x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Eugene và dàn diễn viên Hàn không thể ngừng khóc sau cảnh cảm động

Roses 08:00 - 30/10/2022

Đã khi nào bạn xem một phân đoạn cảm động trong phim Hàn mà nước mắt tuôn như mưa chưa? Mình đã từng rồi đấy. Thậm chí sau khi hết phim, mình vẫn nghĩ mãi tới cảnh quay đó mà buồn thay cho nhân vật ấy chứ. 

Các diễn viên của chúng ta cũng vậy bạn ạ, nhiều trường hợp vì quá nhập tâm mà sau khi kết thúc cảnh quay, họ vẫn nức nở mãi không thôi. Nếu bạn chưa tin thì cùng mình điểm lại những trưởng hợp “khóc một cách không kiểm soát” ấy ngay tại phim trường nhé! 

Eugene (Penthouse)

Mọt phim Hàn chắc hẳn đã từng “mất ăn mất ngủ” với bom tấn Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu). Đây là tác phẩm quy tụ dàn cast siêu chất lượng. Trong đó, mình ấn tượng nhất là màn comeback của Eugene. Và bạn có biết, cựu thành viên S.E.S đã phải rơi nước mắt liên tục trên phim trường Penthouse không?

Mình còn nhớ rõ cảnh quay nữ diễn viên ôm con gái đã khuất trong vòng tay, Eugene đã khóc òa và không thể ngừng được. Thậm chí sau khi đạo diễn hô kết thúc, cô vẫn cứ thế ôm bạn diễn trong tay và đổ gục.

Eugene từng chia sẻ, vì ngoài đời cô cũng là một người mẹ nên khi diễn cảnh mất con, cô đã không thể kìm chế được cảm xúc của mình. Cũng nhờ diễn xuất tuyệt vời ấy mà Eugene đã thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc tại SBS Drama Awards đấy ạ. 

>>Xem thêm: Choi Ji Woo và loạt biểu tượng nhan sắc Kbiz khi đã "có tuổi"

Hyeri (Reply 1988)

Mình phải công nhận rằng, Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988) là bộ phim về đề tài gia đình có rất nhiều khoảnh khắc cảm động. Trong đó, Hyeri đã có một cảnh quay chạm đến cung bậc cảm xúc cao nhất trong lòng khán giả. Đó là sự đau khổ, dằn vặt với chính bản thân khi nghe tin bà mất của nhân vật Deok Sun.

Đây không phải là cảnh quay dễ dàng gì, nó đòi hỏi diễn viên phải nhập vai thật tốt. Và cũng chính vì quá nhập tâm mà Hyeri đã rơi nước mắt không ngừng. Sau khi hoàn thành cảnh quay, cô nàng đã không thể "thoát vai" và cứ khóc liên tục trên phim trường. 

Mãi về sau, Hyeri mới chia sẻ rằng trước phân đoạn ghi hình này 1 ngày, người bà của cô ngoài đời đã mất. Chính vì vậy cảnh phim này trở nên vô cùng thật và ám ảnh khiến cho Hyeri khó lòng kìm nén được cảm xúc. 

Jung Ho Yeon và Lee Yoo Mi (Squid Game)

Fan cứng của Squid Game (Trò Chơi Con Mực) chắc hẳn còn nhớ một cảnh quay cực kỳ xúc động và cũng gây ám ảnh nhiều nhất đối với người xem. Đó là khoảnh khắc nhân vật Ji Yeong (Lee Yoo Mi) nhường cơ hội đi tiếp trong cuộc chơi cho nữ chính Sae Byeok (Jung Ho Yeon).

Điều đáng nói là khi ghi hình cảnh này, bản thân hai diễn viên Lee Yoo Mi và Jung Ho Yeon cũng không giấu nổi sự xúc động. Ngay khi đạo diễn hô "Cắt!", cả hai đã òa khóc, ôm chầm lấy nhau vì quá nhập vai. Theo chia sẻ từ hậu trường bộ phim thì sau đó Jung Ho Yeon phải đi chỗ khác, một mình lấy lại bình tĩnh để tiếp tục các cảnh phim khác. 

Mình được biết hai cô gái đã trở nên thân thiết sau khi hợp tác trong Squid Game. Và cũng nhờ tình bạn đó mà phân cảnh hi sinh mạng sống ấy càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.  

Park Solomon (All of Us Are Dead)

All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) là bộ phim thuộc đề tài zombie với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ măng trong vai các cô cậu học sinh cùng nhau chiến đấu để bảo sự sống. Tuy là dòng phim kinh dị, nhưng bộ phim không thiếu gì phân cảnh nhẹ nhàng xúc động đâu ạ. Có lẽ đông đảo khán giả đều có cùng cảm xúc với mình khi lỡ “phải lòng” cặp đôi Choi Nam Ra (Cho Yi Hyun) - Lee Su Hyuk (Park Solomon).

Bạn biết không, nam diễn viên trẻ từng thú nhận rằng anh đã không thể kiểm soát cảm xúc và khóc đến mức cạn khô cả hai mắt sau một cảnh quay xúc động. Dù không nói ra cụ thể cảnh nào nhưng một số khán giả đoán rằng đó có thể là cảnh anh nhận ra cô lớp trưởng Nam Ra không thể ở bên anh nữa. Mình nghĩ đây chính là cảnh quay “đắt” nhất phim đấy ạ. 

>>Xem thêm: So kè nữ chính các phiên bản trong "vũ trụ" Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Lee Dong Wook (Chạm Vào Tim Em)

Thêm một mỹ nam từng khóc cạn nước mắt vì quá nhập tâm vào cảnh quay, đó là Lee Dong Wook. Bạn biết không, trong bộ phim Chạm Vào Tim Em (Touch Your Heart) đóng cùng Yoo In Na, nam tài tử họ Lee đã bất ngờ trở thành "trò đùa" của bạn diễn nữ vì quá xúc động. Cụ thể là khi ghi hình cảnh chia tay của cả hai, Lee Dong Wook không hiểu sao đã liên tục rơi nước mắt, không thể kìm nén cảm xúc được.

Lee Dong Wook còn phải ngừng quay và không ngừng tự trêu bản thân: "Sao kì vậy? Sao tôi lại khóc chứ? Dừng lại tí đã". Còn Yoo In Na thì nhân cơ hội này để chọc Lee Dong Wook và sau đó phải an ủi người đồng nghiệp để nhanh chóng hoàn thành phân cảnh này. Dù có hơi xấu hổ nhưng Lee Dong Wook đã lấy lại được sự bình tĩnh và kết thúc mọi chuyện rất suôn sẻ. 

Đúng là khi biết những tình tiết thú vị này tại hậu trường, mình càng thêm ngưỡng mộ các diễn viên bởi độ nhập vai của họ. Bạn còn biết trường hợp nào như vậy nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Penthouse? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.