chưa thật sự bùng nổ nên đến khi số báo đó được phát hành thì người hâm mộ mới biết Han Hyo Joo đã qua Việt Nam. Han Hyo Joo tuổi 21 trông tràn đầy thanh xuân và sự xinh đẹp luôn, đặc biệt là lúc cô vui vẻ ăn phở hay khám phá phong cảnh bằng xe xích lô. Hy vọng là mỹ nhân tài sắc này sẽ sớm quay lại Việt Nam, biết đâu tôi có vận may được gặp cô tận mắt thì sao.

>> Bạn có biết: Dính thị phi như cơm bữa, Song Hye Kyo vẫn vui tươi kết nạp thêm bạn

Lee Min Jung

Đầu tháng 7 năm 2017, Lee Min Jung cùng ông xã Lee Byung Hun và cậu con trai cưng đã đến Đà Nẵng để du lịch. Nếu tôi nhớ không nhầm thì lúc này Lee Byung Hun vừa quay hình cho Mr Sunshine xong nên đưa cả nhà ra nước ngoài nghỉ dưỡng đó nè. 

Mỹ nhân sinh năm 1982 cũng tranh thủ thả vài dáng trong resort cao cấp để lên hình cho tạp chí JLook số tháng 8 năm đó luôn. Bộ ảnh tuy đơn giản nhưng tôi thấy tràn ngập không khí mùa hè, và nhan sắc của Lee Min Jung cũng rất chi là hút mắt nữa. Người hâm mộ khen ngợi Lee Min Jung cũng như cảnh sắc Đà Nẵng quá trời sau khi xem bộ ảnh tạp chí này luôn. 

Son Ye Jin

Trước đó hơn một năm thì bạn thân của Lee Min Jung là đại mỹ nhân Son Ye Jin cũng làm cho người hâm mộ xôn xao với loạt ảnh đi du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam. Cô không nói rõ địa chỉ ở đâu nhưng các thám tử trên mạng đã nhanh chóng xác định resort mà Son Ye Jin ở là tại Hội An hoặc Đà Nẵng đó. 

Trong lần vui chơi này thì ngôi sao Crash Landing On You gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ và đặc biệt là dáng vóc vô cùng quyến rũ của mình. Son Ye Jin cũng chia sẻ rằng cô rất thích không khí tại đây và chia sẻ nhiều khoảnh khắc quen thuộc khác trong chuyến đi của mình trên mạng xã hội. 

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Min Ho lại có thêm bạn diễn mới lên xe hoa trong năm 2022

Lee Jun Ki 

Cũng là một chuyến kết hợp vừa nghỉ dưỡng vừa làm việc thì còn có sao nam đình đám Lee Jun Ki với chuyến ghé thăm Hội An - Đà Nẵng vào khoảng trung tuần tháng 6 vừa qua. Ngay khi có thông tin nam chính Again My Life xuất hiện ở sân bay Đà Nẵng thôi là tôi thấy mạng xã hội rần rần hết cả lên rồi đấy. 

Những ngày sau thì hình ảnh Lee Jun Ki phủ sóng khắp mọi nơi bởi sự đáng yêu, vui vẻ và nhắng nhít của anh khi ở Việt Nam luôn. Hết mang dép tông lào đến đạp xe đạp vòng quanh, Lee Jun Ki thật sự cho người hâm mộ thấy bản thân anh vui vẻ ra sao trong quãng thời gian ở đây, các fan còn gọi vui nam thần này là “rể Việt” luôn đấy. Hiện thì bộ ảnh tạp chí mà Lee Jun Ki chụp tại Hội An - Đà Nẵng vẫn chưa được đăng tải và khiến cho người hâm mộ chờ ngày chờ đêm từ tháng 6 cho đến giờ.

Eugene

Đi đến lặng lẽ và đi về trong lặng thầm chính là Oh Yoon Hee của bom tấn The Penthouse: War In Life - Eugene, khi mọi người chỉ biết cô đã qua Hội An - Đà Nẵng thông qua loạt ảnh du lịch được đăng tải trên trang cá nhân Instagram của mình. Khoảng thời gian mà Eugene qua Việt Nam hình như là đầu tháng 7 và cô đi cùng ông xã Ki Tae Young bên cạnh hai nàng công chúa nhỏ. 

Có một bạn người hâm mộ đã thấy Eugene và Ki Tae Young đi ở phố cổ Hội An luôn đó mà khi bạn đó bình luận trên Facebook thì nhiều người không tin cơ. Phải có loạt ảnh này được đăng lên thì mọi người mới vỡ òa là bạn đó đã nhìn thấy được Eugene thật rồi. Eugene quả là “bà cố nội visual” của làng giải trí Hàn Quốc luôn với vẻ đẹp mặn mà và thu hút dù đã bước qua tuổi tứ tuần. Dù hình ảnh đăng lên chỉ là những khoảnh khắc du lịch đơn thuần thôi nhưng tôi vẫn nhìn thấy rõ được khí chất ngôi sao và đẳng cấp nhan sắc của mỹ nhân lẫy lừng này. 

>> Xem thêm: Gong Hyo Jin và nhóm bạn xinh đẹp quyền lực đều qua cửa hôn nhân

Tình hình này thì có khi tôi sẽ phải đi du lịch Hội An - Đà Nẵng nhiều nhiều lần trong một năm luôn, để biết đâu may mắn có cơ hội được gặp các ngôi sao đình đám của làng giải trí xứ sở kim chi thì sao. Chắc hẳn khi mọi thứ đã dần ổn định trở lại, du lịch cũng dễ dàng hơn rồi thì sắp tới tôi nghĩ sẽ còn nhiều người nổi tiếng khác của Hàn Quốc cũng sẽ sang đây chơi đó nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích Eugene, Lee Jun Ki cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Penthouse: War In Life? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".